วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ค้นพบเร็วนี้และวิธีง่ายๆในการเรียนรู้ภาษาสเปน

ขอหน้ามัน คุณชอบที่จะเรียนรู้ที่จะพูดภาษาสเปน แต่เหมือนคนส่วนใหญ่คุณจะพบความคิดของการเรียนรู้ภาษาข่มขู่อีก คุณสงสัย :

* ผมจะเริ่มต้นที่ไหน
* มันจะใช้เวลานานเท่าไหร่?
* ฉันสามารถจริงๆเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอื่นได้อย่างคล่องแคล่ว?
* มันมีที่จะน่าเบื่อ?
* ฉันจะมี แต่ความสนุกสนานและน่าสนใจได้อย่างไร

Old Hindi Movie Songs

ข่าวดีก็คือมีวิธีที่รวดเร็วและง่ายต่อการเรียนรู้ภาษาสเปน และน่าสนใจมากขึ้นและความสนุกสนานที่คุณทำมันได้เร็วขึ้นและง่ายขึ้นก็คือการเรียน

เราทุกคนได้เรียนรู้ภาษาต่างประเทศอยู่แล้ว เป็นภาษาแรกที่คุณได้เรียนรู้เป็นเด็ก คุณมาในโลกนี้ไม่มีความรู้วิธีการพูด ในเวลานั้นภาษาพื้นเมืองของคุณถูกต่างประเทศทั้งหมดเพื่อคุณ

คุณได้อย่างรวดเร็วคุณได้เรียนรู้ที่จำเป็นในการพูดภาษาที่ต้องทำความเข้าใจของผู้อื่นนี้ เพื่อให้คุณทำมันให้ความสำคัญสูงสุด คุณฟัง คุณดู คุณพยายามที่จะใช้ความสามารถทางภาษาของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถ

คุณได้เรียนรู้เกมภาษาเช่น Rhymes เนอสเซอรี่และจ๊ะเอ๋ มันเป็นทุกเกมกับคุณแล้ว มันสนุกและน่าตื่นเต้นและคุณได้เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อคุณมีปัญหาในการทำผิดพลาดและคุณจะได้รับการแก้ไขอย่างอ่อนโยน ความสำเร็จของคุณได้ยกย่องและ applauded คุณไม่เคยยอมแพ้

ลับเพื่อการเรียนรู้ที่จะพูดภาษาสเปนได้อย่างรวดเร็วและง่ายต่อการที่จะทำให้มี แต่ความสนุกสนานและน่าตื่นเต้นเหมือนเดิมเมื่อคุณเป็นเด็กหนุ่ม หากต้องการทั้งหมดตั้งตัวเองในภาษา ในการฝึกพูดภาษาสเปนในทุกโอกาส และจะได้รับการตอบรับจากแล้วคนที่พูดภาษาได้อย่างคล่องแคล่ว

วิธีนี้เป็นวิธีที่รวดเร็วและง่ายต่อการเรียนรู้ภาษาสเปน

1 รับกับกลุ่มสนับสนุนที่ดีของประชาชนการเรียนรู้ภาษาสเปน สนับสนุนฟอรั่มหาง่ายในอินเทอร์เน็ต คุณยังอาจพบกลุ่มสนับสนุนลาตินในพื้นที่ของคุณที่คุณสามารถเข้าร่วม

2 ดื่มด่ำไปกับภาษา ขณะที่คุณกำลังเรียนรู้ที่จะพูดภาษาสเปน, ลาตินเท่านั้นดูโทรทัศน์ เพียงฟังวิทยุลาติน ลาตินเท่านั้นอ่านนิตยสารและหนังสือพิมพ์

3 จะเล่นเกมในภาษาสเปน ลองใช้ภาษาสเปนข่วน ปริศนาคำไขว้ภาษาสเปน สเปนเล่นวิดีโอเกม

4 รับการเรียนการสอนที่ดี เรียนหลักสูตรที่วิทยาลัยชุมชนท้องถิ่น หรือจะออนไลน์หลักสูตร หรือส่งออกไปสำหรับโปรแกรมซีดี หรือเพียงแค่รับหนังสือดีที่ห้องสมุดท้องถิ่น เพียงให้แน่ใจว่าคุณกำลังเรียนรู้สิ่งที่อยู่ปัจจุบัน คุณไม่ต้องการเสียเวลาของคุณการเรียนรู้รูปแบบเก่าของสเปน เป็นโปรแกรมที่แน่ใจว่าเป็นปัจจุบัน

5 หาที่ปรึกษา มันสามารถเป็นคนที่คุณรู้อยู่แล้วว่าที่พูดคล่องแคล่วสเปนหรือคุณสามารถทำให้เพื่อนใหม่ คุณยังอาจต้องการที่จะจ้างที่ปรึกษา มีคนที่จะโค้ชคุณสำหรับค่าธรรมเนียมที่เหมาะสม

6 สอนคนอื่นจะพูดภาษาสเปน วิธีที่ดีที่สุดและเร็วที่สุดในการเรียนรู้อะไรให้ละเอียดคือการสอนให้คนอื่น

7 บัดดี้กับใครบางคนที่ยังเรียนรู้ที่จะพูดภาษาสเปน จากนั้นให้ขึ้นภาษาไทยบางส่วนและดูข้อมูลอื่น ๆ ที่มีต่อคำศัพท์และไวยากรณ์ มันทำให้เกมกับรางวัลและการลงโทษ ทำให้ผ่อนคลายและความสนุกสนาน

8ใช้เวลาวันหยุดขยายไปยังประเทศที่พูดภาษาสเปน

9 ฟังเทปภาษาที่คุณตกออกไปนอนในเวลากลางคืน นี่คือเมื่อใจของคุณเป็นอย่างเปิดกว้างกับข้อมูลใหม่

10 นาฬิการุ่นภาษาสเปนภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณในรูปแบบดีวีดี วันนี้เกือบทั้งหมดออกมาเพื่อภาพยนตร์ดีวีดีสามารถเล่นรุ่นภาษาสเปน เมื่อคุณได้เห็นหนังในภาษาอังกฤษ, ดูมันเป็นครั้งที่สองในสเปน ใจของคุณจะทำให้การเชื่อมต่อตำบลสติคุณจะไม่ทราบ

เพิ่มสิบเหล่านี้ขั้นตอนในการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศของคุณแผน สนุกสนานไปกับพวกเขา พร้อมกับการปฏิบัติรายวันภาษาสเปนโปรแกรมการเรียนรู้จะช่วยให้คุณพูดภาษาสเปนได้คล่องอย่างรวดเร็วและง่ายดาย เริ่มต้นตอนนี้!

ค้นพบเร็วนี้และวิธีง่ายๆในการเรียนรู้ภาษาสเปน

เพลงใหม่ๆ เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น