วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

Betty Boop Legend -- ประวัติความเป็นมาและข้อเท็จจริง

Betty Boop ดึงดูดและการจับหัวใจของแฟนเพลงจำนวนมากทั่วโลกหลงใหลกับทัศนคติอิสระของเธอ, เสน่ห์หญิงและความสามารถพิเศษ ในการนี้วันนี้ความนิยมมากเสน่ห์ไอคอนตำนาน'ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงขณะที่เธอยังคงได้รับแฟนใหม่จากรุ่นสู่รุ่น ต่อไปนี้เป็นรายการของข้อมูลที่น่าสนใจมากเกี่ยวกับการ Glamorous Hollywood ตำนานที่ผมมั่นใจว่าทุกสิ่งที่คุณ Boop - aholics จะพบที่น่าสนใจ

1 เข้าสู่ระบบความลับของ Betty Boop & Bimbo Club ได้ที่จะนำมือทั้งสองกว่าตาแล้วกว่าปากซึ่งต่างเก็บของคุณตาและปากของคุณเปิดปิด

Old Hindi Movie Songs

2 ใน"เพรียง Bill"Betty flirtatiously ดึงกระโปรงของเธอลงมาและมัน popped กลับขึ้นอีกครั้ง

3 Betty Boop 's"Coed"เป็นหนึ่งใน"จอเพลงการ์ตูน"สืบต่อไปยังเก่า"โกโก Cartunes เพลง"ซึ่งฟื้นฟูลูกใหญ่สำหรับผู้ชมเสียง

4 ในปี 1995 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 65 ของเธอ"Betty Boopที่เป็นความลับย้อนหลัง"toured 20 เมืองในประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งจะสิ้นสุดในการคัดกรองพิเศษที่ Academy of Motion Picture Arts และ Sciences ใน Hollywood

5 Betty Boop ได้ไม่มีชื่อหรือใช้ชื่ออื่นได้จนกระทั่งเธอปรากฏใน"Coed Betty"(1931) มันเป็นที่จุดที่ที่ชื่อ"Betty Boop 's"กลายเป็นที่เชื่อมต่อกับตัวละครของเธอ

6 Betty เป็นสตาร์นานาชาติที่มีชื่อเสียง; ทัวร์โลกของเธอรวมถึงจุดพักที่"วันนี้"NBC กับ Willard Scottและปรากฏตัวในลอนดอน"ตอนนี้ YWS Parade"และ"คริสมาสต์ Parade"ในฮ่องกง

7 นานก่อนที่ชุดมาริลีนมอนโรของถูกเป่าลมในการแต่งกายของ Betty Boop ทำคำสั่งนี้ใน"UPS และดาวน์"(1932)

8 ใน"Scandals Silly"(1931) และ"Poor Cinderella"(1934) ไอคอนงามที่ปรากฏในชุดชั้นในของเธอมากขึ้นกว่าสามทศวรรษที่ผ่านมาก่อนที่มาดอนน่าเกิดได้

9 Betty แรกวิ่งสำหรับสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ใน"Betty Boop สำหรับกรรมการผู้จัดการใหญ่"(1932) ไม่มีใครต่อนาย ชื่อเรื่องถูกนำไปใช้ในการรวบรวมภาพยนตร์ 1980"Betty สำหรับประธาน :"ภาพยนตร์, การสนับสนุนจากกลุ่มของนักธุรกิจซึ่งปีติยินดีนำโดยอลันอาเบล Betty Boop แพลตฟอร์มของถูกกระตุ้นอารมณ์ดีที่การเลือกตั้งปี คำขวัญที่ว่า"อย่าเซ่อ. Vote for Boop!"

10 ในปี 1930 คลื่นการโจมตีทางศีลธรรมอย่างเคร่งครัดและเข้มงวดและค่าใช้จ่ายนำไปสู่การนัดหยุดงานชั่วคราวของปลาย Betty Boop การ์ตูนในปี 1939 กับ"Yip. Yip. Yippy!"

11 Betty ขณะนี้ตูนซี่สำหรับ"Adopt - A - การ์ตูน"แอนิเมชั่โครงการอนุรักษ์ทุ่มเทกับการรักษาความก่อน 1950 การ์ตูน

12 1935 หลังจากเฮสำนักงาน Motion Picture ผลิตและจำหน่ายของรหัสก่อนที่จะมาของระบบการจัดอันดับของวันนี้, ประสบความสำเร็จในการระดม necklines Betty Boop กล้าหาญและลด hemlines เธอ primness - ใกล้

13 Betty เป็นสตรีนิยมในความเป็นจริงก่อน เธอเป็นดาวการ์ตูนหญิงเท่านั้นที่ไม่ได้โยนลงสำหรับชายเธอเป็นหญิงอิสระที่เคยกล่าวไว้ว่า"ฉันสามารถทำอะไรชายคนหนึ่งสามารถทำ."

14 ก่อนที่ censors กระชับของเธอลงภาพเงาของ Betty เซ็กซี่ถูกนำบ่อยในภาพยนตร์เมื่อเธอผ่านด้านหน้าของแหล่งกำเนิดแสง

15 By 1934, สัตว์พูดที่ได้รับ playmates Betty ของถูกทำออกไปด้วยจากชุด หลังจากนั้น playmates สัตว์สัตว์เลี้ยงของเธอมีเพียงเงียบ

Betty Boop Legend -- ประวัติความเป็นมาและข้อเท็จจริง

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น