วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Palm Springs Desert Oasis

ปาล์มสปริงส์ -- โอเอซีสทะเลทรายของรัฐแคลิฟอร์เนีย

Basking ในความร้อนของทะเลทรายแคลิฟอร์เนียตั้งอยู่หนึ่งในอเมริกามีเสน่ห์มากที่สุดสนามเด็กเล่นวันหยุด ตั้งอยู่ในหุบเขาที่อุดมสมบูรณ์มากมายที่สวยงามและล้อมรอบด้วยสวนปาล์มโบราณ, banked โดยเป็นห้วยชันและยอดภูเขา, หมู่บ้านปาล์มสปริงส์เป็นภาพลวงไม่เป็นมันพิสูจน์ให้โอเอซิสทะเลทรายจริง

Old Hindi Movie Songs

บางส่วนของผู้อยู่อาศัยเดิมรวม Frank Sinatra, Bob Hope, Lucille Ball, ประธานเจอรัลด์ฟอร์ด, Roy Rogers และ Gene Autry เพียงชื่อไม่กี่ ปู่ย่าตายายมีถิ่นที่อยู่นี้บวกต่อมานายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาภายหลัง Sonny โบโน่นำไปสู่การพัฒนาชุมชนสดใสซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อให้หนีจากแรงก้าวของชีวิตใน Hollywood

เวลามีการเปลี่ยนแปลงและในวันนี้ชุมชนได้กลายเป็นปลายทางตลอดทั้งปีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวันหยุดในดวงอาทิตย์ มีปริมาณน้ำฝนรายปีเฉลี่ยเพียงหกนิ้วอีกทั้งยังมีวันหยุดเกือบจะร้อนและมีแดดออก --- เรียกร้องที่สถานที่น้อยมากสามารถสัญญา ว่าคุณเป็นนักกอล์ฟ, เล่นเทนนิส, สนุกกับการขี่ม้าไม่สามารถรอให้ร้านค้าใช้เวลาธุดงค์ในถิ่นทุรกันดารหรือเพียงแค่ต้องการผ่อนคลายริมสระน้ำกับค็อกเทลดื่มด่ำกับรังสี, ทะเลทรายสถานที่ศักดิ์สิทธิ์นี้ทุกอย่าง proffers สำหรับหลบหนีที่สมบูรณ์แบบ

ปาล์มสปริงส์เป็นหนึ่งในเก้าเมืองที่อยู่ติดกันที่ประกอบด้วย Coachella Valley กำบังโดย Little San Bernadino เทือกเขาไปทางทิศเหนือ, Santa Rosa Mountains ไปทางทิศใต้และ San Jacinto Mountains ไปทางทิศตะวันตก affords นี้ที่งดงามมองเห็นวิวภูเขาในทิศทางการสร้าง sunrises ที่น่าตื่นตาตื่นใจและดวงอาทิตย์ตกที่แตกต่างกันไปทุกวันทุกวันและไม่เคยทำให้ผิดหวัง เมื่อคุณออกจากปาล์มสปริงเพื่อเข้าชมหนึ่งของชุมชนทะเลทรายอื่น ๆ ที่คุณจะถือเป็น"ไปลงวัลเลย์"และการเดินทางครั้งนี้มีมากมายของทัศนียภาพใหม่ในการสำรวจ

เป็นหุบเขาสวรรค์จริงโม้เฉลี่ย 354 วันนับจากแสงแดดในแต่ละปีในฤดูหนาวซึ่งมีอุณหภูมิเฉลี่ยรายวันสูงใน 70 ของฟาเรนไฮต์เพิ่มขึ้นเป็นกว่า 100 องศาในช่วงฤดูร้อนเดือน ลานจะเปิดตลอดทั้งปีและกิจกรรมกลางแจ้งที่ไม่เคยหยุดการเปลี่ยนแปลงในซีซั่นส์ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่ามันเป็นปลายทางฝันนักกอล์ฟ

นอกจากนี้ทุกกิจกรรมกลางแจ้งในเวลากลางวันสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่สดใสและรับประทานอาหารร้านอาหารสัญญาคุณแน่นอนจะรู้สึกว่าคุณได้ค้นพบสวรรค์

เพียงแค่ถามใด ๆ ของสี่แสนบวกอาศัยอยู่ในหุบเขาทำไมพวกเขาไม่เคยต้องการที่จะออกจาก

เดินทาง :

สนามบินปาล์มสปริงส์ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองและให้บริการโดยสายการบินหลักสิบมีประมาณ 100 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งรวมถึงเที่ยวบินตรงจากคาลการี, แวนคูเวอร์และ Edmonton ผ่าน Westjet พร้อมการเชื่อมต่อไปยังและจากเมืองอื่น ๆ ที่สำคัญของประเทศแคนาดา เมื่อมาถึงที่สนามบินมันเป็นเรื่องง่ายที่จะให้เช่ารถและขับรถไปที่ชุมชนอื่น ๆ ภายใน Coachella Valley หรือใช้การขนส่งไปยังปลายทางสุดท้ายสาธารณะของคุณ

เวลาขับรถจากเมืองสำคัญในบริเวณใกล้เคียงประมาณสามชั่วโมงจากซานดิเอโกเพียงสองชั่วโมงภายใต้จาก Los Angeles และเล็กน้อยต่อไปในห้าชั่วโมงจากลาสเวกัสหรือฟินิคซ

ก็เข้าใจว่าทำไมโอเอซิสทะเลทรายนี้ได้กลายเป็นที่นิยมเพื่อให้บริเวณใกล้เคียงกับจำนวนมากสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอื่น ๆ รวมทั้งการเชื่อมต่อสายการบินที่สะดวกสบาย

ข้อเท็จจริง FAST ON Coachella Valley และปาล์มสปริงส์ :

Coachella Valley สามารถใน Riverside County, California และประกอบด้วยเก้าเมืองที่มีประมาณสี่แสนผู้อยู่อาศัย เมืองทะเลทรายของ Palm Springs, Palmทะเลทราย, Cathedral City, Rancho Mirage, La Quinta, Indian Wells, Indio, Coachella, น้ำพุร้อนและทะเลทรายส่วนใหญ่ของประชากรที่มีถิ่นที่อยู่พร้อมที่ดินสงวนพื้นเมือง

San Andreas Fault ใหญ่วิ่งลงด้านตะวันออกของวัลเล่ย์ เพราะความผิดพลาดนี้วัลเลย์มีหลายน้ำพุร้อนธรรมชาติ

มากกว่าสองร้อยสนามกอล์ฟผ้าห่มหุบเขาทำให้เป็นหนึ่งของโลกสถานที่สนามกอล์ฟชั้นนำ

นายกเทศมนตรีที่มีชื่อเสียงที่สุดของปาล์มสปริงส์เป็น Sonny โบโน่และของเขารูปปั้นสามารถพบได้ในใจกลางของปาล์มสปริงบน Palm Canyon Drive

ช่วงอุณหภูมิเฉลี่ยรายปีจากสูง 108 องศา F ในเดือนกรกฎาคมถึงต่ำ 70F องศาในเดือนมกราคม

ปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยทั้งปีน้อยกว่า 6 นิ้วและโดยรวมมี 354 วันนับจากแสงแดดตลอดทั้งปี บรรยากาศการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ
รับประทานอาหารในทะเลทราย

หลังจากออกรอบกอล์ฟ, เดินป่าในเขตเทือกเขาและหุบเขาหรือไม่กี่ชุดกีฬาเทนนิสที่คุณกำลังตรวจสอบว่ามีความอยากอาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับนี้เหตุผลที่ดูเหมือนว่าจะมีความอุดมสมบูรณ์ของมูลค่าการเสนอขายเสต็กแสนอร่อยที่ร้านอาหารมากที่สุดทั่วหุบเขาทะเลทราย แต่คุณอาจจะประหลาดใจที่รู้ว่าทะเลทรายนี้ยังเรียกร้องบางส่วนเสนอขายที่ดีเยี่ยมร้านอาหารซีฟู้ด'ตรงจากมหาสมุทร'ความสด นี่คือสาเหตุหลักมาจากความใกล้ชิดกับชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิคและความจริงที่ว่าปลาสดที่สามารถอยู่ในร้านอาหารทะเลทรายภายในเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่จะถูกจับในมหาสมุทร แน่นอนคุณสามารถมั่นใจได้ผลิตที่ปลูกในท้องถิ่นให้ยืมตัวเองเพื่อสลัดให้เลือกมากมายที่ดีกับการเลือกรับประทานอาหารทุกท่าน ปาล์มสปริงและชุมชนทะเลทรายอื่น ๆ มีชื่อเสียงในด้านร้านอาหารของพวกเขาเลือกรับประทานอาหารและเลือกร้านอาหารที่ดีที่สุดสามารถค้นหาความท้าทายดังนั้นนี่คือรายการของความคิดเพื่อประสบการณ์ที่ดี

ปาล์มสปริงส์ :

น้ำตกร้านอาหารในใจกลางของปาล์มสปริงส์เป็นเพียงใจ โดยจะอยู่ที่ 155 South Palm Canyon Drive ในระดับที่สองสามารถมองเห็นวิวใจกลางเมือง ด้วยระเบียงส่วนตัวสำหรับสองคนหรือสี่คนและห่อรอบระเบียงทั้งยังมีมุมมองที่ดี ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับทาปาสและค็อกเทลหรืออาหารค่ำที่สมบูรณ์ของสเต็กหรืออาหารทะเลที่มีบริการที่เป็นเลิศและบรรยากาศ จากหอยนางรมบนเปลือกหอยแมลงภู่นึ่งเพื่อบวกเฉพาะบ้านของเสต็กเนื้อสันนอกย่างกริชหรือมัสตาร์ดและสมุนไพรเกรอะกรังชั้นเนื้อแกะ, เมนูกว้างขวางแม้มีอาหารมังสวิรัติและเด็ก Falls Smokin'Martinis หรือค๊อกเทลคลาสสิกจะเพิ่มความคมชัดและทำให้ความอยากอาหารของคุณสิ้นสุดวันที่สมบูรณ์แบบของการออกกำลังกาย แนะนำจองโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับระเบียงส่วนตัว พวกเขายังมีตำแหน่งที่สองใน LaQuinta

Chophouse ตั้งอยู่เลขที่ 262 South Palm Canyon Drive เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับผู้สนใจรักสเต็กเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่ซื้อพร้อมกับอาหารของพวกเขา อาเรย์ของ USDA สเต็กอายุนายกรัฐมนตรีและสับรวมกระดูก Kansas City - In New York, Bone - In เสต็กเนื้อนิ่ม, คาวบอย Rib, และสเต็ก Porterhouse เช่นเดียวกับหมูสับคู่และชั้นวางของแกะ เนื้อสัตว์ทั้งหมดฆ่าในบ้านเป็นย่างทางคลาสสิกที่อุณหภูมิลดลงอีกต่อไปทำให้น้ำผลไม้อ่อนโยนและรสชาติที่จะพัฒนาอย่างเต็มที่ ด้วยบริการที่โดดเด่นและลานรื่นรมย์, อาหารเย็นที่นี่มีไว้สำหรับอืดอาดความเพลิดเพลินและคนดูในหัวใจของปาล์มสปริงส์ พวกเขายังมีตำแหน่งที่สองในปาล์มทะเลทราย
จองแนะนำ

Fisherman 's การตลาดและกริลล์เป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งหุบเขาเป็นสถานที่ในการเลือกปลาของคุณและมีมันสุกแบบที่คุณชอบมัน หรือเพียงซื้อปลาและนำไปที่บ้านเพื่อเตรียมความพร้อมในห้องครัวของคุณเองหรือบนบาร์บีคิว จากปลาแบบดั้งเดิมและชิปเพื่อนากสเต็กหรืออาหารพื้นเมืองนี่เป็นตลาดปลาและจับของกระดานดำกับสินค้าราคาพิเศษวันนี้หมายถึง กับการเลือกรับประทานอาหารลานหรือเครื่องปรับอากาศภายในและใช้บริการออกจากตลาดนี้มีเป้าหมายหลักเพื่อต้องการคนรักปลาทุกคนของ สถานที่ตั้งเพิ่มเติมใน La Quinta, ปาล์มทะเลทรายและห้าม

ตำหนิ It On เที่ยงคืนเป็นสถานที่ที่ไม่ซ้ำกันรับประทานอาหารหรือเพลิดเพลินกับความบันเทิงและบาร์คาบาเร่ต์แบบวงกลม
เจ้าของใหม่ล่าสุดที่สร้างเมนูใหม่ซึ่งมีหลากหลายของอาหารอเมริกันที่มีขนาดใหญ่และอาหารว่าง entrees ที่มีน้ำซุปหรือสลัด บางรายการเมนูยอดนิยมคือสะสม (เช่นไก่เต้านมศาลฎีกาและเด็กกลับซี่โครง) อื่น ๆ ของพวกเขามีสูตรการปรับรุ่น (ทั้งหมดสเต็กของพวกเขาขณะนี้ 100% เนื้อวัวแองกัสได้รับการรับรอง) และบางรายการใหม่เป็นรายการโปรดของลูกค้าอย่างรวดเร็วกลายเป็น ตัวอย่างเช่น Osso Buco เป็นโดดเด่น ตั้งอยู่ที่ 777 E. Tahquitz จองแคนยอนได้รับการยอมรับทางเฉพาะสำหรับกิจการของหกหรือมากกว่าดังนั้นคุณอาจจะเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลที่บาร์ในขณะที่คุณรอตารางของคุณ แต่คุณอาจจะเรียกล่วงหน้าสำหรับกิจการขนาดเล็กและถูกวางไว้บนรายการวีไอพีของพวกเขาสำหรับตอนเย็นที่

Dinks ร้านอาหารและ Ultra Lounge restauarant เป็นแบรนด์ใหม่ของตัวเองเมื่อเร็ว ๆ นี้ตั้งอยู่ในอาคารแบบสแตนด์อะโลนที่สร้างขึ้นที่ 2080 North Palm Canyon Drive และมีอยู่แล้วในท้องถิ่นที่นิยมมากบาร์และร้านอาหารคุณอาจจะรู้จักชื่อจากการแสดงออก"คู่รายได้ไม่ Kids"และนี่คือว่าฝูงชนที่ Dinks ความสำคัญกับนัก และพวกเขาจะทำดีมาก ประสบการณ์รสชาติจากทั่วโลกในส่วนที่มีขึ้นเพื่อใช้ร่วมกับเพื่อน แต่เครื่องดื่มใจกว้าง, martinis, mojitos และเครื่องดื่มค็อกเทลพิเศษเป็นเพียงสำหรับคุณ เพิ่มไปนี้ดีที่สุดในวงการบันเทิงยามค่ำคืนและพนักงานที่เก็บความชื่นชอบในสิ่งที่พวกเขาทำในการสร้างคืนสุดท้ายในเมืองเพลิดเพลินการตั้งค่าที่ไม่ซ้ำกันสะโพกและอากาศเย็นในร่มและกลางแจ้ง

ปาล์มทะเลทราย
อิตาเลียคาเฟ่อาจจะเป็นร้านอาหารที่ไม่ซ้ำกันและสนุกสนานมากที่สุดในทั้งวัลเล่ย์และสามารถรับประกันว่าจะทำให้ในคืนที่ต้องจำ ร้านกาแฟขนาดเล็กไม่อวดดีตั้งอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 74901 Hwy 111 ในห้างสรรพสินค้า แต่เมื่อคุณอยู่ในขั้นตอนที่ประตูคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับการต้อนรับโดย ARIA อุปรากรหรือหนึ่งในเพลงโปรดของคุณจาก Andrew Lloyd Webber ดนตรีโดยพนักงานมีความสามารถให้บริการแก่สมาชิกของบรรยากาศสบาย ๆ ขนาดเล็กที่ครบครันด้วยอาหารอิตาเลียนที่สมบูรณ์แบบภาคเหนือและไวน์ชั้นดี ที่ไม่ซ้ำกันด้วยสลัด, อาหารอิตาเลียนคลาสสิกและขนมเสื่อมพร้อมนักร้องมืออาชีพที่มีความสามารถนี้จะมีอาหารค่ำเต็มไปด้วยความทรงจำให้นานกว่าวันหยุดของคุณ จองเกือบจะต้องที่นี่

Tommy Bahama 's Tropical Cafe ที่ 73,595 El Paseo ในใจกลางย่านแฟชั่น'Rodeo Drive'มีสวนบรรยากาศสไตล์โคโลเนียลกับเกาะแคริบเบี้ยนแรงบันดาลใจค๊อกเทลและอาหาร เครื่องดื่มฟรุ๊ตตี้มาพร้อมร่มและจะเหมาะกับอาหารว่างเช่นบิ๊กไอส์แลนด์แพะชีส, Loki - Loki ผลักทูน่า, ปู Calloway หรือทอมที่มีชื่อเสียงของกุ้งโคโคนัท Entrees รวม Ocho Rios ไก่อบ, Port - au - Prince หมูสับ, Little Palm Island พาสต้าหรือทอมมี่ Rib Rack เพียงเพื่อให้คุณได้คำใบ้ของเกาะบวกกับการเลือกเมนูพิเศษประจำวันจำนวนมาก พายมะนาวที่สำคัญสำหรับของหวานคือการตายเพื่อ! ทัศนคติเกาะผ่อนคลายทำให้รับประทานอาหารและความสุขสบายพนักงานที่เป็นมิตรสมบูรณ์ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

Ruth 's Chris Steakhouse ได้รับการออกแบบสำหรับผู้ที่มีความอยากอาหารทำงานขึ้นมากมายจริงๆและพร้อมสำหรับการรับประทานอาหารค่ำกับบางทีบางส่วนที่ใหญ่ที่สุดและสเต็กที่ดีที่สุดที่จะพบที่ใดก็ได้ในหุบเขาทะเลทราย นี้โซ่ที่มีชื่อเสียงของร้านอาหารมีชื่อเสียงในด้านอาหารที่ดีอย่างต่อเนื่องและบริการไร้ที่ติและที่นี่ใน Palm Desert ก็ไม่มีข้อยกเว้น ตั้งอยู่ที่ 74-740 Hwy 111 จองได้รับการแนะนำ

ซีฟู้ด Pacifica บน El Paseo เป็นบางทีร้านอาหารซีฟู้ดชั้นนำในหุบเขาที่มีปลาสดวันจากซานดิเอโกทุก พร้อมที่นั่งบนดาดฟ้าคาบาและมุมมองที่ดีที่สุดของ El Paseo และภูเขานี้คือการตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานเลี้ยงอาหารทะเลและของบางสิ่งบางอย่างแน่นอนจากต่างประเทศวอดก้าเมนูหรือรายชื่อไวน์ได้รับรางวัลชนะเลิศ ซันเซ็ทอาหารค่ำทำงานพิเศษยามค่ำคืน 15:00 - 05:45 และจะได้รับประสบการณ์โรแมนติกที่สุดของวันหยุดของคุณ ลองสลัดผักชนิดหนึ่ง, สเต็กนากและเป็นหนึ่งในช็อคโกแลตที่ยอดเยี่ยมสร้างสรรค์ขนมเป็นดวงอาทิตย์ชุดสำหรับสิ้นสมบูรณ์แบบเพื่อวันใหม่ของคุณในสวรรค์ทะเลทรายนี้

งูกะปะที่คลาสสิกคลับแน่นอนกรณีของการออมที่ดีที่สุดในช่วงนี้และจะได้รับการรักษาพิเศษสำหรับไฮไลต์ของการเข้าชมของคุณไปยังพื้นที่ทะเลทราย ที่นี่คุณจะเพลิดเพลินกับอาหารที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของหุบเขาโดยเชฟชั้นนำจิมมี่ชมิดท์ที่มีส่วนผสมที่สดใหม่อินทรีย์และยั่งยืนจาก Coachella Valley เพลิดเพลินกับการแสดงการจับคู่อย่างประณีตอาหารและไวน์รวมทั้งขนมการสร้างสรรค์ที่ไม่อยู่ในโลกนี้ ทั้งหมดขณะนี้นั่งที่ระเบียงมองเห็นน้ำตกซ้อนสวยงามและสนามกอล์ฟที่มีทิวทัศน์กรอบด้วยภูเขา พนักงานที่เป็นมิตรให้บริการที่สมบูรณ์ไร้ที่ติและประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักกินจำแนกกลุ่มหรือผู้ที่ต้องการเพียงแค่อาหารเย็นที่สมบูรณ์แบบ นี้จะต้องไปอย่างน้อยหนึ่งครั้งและคุณอาจพบว่าตัวเองกลับมาได้บ่อยเท่าที่สามารถ
ความบันเทิง

มีประวัติแพร่หลายใน Hollywoodประเพณีที่คุณคาดหวังปาล์มสปริงและทั้ง Coachella Valley เอ่อล้นไปด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยม คุณจะไม่ผิดหวังเป็นนักเปียโนมีความสามารถในบาร์เลานจ์, บริกรร้องเพลงที่คาเฟ่ Italia พร้อมวงดนตรีและนักร้องมืออาชีพจำนวนมากอยู่ในมือเพื่อความสุขและสิ่งหนึ่ง แต่นักแสดงซ้ำกันมากที่สุดบนเวทีเป็นโลกที่มีชื่อเสียง Fabulous Palm Springs Follies ฉลองเพลงของยุค 30, ยุค 40 และ 50s ในรูปแบบการแสดงสลับฉากกับโยนตั้งแต่ในยุค 55 - 85ปีนี้จะแสดงความยินดีผู้ชมทุกเพศทุกวัย

สิ่งที่คุณอาจคิดว่าไม่คิดผิดตามอายุของเหล่าสมาชิกโยนเพราะคุณจะตื่นตาด้วยความคล่องตัว, เสียงที่แข็งแกร่งของพวกเขาและความแข็งแกร่งของพวกเขา และหากที่ไม่พอเครื่องแต่งกายอันงดงาม, ชุดสร้างสรรค์และนักแสดงจากผู้เข้าพักทั้งหมดจะทำให้คุณ mesmorised โดยจุดสิ้นสุดของสามชั่วโมงที่งดงาม

นิยาย follies ปาล์มสปริงส์ได้กลายเป็นสถาบันในประเทศตั้งแต่พวกเขาก่อตั้งขึ้นและตอนนี้ในของพวกเขาทศวรรษที่สองของการแสดงอย่างต่อเนื่อง --- ชอบโยนของสมาชิก --- แสดงไม่มีสัญญาณของการชะลอตัวลง อีกปาล์มสปริงส์สถาบัน --- ประวัติศาสตร์พลาซ่าเปิดโรงละครในปี 1936 และตั้งอยู่บน Palm Canyon Drive --- เป็นที่ตั้งของ Follies และเป็นที่เหมาะสมที่ทำนี้แสดงประวัติจะเกิดขึ้นในนีออนเสน่ห์ที่หุ้มห่อ, storybook รับการปรับปรุงใหม่เก่า โรงภาพยนตร์ การปฏิบัติงานเป็นเวลาห้าวันต่อสัปดาห์ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมถึงกลางเดือนพฤษภาคมและฤดูของชุดรูปแบบนี้สามารถทักทายกับตำนานเป็นถนน Route 66 ในการปฏิบัติเพลงและการเต้นรำ

แสดงปีเติบโตในความนิยมและเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเติบโตนี้แต่ละครั้งจะถูกความโก้หรูเลี่ยงการแต่งกายของการผลิตซึ่งมีให้เห็นจะเชื่อว่า การสร้างเครื่องแต่งกายจะเริ่มต้นเกี่ยวกับสิบแปดเดือนก่อนที่จะคืนการเปิดฤดูกาลของแต่ละคนและค่าใช้จ่ายได้ถึง $ 35,000 แต่ละ Amazing เป็นเสียงนี้คุณต้องดูให้เชื่อเลยว่า

ผลิต RIFF เคมีบำบัดถ้าค่า --- ผู้ที่ยังโฮสต์ของเย็นและนักแสดงตลกและ Mary --- Jardin มีค้นพบการรวมกันของความสามารถที่น่าทึ่งที่ชนะและความบันเทิงที่ไม่ซ้ำกันตั้งแต่สมัยไปแล้วโดยที่พวกเขาจะเปลี่ยนเป็น spectaculars พราวแต่ละฤดูกาล ของนักแสดงทั้งหมดมีความสุขในการทำงานบนเวทีในโทรทัศน์ในธุรกิจการค้าหรือการแสดงสดอื่น ๆ และเคมีบำบัดถ้าค่าและ Jardin ได้พบวิธีการเพื่อให้พวกเขาไม่ว่างในปีของพวกเขาซึ่งตามปกติอาจจะมีการเกษียณอายุ และคุณจะเห็นว่าทุกคนโยนความรักอย่างกระตือรือร้นบทบาทใหม่ของพวกเขา

แม้หนังสือกินเนสของบันทึกโลกได้รับการยอมรับ Palm Springs Follies'นักแสดง Dorothy Kloss ที่ 85 ปีที่"เก่าแก่ที่สุดของการแสดงยังคงหญิงแสดงการมหรสพในโลก." ในฐานะที่เป็นวัยรุ่น Chicago แก่เกินอายุ Dorothy สอนสาว Bob Fosse วิธีการเต้นแท็ปและเธอยังคงแตะที่เต้นวันนี้

เพื่อให้วันที่มีบรรทัดคอรัสตำนานที่มีขายาวและนักแสดงที่จะสนุกสนานคุณทำให้คุณหัวเราะและทำให้คุณตะลึงโดย extravaganza ประสาทสัมผัสของพวกเขา นางสาวนี้ที่ความเขลาของคุณเอง
นันทนาการในทะเลทราย

เมื่อคุณได้อดทนรอรับกระเป๋าในสนามบินปาล์มสปริงส์คุณก็จะทราบว่ามีมากขึ้นกว่าถุงกอล์ฟกระเป๋าหรือผู้โดยสาร ทันทีคุณจะกลายเป็นทราบว่าคุณกำลังเยี่ยมชมปลายทางทั่วโลกชั้นนำสำหรับนักกอล์ฟ และพวกเขาอยู่ในเมืองเพื่อใช้เวลาว่างของพวกเขาที่หนึ่งในระดับโลก 2-100 สนามกอล์ฟบวกใน Coachella Valley หรืออาจเหตุผลที่คุณอยู่ที่นี่เป็นเพราะคุณเป็นเจ้าของหนึ่งในถุงกอล์ฟ ทั้งสองวิธีมันเป็นไปไม่ได้ที่จะหลบหนีความจริงที่ว่าด้วยสภาพภูมิอากาศแดดค้ำประกันและการขาดปริมาณน้ำฝนนี่เป็นสวรรค์นักกอล์ฟตลอดทั้งปี' ถึงแม้ว่าปาล์มสปริงและภาคทะเลทรายทั้งหมดนี้เป็นโลกที่มีชื่อเสียงระดับนี้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดหุบเขาทะเลทรายมีความหลากหลายมากที่จะนำเสนอสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด

คนดังเช่น Frank Sinatra, Dean Martin และ Bob Hope กับความรักของพวกเขาสำหรับกอล์ฟอาจจะเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาเริ่มต้นของการเป็นปาล์มสปริงส์กอล์ฟรีสอร์ทและวันนี้มรดกของพวกเขาอาศัยอยู่บนและมีคูณหลายร้อยพับเป็นย่านสนามกอล์ฟ ตลอดทั้ง Coachella Valley ดูเหมือนว่าจะมีสนามกอล์ฟทั่วทุกซอกมุมและแต่ละที่มีทิวทัศน์ภูเขาที่สวยงามและความอุดมสมบูรณ์ของน้ำทำให้สนามในสภาพที่สมบูรณ์ จำนวนมากของสโมสรเป็นกึ่งเอกชนและอนุญาตให้ผู้เข้าชมจะสามารถเข้าถึงเท่ากันกับสมาชิกในการสร้างครั้งทีเพียงพอสำหรับทุกคน

แม้ว่าจะไม่ใช่ Hollywood ของปาล์มสปริงส์อีกต่อไป แต่ยังมีบางหลักสูตรอ่อนโยนดีกับปาล์มมากมายต้นไม้และภูเขาที่ระยะที่ปลอดภัยสำหรับรอบง่ายของกอล์ฟ แต่ปัจจุบันมีปริมาณมากคะแนนกระทืบหลักสูตรวายร้ายโค่นชื่อเสียงเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ท้าทายที่สุดในโลกกอล์ฟ PGA West TPC Stadium หลักสูตรเป็นวิชาที่ยากที่สุดในภูมิภาคนี้และอาจจะที่ใดในโลก เท็นนักกอล์ฟที่แตกต่างกันสามารถเล่นวิชานี้และเกิดขึ้นในหลุมที่แตกต่างกันสิบที่ทำลายสกอร์การ์ดของพวกเขาและยังคงมีรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขา

ปาล์มสปริงส์กอล์ฟคู่มือการให้ความช่วยเหลือที่มีอัตราการตามฤดูกาลและคำอธิบายรายวิชาและสำรองที่นั่งออนไลน์และบุคคลอื่น ๆ หลายสโมสรให้จองแบบออนไลน์และข้อมูล

แต่กิจกรรมสันทนาการในทะเลทรายนี้ vacationland ไม่ได้ จำกัด เพียงนักกอล์ฟและมีอยู่หลายตัวเลือกสำหรับการผจญภัยกลางแจ้ง บางทีคุณอาจจะเลือกที่สูงตามธรรมชาติกับการเดินทางขึ้นรถรางทางอากาศที่ด้านบนสุดของภูเขา San Jacinto, ระดับความสูง 8,516 ฟุต, เส้นทางเดินป่าที่อุดมสมบูรณ์ใน State Park หรือคุณอาจเพลิดเพลินกับการให้เช่าจักรยานและการหนึ่งของการขี่จักรยานทัวร์รอบปาล์มสปริงโดยใช้แผนที่ของเส้นทางที่แนะนำเผยแพร่โดยเมืองปาล์มสปริงส์ นอกจากนี้ยังมีหุบเขาอินเดียเส้นทางเดินที่ให้คนที่รักธรรมชาติกับน่าเดินและเดินป่า Ranger นำสื่อความหมายสู่ความงามอันเงียบสงบของหุบเขา

สำหรับผู้ที่กำลังมองหากิจกรรมที่มีพลังน้อยคนดังทัวร์จะพาท่านไปรอบเมืองในความสะดวกสบายในการเรียนรู้เกี่ยวกับอดีตที่มีชื่อเสียงและมรดกของดวงดาวที่ค้นพบโอเอซิสทะเลทรายนี้และเริ่มที่จะให้มันสวรรค์วันหยุด
สปาประสบการณ์ทะเลทราย

เชื่อหรือไม่ร้อนทะเลทรายแห้งมีความคล้ายคลึงบางอย่างกับฤดูหนาวที่หนาวเย็นและแห้งในประเทศแคนาดา --- ปัญหาผิวแห้ง และสิ่งที่ดีกว่าวิธีการค้นพบการรักษาสำหรับคำสาปแช่งนี้เหนือกว่าสัมผัสกับสปาออกแบบมาเพื่อหล่อเลี้ยงผิวกายชายของใช้แก้ไขทะเลทรายท้องถิ่น ผมออกเดินทางมาเพื่อเปรียบเทียบวิธีการรักษาคู่พิเศษเหล่านี้และการตัดสินของพวกเขาประสิทธิผลเพื่อตัวเอง

แรกที่ผมเข้าเยี่ยมชมสปาแตร์ที่ริเวียร่ารีสอร์ทแอนด์สปา หลังจากอธิบายถึงเหตุผลสำคัญของผมสำหรับการเยี่ยมชมนักบำบัดโรคของฉันที่แนะนำการรักษา Desert Sage พื้นเมืองและการนวด เขามั่นใจผมว่านี้จะไม่เพียง แต่แก้ปัญหาผิวของฉัน แต่มันจะสอนความรู้สึกของฉันและยกวิญญาณของฉัน ครั้งแรกฉันชอบสระว่ายน้ำร้อนและการพัฒนาเรืองแสงอบอุ่นดีทั่วก่อนที่จะเริ่มการรักษา เมื่อบนโต๊ะนวดออกกำลังกายของฉันเริ่มต้นด้วยตัวเยาว์นุ่มนวลโปแลนด์ซึ่งตามมาด้วยน้ำอุ่นโดยไม่ต้องสบู่ เมื่อฉันกลับไปสวรรค์ตารางนวดและเทวดาที่ห่อแล้วฉันเป็นนวดอโรมาเริ่มใช้ทะเลทรายน้ำมันสะระแหน่สำหรับผลหายาก ฉันเบา ๆ เล็ดรอดเข้าไปในระดับที่ต่ำกว่าของสติเป็นมือ strong ทำงานน้ำมันมายากลเข้าสู่ผิวแห้งของฉัน มันดูเหมือนจะสุดท้ายตลอดไป แต่เมื่อมือของเขาหยุดการทำงานที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาจะรู้สึกเหมือนมันได้ lasted เพียงวินาทีและฉันต้องการมากขึ้น อนิจจามันถูกกว่า! มันเป็นเวลาที่ผมจะกลับไประดับปกติของการรับรู้โดยมุ่งหน้าไปยังห้องของฉันและเตรียมความพร้อมสำหรับอาหารมื้อเย็น แต่ฉันแน่นอนเคลื่อนไหวอย่างช้าๆและอยู่ในอารมณ์ดียาวสำหรับอาหารค่ำพักผ่อนที่น้ำตกร้านอาหาร แก้ตัวได้อย่างง่ายดายไม่ว่าฉันอาจจะกลายเป็นคุ้นเคยมากชนิดนี้ของการผ่อนคลาย

การทดสอบที่สองของฉันเกิดขึ้นที่สปาในสปารีสอร์ทคาสิโน ฉันเริ่มต้นกับบริการลายเซ็นของพวกเขา Taking ของน้ำ นี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นชุดที่เปรียบไม่ได้อย่างแท้จริงของไอน้ำซาวน่าสูดดมต้นยูคาตามโดยการรักษาสิบนาที, ผ่อนคลายนอนแช่ในอ่างของฉันเองจมเอกชนที่เต็มไปด้วยสปาที่มีชื่อเสียงของน้ำแร่ร้อน จากนั้นก็จะเป็นเวลาหนึ่งของฉันนวดอโรมาบำบัดชั่วโมงด้วยน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ผสมที่กำหนดเองที่ออกแบบมาเพื่อผิวเนียนนุ่มและความชุ่มชื้นของฉัน ที่นี่เน้นถูกวางไว้เมื่อนวดและเมื่อมันถูกกว่ากล้ามเนื้อในร่างกายของฉันทุกครั้งดูเหมือนจะได้หยุดทำงานเป็นความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์ทั้งหมดกำหนดสิ่งต่อไปนี้หลังจากไม่กี่นาทียืนอยู่บนโต๊ะนวดผมสามารถย้ายอีกครั้งเพื่อที่จะอาบน้ำแต่งตัวตัวเองและเดินไปที่ Fisherman 's การตลาดและกริลล์สำหรับงานเลี้ยงอาหารกลางวันแสงของปลาชนิดหนึ่งที่ชื่นชอบและชิป

ดีตอนไปสู่ข้อสรุปของฉัน ฉันได้รับการบ้านเป็นเวลาหลายสัปดาห์และแทนการเคยชินกับสภาพปกติอีกครั้งทันทีของฉันไปบรรยากาศหน้าหนาวกับอาการคันทันทีและปลายนิ้วแห้งก็แทบจะบอกผิวของฉันรู้สึกเหมือนด้านล่างของทารก ที่อาจจะมีการพูดเกินจริงเล็กน้อยกับปีก้าวของฉัน แต่ทุกสิ่งที่เป็นญาติและฉันจะรู้สึกเหมือนทารกถ้าฉันต้องการ โดยไม่ต้องสงสัยเหล่านี้นักบำบัดสปาทะเลทรายมี potions เวทมนต์และพวกเขารู้วิธีที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น
ช้อปปิ้ง PALM SPRINGS

วันนี้เกือบทุกเมืองรีสอร์ทเสนอ smorgasbord ตามความเป็นจริงของประสบการณ์ช้อปปิ้งที่อาศัยอยู่ทั้งในและนักท่องเที่ยวและปาล์มสปริงส์รวมทั้งเมืองวัลเล่ย์ไม่มีข้อยกเว้น ตลอด Coachella Valley มีห้างสรรพสินค้าจำนวนมากซึ่งไม่เพียง แต่มีหลายตัวเลือกช้อปปิ้งกับกลุ่มร้านค้าปลีกรายใหญ่และร้านเล็ก ๆ แต่ยังพักผ่อนปรับอากาศอากาศจากความร้อนทะเลทรายยึดมั่น

แต่ยังมีบางทางเลือกที่ไม่ซ้ำกันมากชนิดของประสบการณ์การช็อปปิ้งที่คุณคุ้นเคยกับในเมืองที่บ้านของคุณเอง

เพียงแค่ขับรถระยะสั้นลงหุบเขาเพื่อ Old Town La Quinta และคุณจะรู้สึกว่าคุณได้เดินกลับในเวลาที่สเปนเมืองเก่ากับรูปแบบที่สวยงามศตวรรษที่ 18 ขาวสถาปัตยกรรมสเปน ร้านค้าร้านอาหารและบริการที่จะให้ประสบการณ์การช็อปปิ้งสบายสบายหรือไปตามใจตัวเองกับหนึ่งในสปาวัน เมืองที่มีความภาคภูมิใจของชาวศิลปะและอัญมณีในประเทศรวมทั้งศิลปะและแกลเลอรี่งานฝีมือเป็นไฮไลต์ของชุมชนนี้ มีไม่รีบหรือกดดันช้อปปิ้งที่นี่สบาย ๆ เพียงแค่ความเพลิดเพลินช้อปปิ้ง

หากคุณกำลังมองหาที่หรูหรา Rodeo Drive ในหุบเขาแล้วมุ่งหน้าไปยัง El Paseo Desert ปาล์มอเวนิวในที่ที่คุณจะพบประมาณ 300 ร้านเฉพาะสปาวันดีอัญมณีและชอบของ Gucci, Theodore ของ Beverly Hills และ Ralph Lauren พลัสเมื่อคุณต้องการส่วนที่เหลือเท้าของคุณเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มหรืออาหารบางอย่างที่ดีคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารในร่มและลานอาหารค๊อกเทลเลานจ์ที่ Tommy Bahama 's Tropical Cafe Pacifica และซีฟู้ด สัญญาความสุขและการตกแต่งร้านอาหารแปลกใหม่สำหรับการพักผ่อนสบายจากงานหนักของทั้งสองช้อปปิ้ง

นอกจากนี้สวนบน El Paseo คอลเลกชันของบูติกขนาดเล็กและบริการร้านกาแฟบวก Sax Fifth Avenue และเป็นTiffany & Co ตั้งอยู่ในอากาศเปิดสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่มและสวนด้วยประติมากรรมที่ไม่ซ้ำกันโดยศิลปินท้องถิ่น คุณอาจจะพบนี้เป็นประสบการณ์การช็อปปิ้งที่วางส่วนใหญ่กลับคุณมี partaken เคย คุณยังอาจลืมที่จะใช้จ่ายเงินและเพียงแค่สนุกกับเขตร้อนสวนดอกไม้และทัศนียภาพ

บางทีประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ไม่ซ้ำกันมากที่สุดในปาล์มสปริงส์เป็น VillageFest เมื่อทุกคืนวันพฤหัสบดี 18:00 - 09:00 ถนน Palm Canyon Drive หลักคือปิดการจราจรสำหรับเกี่ยวกับบล็อกสิบในใจกลางเมือง อาเรย์มีความหลากหลายของศิลปิน, ช่าง, บันเทิงและ purveyors ของผลไม้สดและผัก, ดอกไม้, อัญมณี, อาหารว่างและขนมหวานตั้งบูธทั้งหมดขึ้นบนถนนที่จะขายเครื่องของพวกเขา ร้านค้าปลีกปกติพักสายและเปิดร้านอาหารบาร์และร้านกาแฟยินดีต้อนรับฝูงชน นี่คือหนึ่งในเทศกาลที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของภาคใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนียและเป็นประเพณีประจำสัปดาห์กับประชาชนในท้องถิ่นและผู้เข้าชมจะได้รับการออกและสนุกกับเทศกาล จะให้โอกาสที่จะซื้อของขวัญที่ผิดปกติและความโดดเด่นที่จะกลับบ้านกับเพื่อน ๆ และครอบครัว

หากท่านเพิ่งได้ซื้อทรัพย์สินวันหยุดของคุณที่ใหม่ ๆ ในหุบเขาแล้วบางส่วนอาจจะมีการตกแต่งบ้านที่จำเป็นและมีมากมายร้านค้าพร้อมที่จะช่วยคุณในการตกแต่งบ้านใหม่ของคุณ ในปาล์มสปริงเก็บห้องพักที่ไม่ซ้ำบริการสามารถนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย, อุปกรณ์และความช่วยเหลือการออกแบบตกแต่งภายใน นอกจากนี้แกลเลอเรียของปาล์มสปริงส์เป็นช่วงกลางอายุแฅ่ที่สี่สิบ - แคลิฟอร์เนียห้างสรรพสินค้าเดิมที่มีร้านค้าที่ไม่ซ้ำกันสิบที่มีศิลปะในศตวรรษที่ 20 การออกแบบและแฟชั่นจากยุโรป, เอเชีย, แอฟริกาและอเมริกา

เมื่อคุณพร้อมสำหรับการทำลายจากรังสีซันที่สระว่ายน้ำหรือต้องใช้เวลาบางส่วนออกไปจากสนามแล้วช้อปปิ้งอาจเป็นเวลาที่สนุกที่สุดออกจากความร้อนทะเลทราย นี้เป็นนิพพานจริงสำหรับผู้ซื้อไม่ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหาซื้อไม่

Palm Springs Desert Oasis

เพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น