วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เกมส์งานวันเกิดของเด็ก -- ไอเดียเกมและกิจกรรมสำหรับภาคี Park

เกมงานวันเกิดของเด็กมักจะมีชีวิตของบุคคล มาก folks เลือกสำหรับงานเลี้ยงวันเกิดที่จอดง่ายในท้องถิ่น perks ใหญ่ ที่พักอาศัยมักจะมีค่าใช้จ่ายปิคนิคฟรีหรือต่ำและพวกเขาสามารถจองล่วงหน้าเพื่อความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่พื้นที่เปิดกว้างสำหรับเด็กที่จะเผาไหม้ออกพลังงานและการเล่นเกมของพวกเขา

มันใช้เวลาเพียงเล็กน้อยสำหรับการวางแผนที่ดีเกมงานวันเกิดของเด็กที่สวน สำหรับเด็ก 5-12 ปีเป็นช่วงอายุที่สมบูรณ์แบบสำหรับของประเภทนี้ชุดรูปแบบ

Old Hindi Movie Songs

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการได้รับประโยชน์สูงสุดจากวันของคุณ ให้เช่าที่พักอาศัยในพื้นที่กลางแจ้งที่สวนสาธารณะและการวางแผนการตลอดทั้งวันของเกม frisbees นำ, baseballs, จรวดและฟุตบอลและให้ปรับลดจำนวนเด็กเกิดวันเชิญประมาณ 20 ของเพื่อน ๆ และญาติของพวกเขาในการเล่น วันเกิดฟาสวน, เพิ่มเติม merrier!

สำหรับตกแต่ง, ป้ายสั่งซื้อและลูกโป่งที่มีรูปแบบกีฬาและสตริงพวกเขารอบที่พักอาศัย สำหรับอาหารกลางวันง่ายตัวเลือกสามารถ catered จากวันเกิดเด็กร้านอาหารที่ชื่นชอบ คิดบาร์บีคิวอาหารอย่างรวดเร็ว, แฮมเบอร์เกอร์ มันไม่จำเป็นต้องแพ่ง เพียงแค่สถานที่ที่จะไปสั่งซื้อและมีผู้ใหญ่ไปรับอาหาร

สำหรับเค้กวันเกิดได้รับความคิดสร้างสรรค์กับชุดรูปแบบ สำหรับสวนของบุคคลรูปแบบกีฬาเป็นที่นิยม พิจารณาเค้กในรูปทรงของสวนเบสบอล, ไม้เบสบอล, ถุงมือเบสบอลหรือชุดรูปแบบกีฬาอื่น ๆ เด็กจะรักมัน

นอกจากนี้ยังนำมาหลายเย็นที่มีจำนวนมากโซดา, Kool - Aid, น้ำผลไม้และของว่างสุขภาพ (แอปเปิ้ล, ส้มแครอทและเนยแข็ง) เพื่อมอบให้แก่เด็กเมื่อพวกเขาได้รับหิวต่อไปในวัน มีสมาชิกหลายครอบครัวเป็นผู้ตัดสินในการชมและมีส่วนร่วมในเกมต่างๆและตรวจสอบว่าทุกคนจะมีช่วงเวลาที่ดี

สำหรับเด็กที่ได้รับเบื่อหรือไม่ต้องการที่จะเข้าร่วมในเกมก็มีบางอย่างที่ดีที่จะสำรองกิจกรรม"เงียบเวลา" ตัวอย่างบางส่วนมีสมาชิกในครอบครัวให้พวกเขาได้วิธีการสร้างสัตว์บอลลูนหรือมีผู้ใหญ่นำกีต้าร์และร้องเพลงเพื่อให้ทุกคนความบันเทิง

ต่อมาในวันหลังจากที่เด็กได้เผาผ่านมากที่สุดของ"พลังงานความตื่นเต้น"ของพวกเขา, วันเกิดที่เงียบกว่าช่วงเวลาที่เด็กเล่นเกมและกิจกรรมอื่น ชอบเล่นเกมพินหางบนลาและเก้าอี้ดนตรี

เมื่อบุคคลที่จบไปแล้วมีขนาดเล็ก"ถุงรักษา"มือออกไปให้ทุกคน กระเป๋ายังคงอยู่กับชุดรูปแบบกีฬาชอบเบสบอลแกนถุงกระดาษแก้วซื้อได้ที่ร้านค้าบุคคลในพื้นที่และภายในเป็นลูกอม, Silly Putty และเครื่องประดับเล็กอื่น ๆ

สามารถมีได้ไม่กี่หัวเข่าที่คัดลอกและคู่ของสะเก็ดที่เกมกับเด็ก ๆ งานวันเกิดเพื่อมาจัดทำ! ดูแลของพวกเขาได้อย่างง่ายดายโดยนำชุดปฐมพยาบาล (ที่มีรายการเช่น Bactine, Band - เอดส์, แหนบและเจลต้านเชื้อแบคทีเรีย) กับคุณ

วันเกิดของบุคคลที่บุคคลที่เด็กเล่นเกมที่สวนสามารถระเบิดในงบประมาณที่ต่ำมาก เด็กจะรักมันและผู้ปกครองจะได้สนุกเกินไป

เกมส์งานวันเกิดของเด็ก -- ไอเดียเกมและกิจกรรมสำหรับภาคี Park

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น