วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หนังโรแมนติกที่ดีที่สุดในทีวีดาวเทียม

ในภาพยนตร์หลาย ๆ ความรักคือคำสั่งซื้อของวัน ดูหนังเหล่านี้เต็มไปด้วยความโรแมนติก, คลาสสิกที่ทันสมัย​​เขาเป็นเพื่อให้ได้อยู่ในอารมณ์รัก

ความงามและ Beast : นี่คือการ์ตูนโรแมนติกคลาสสิกที่ได้รับในหัวใจรักที่แท้จริง แม้จะมองเหมือนสัตว์, สัตว์ขนยาวกับอารมณ์, เจ้าชายได้รับความงามของเขาและพวกเขาอาศัยอยู่อย่างมีความสุขตลอดไปเช่นทุกนิทานดี ชนะออสการ์นักร้อง : 'tale - เป็นเก่าเป็นเวลา / เพลงเก่าเป็นคำกลอน / ความงามและผลรวมสัตว์'มันทั้งหมดขึ้น Disney ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่เท่านั้นที่จะเสนอชื่อสำหรับรางวัลออสการ์เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด คุณมักจะสามารถจับมันบน Disney Channel หรือช่องทางอื่น ๆ เด็กที่มุ่งเน้นในทีวีดาวเทียม

Old Hindi Movie Songs

Sid และแนนซี่ : นี่คือเรื่องเลวทรามของนักร้องนำวง Sid ปืนสั้นเพศของหินและภรรยาชาวอเมริกันของเขา, Nancy Spungen ความรักของพวกเขาคือดิบและป่า พวกเขาเป็นโรแมนติกยาเสพติดเชื้อเพลิงซึ่งสิ้นสุดในบางสิ่งบางอย่างของโศกนาฏกรรม นี่ไม่ใช่เรื่องราวความรักของคุณแบบเดิม แต่จะดีงานในการแสดงความรักของสองฝ่ายไม่สวยเกินไป

ผู้ป่วยภาษาอังกฤษเป็นตัวเอกชำนาญและการกลั่น Ralph Fiennes, และทรงตัวเท่า ๆ กัน Kristin Scott Thomas, นี้ฟิล์มที่สวยงามบอกเรื่องราวของความรักและความรักหายไปพบ โทมัสจะต้องมีแนวโน้มที่สำหรับคนรัก, Fiennes ของเธอซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บหลังจากที่สามีฆ่าตัวตายของเธอเกิดปัญหาเครื่องบินของพวกเขาในภูเขา, ในการเสนอราคาที่จะฆ่าตัวของเขาเองและภรรยาโกง amante ของตน สองคนรักอยู่รอดฉิวเฉียดในทะเลทรายด้วยความช่วยเหลือของพยาบาล Juliette Binoche และวิศวกรผู้ที่ต่อสู้กับซิกข์, เล่นโดย Naveen Andrews, จะได้รู้ว่า Sayid บนลืม ตั้งอยู่ท่ามกลางสงครามทวีปแอฟริกาและประเทศอิตาลีนี้มหากาพย์กวาดควรจะ savored ในไม่มีอะไรสั้นของ HD

ใน Mood For Love : ฟิล์มถ่ายภาพอย่างระมัดระวังวงศ์กาหวายเป็นพายุหมุนของอารมณ์และบรรยากาศ เป็นความรักที่ยังไม่ชำระครั้งและกล้องดำเนินการของชุดรูปแบบกับภาพที่อืดอาดและเฉื่อยชา ภาพยนตร์ที่ควรได้รับการดูความหมายอะไร แต่สูงอีก

Amelie : นี่ปัดฝรั่งเศสเล็กน้อยเสน่ห์ oozes; Amelie, เล่นโดยน่ารัก Audrey Tautou, มีจินตนาการเพ้อฝันและเธอก็ปรารถนาอย่างยิ่งที่จะช่วยคนอื่นแอบ; นี้นำไปสู่​​ความโรแมนติกกับคนรุ่นลึกลับที่อาจถือเป็นปัจจัยสำคัญของหัวใจเธอ จับนี้อัญมณีเล็ก ๆ ของภาพยนตร์ที่ใดของช่องภาพยนตร์ผ่านทางโทรทัศน์ดาวเทียมจะออกอากาศค่อนข้างบ่อย

Ghost : Patrick Swayze และดาว Demi Moore ในสเปกตรัมนี้โรแมนติก Swayze แม้ว่าฆาตกรรมยังคงกีฬาเต๊ะท่าเซ็กซี่ในจินตนาการของเขา Mooreพยายามที่จะแก้ปัญหาความลึกลับของการตายของเขาและสิ่งที่ได้รับเหนือธรรมชาติ เรื่องราวความรักนี้เป็นสัมผัสที่สุดแน่นอน

Lost in Translation : นี้เป็นหนึ่งในความรักของการ์ตูนที่กะหล่ำด้วยน้ำเสียงเข้มงวดในการประชุมของสองขาดทุนให้แก่ตัวในโรงแรมโตเกียว เรื่องราวความรักไม่ตราดของคุณ แต่ทันสมัย​​มาก เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์หลาย ๆ ที่คุณกำลังตรวจสอบว่าจับหนึ่งกับจำนวนของดาวเทียมทีวีช่องใด ๆ นี้ ไททานิค : เคทและลีโอ หัวใจของฉันจะไปและใน ใครสามารถลืมสัดส่วนนี้ภาพยนตร์มหากาพย์ของ? มันทำอย่างแน่นอนค่อนข้างสาดกับผู้คนทั่วโลก

หนังโรแมนติกที่ดีที่สุดในทีวีดาวเทียม

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น