วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ : Hit List (2011)

Hit List ได้ที่น่าสนใจโดยเฉพาะจินตนาการที่น่าสนใจที่หัวใจของรื่นเริง, tugging ที่ความคิดที่พึงประสงค์ของการกำจัดศัตรูของคุณในชีวิตจริง (ระมัดระวังสิ่งที่คุณต้องการสำหรับ) เช่นเดียวกับ thrillers ดีทุกจินตนาการเป็นความหวาดกลัวในที่สุดกะเป็นความเชื่อในเรื่องตลกจางหายเป็นฝันร้ายที่เกี่ยวข้องกับการเย็นชา, ความตายความรุนแรง ความคิดที่จะสดใสและมากความคืบหน้าแปลงเป็นเก่ง แต่การทำงานโดยรวมจะมีข้อบกพร่อง ก็เกือบเป็นถ้านักเขียนรู้มันเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่เกินไปสำหรับตัวเองดีว่าไม่สามารถที่จะแก้ไขปัญหานั้นทางผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีประสบการณ์มากขึ้นอาจจะมีของพวกเขา บางทีความคิดอีกสองสามที่จำเป็นในการมีส่วนร่วมในขั้นตอนการแก้ไขต่างๆ

ใน Seattle, Washington, โจนัสนักฆ่ามืออาชีพ Arbor (Cuba Gooding จูเนียร์) คือหลงโดยฉับพลันโดย flashbacks บาดแผล worsened โดยความจริงที่เขาค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้สุขภาพของเขาเป็นที่เสื่อมโทรม แทนการดำเนินการกับการลอบสังหารเขาถูกมอบหมายให้เขาหันไป vigilantism และนัดหยุดงานเป้าหมายที่แตกต่างกันพูดคุยแสดงโฮสต์แย้ง ก่อนที่ใด ๆ โดยมีรายละเอียดเผยว่าฉากเปิดเพียงแสดง Arbor การรวบรวมข้อมูลออกจากเตียงในชุดชั้นในของเขาและยิงต่อไปนี้กับตัวแทนนักฆ่าอ้างว่าได้หายไป ไม่มีการกระทำ, การระเบิดไม่มีผู้เสียชีวิตไม่ -- เพียงชายคนหนึ่งในสีดำประกาศสถานะของอาร์เบอร์ จากนั้นก็จะตัดไปยังลำดับชื่อเรื่องพร้อมด้วยกราฟิก James Bond และเพลงธีมยังเตือนความทรงจำของ 007 --"47 วิธีในการตาย"โดย Lillian ขวาน มันไม่น่าเชื่อหมดกำลังและเป็นหนึ่งในช่องที่เลวร้ายที่สุดในภาพยนตร์ดำเนินการใด

Old Hindi Movie Songs

โดยทันที, บทสนทนาเบื้องต้นสามารถทั่วไป แต่เมื่อความตื่นเต้นเริ่มต้นที่จะรับการสนทนาตามเหมาะสม อลันแคมป์เบล (Cole Hauser) เป็นคนของ บริษัท ในกรุงวอชิงตันดีซีดิ้นรนเพื่อให้ได้ไปข้างหน้า แต่ข้างหลังเสมอในเงินและแนวโน เจ้านายของเขาได้สูญเสียความเชื่อในพระองค์ผู้ร่วมงานอายุน้อยกว่าขโมยโปรโมชั่นของเขาและภรรยาของซิดนี่ย์ของเขา (Ginny Weirick) คือการโกงที่เขาไปกับเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา นอกจากนี้เขายังมีตาสีดำแบรนด์ใหม่จากฉลามเงินกู้ที่เขาได้รับการไม่สามารถชำระ เมื่อเขาสะดุดลงในแถบที่จะดื่มความทุกข์ของเขาออกไปกับ Jack Daniels เขา Arbor สายลับนั่งในบริเวณใกล้เคียง ลังเลในตอนแรก, โจนัสตัดสินใจที่จะร่วมในการสนทนาเป็นกันเองและในระยะเวลาอันสั้นทั้งสองจะคุยกันเหมือนเพื่อนเก่า Arbor พบว่าเขาเป็นนักฆ่ามืออาชีพ แต่แคมป์เบลหัวเราะออก -- แม้ว่าจะไม่ก่อนที่จะเขียนหวัดรายการตีห้าชื่อบนผ้าเช็ดปาก วัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นตลก, Allan เป็นตกใจค้นพบที่อาร์เบอร์ได้วางแผนประณีตที่จะออกจากห้าเป้าหมายได้ตามความต้องการของเขาใหม่"เพื่อน.

ชุดรูปแบบที่สำคัญเกี่ยวกับการ Allan ยืนขึ้นสำหรับตัวเองและต่อสู้กับบรรดาผู้ที่ผลักดันให้เขารอบ อาร์เบอร์เป็นโรคจิตอย่างชัดเจนและแคมป์เบลได้สร้างความสัมพันธ์เพียงแค่เขาไม่สามารถยืนขึ้นไปอีก แต่เขาต้องการความช่วยเหลือโกงของตัวแทนในการจัดการอย่างน้อยหนึ่งของเป้าหมาย รื่นเริงพอหนึ่งในชื่อที่อยู่ในรายชื่อของเขาเขาต้องการจริงต้องการเห็นคนตาย แต่เมื่อนับร่างกายจะเริ่มสูงขึ้นเขาตระหนักถึงธรรมชาติน่ากลัวอย่างแท้จริงของการกระทำของเขา เขา questionably สมรู้ร่วมคิดเพื่อสังหารทุก เป้าหมายแรกคือเจ้านาย, Fred Gates (Rich Cowan) ของเขาที่สองเป็นการแข่งขัน, ผู้มาใหม่ Brian needling Felzner (Sean Cook) ของเขาที่สามเป็นอันธพาล lowlife เขายืมเงินจาก, โดม Estacado (Brandon âÍ'¹ ÕÅ); สี่, เพื่อนที่ดีที่สุดของเขา Mike Dodd (Drew Waters) และสุดท้ายตีที่สำคัญที่สุดคือภรรยาของเขา -- คนคนหนึ่งเขาจะเสียสละทุกอย่างเพื่อปกป้อง เป็นคนของเขารายการถูกส่งได้อย่างรวดเร็วหน่วยงานของรัฐจ้าง Arbor ร้อนบนเส้นทางของเขาพร้อมกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น

สถานที่ตั้งเป็นที่รุนแรงและความคิดสร้างสรรค์พร้อมกับบางส่วนของภาพการกระทำ Hit List เป็นจริงการออกกำลังกายในการสร้างความเข้มแข็งคนร้าย แต่และ Cuba Gooding จูเนียร์แน่นอนเพิ่มขึ้นเพื่อโอกาส (เขาได้แม้ catchphrase ของตัวเอง) เขาไม่เคยวางแผนปฏิปักษ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ลักษณะ Terminator เหมือนของเขาและ assassinations เลือดเย็นมากกว่าเพียงพอเมื่อจบ, การโจมตีใน Precinct 13 สถานการณ์จะจัดตั้งขึ้นและยังคง Gooding จิตเป็นไปได้ สรุปได้ว่าเกิดขึ้นจริงอาจมีบางส่วนที่ใช้ขัดพร้อมกับการเจรจามากที่สนับสนุนตัวอักษรและภาพยนตร์ แต่ Gooding ไม่ผิดหวัง รายการตีมีศักยภาพมากขึ้นกว่าที่รู้วิธีการจัดการกับผลภาพยนตร์ที่สามารถใช้ remaking ของแข็งโดยผู้สร้างภาพยนตร์เก๋ามากขึ้น

-- ไมค์ Massie

รีวิวภาพยนตร์ : Hit List (2011)

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น