วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Dog Park Clarksville ในเท็กซัสออสติน

Clarksville ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงในประวัติศาสตร์ตะวันตกกลาง Austin, มีอัญมณีที่ซ่อนอยู่ไม่กี่คนที่รู้เกี่ยวกับ :"Dog Park", ตามที่ได้รับรู้จักกันในปี Clarksville เป็นชุมชนที่ผสมผสานอย่างมากในตลาดอสังหาริมทรัพย์กลาง Austin จริงในความเป็นจริงบางคนก็บอกเบี้ยว แต่ไม่ซ้ำกันมากและคนรักสัตว์เลี้ยงของพวกเขา

ระหว่างวันที่ 9 และ 10 Street Street, และบล็อกไม่กี่ทางทิศตะวันออกของ West Lynn มีสวยงาม, สวนสีเขียว, สีเทาด้วยต้นไม้ใหญ่เดิมที่มีใบเขียวหลังคาครอบคลุมมากที่สุดของสวนและหลายคนในท้องถิ่นเป็นประจำนำเด็กและสุนัขของพวกเขาสำหรับการทำงานผ่านสวนหรือจะไล่ล่า Frisbees หรือ sticks, หรือเพียงแค่เล่นหรือพักผ่อน

Old Hindi Movie Songs

Dog Park นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กที่มีน้ำเพียงเอวสูงและ treehouses และโครงสร้างอื่น ๆ สำหรับเด็กเป็นสุนัขปีน หลายช่วงบ่ายฤดูร้อน, moms กับเด็กเล็กหรือวัยรุ่นของพวกเขาทำให้ช่วงระยะการเดินทางจาก Clarksville ไปทั่วอาหารการตลาดหรือแม้กระทั่งร้านขายของชำสดบวกกับผลไม้สดและสินค้าเบเกอรี่และปีนลงต้นไม้หรือวางผ้าห่มลงภายใต้ร่มเงาของใบและในขณะที่ออกไปวัน, ชมสุนัขและเจ้าของสุนัขอื่น ๆ ผ่านพิธีการของการออกกำลังกายทุกวันและเรียกใช้ไม่เป็นสาระ

หน่วยความจำของแอปเปิ้ลเย็นกรอบหรือลูกแพร์, รับประทานกับเด็กหรือสัตว์เลี้ยงของคุณเป็นหนึ่ง daydreams หรือแม้กระทั่งตกนอนหลับ, ความทรงจำที่ทำให้ครอบครัวในพื้นที่ Clarksville สำหรับคนรุ่นหลังรุ่นมีตั้งแต่กิจกรรมเหล่านี้ดูเหมือนจะเตือนชาวบ้านของ ที่ผ่านมาเมื่อชีวิตได้ง่ายขึ้นและช้าลง

นอกจากนี้ยังมีสนามเบสบอลในสวนและอุปกรณ์การพักผ่อนหย่อนใจและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รวมทั้งเป้าหมายของบาสเก็ต, และเส้นทางสำหรับการเดินป่าหรือทำงานด้วยกันหรือสัตว์เลี้ยง

หลังจากไม่กี่ชั่วโมงของแสงแดดและการออกกำลังกาย, น้ำพุโซดาที่เภสัช Nau เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่มีนมผสมไอศกรีมเต็มไปด้วยน้ำแข็งหรือที่บ้านทำชีสเบอร์เกอร์และก็เดินไปไม่ไกลจากสวนสาธารณะเพื่อ Nau ของ, หรือแม้กระทั่ง Cipollina 's West Austin ร้านอาหารขนาดเล็กซึ่งเป็น เดลี่อิตาลีที่อยู่ติดกันเพื่อสด Plus

ในขณะที่เดินไปทั่วฟู้ดส์ซึ่งเป็นบล็อกสองสามตะวันออกที่ถนนมุมของ Lamar และตะวันตกที่ 6, ทางเท้า traverses ร้านค้า eclectic ต่างๆรวมถึงร้านขายสุราและร้านควันกับยืนแขกยามไม้ที่มีประตูเรียกว่า Wiggy พร้อมด้วย ร้านค้าบัตรและร้านขายของกระจุกกระจิกและในที่สุดทางเท้า meanders ทุกทางเพื่อที่ 6 ซึ่งไอศครีมเย็นรออยู่ที่เอมี่ของที่เย็นเด็กที่เป็นผู้ใหญ่และบางครั้งจะมีสุนัข

ขณะที่อยู่ในพื้นที่ให้หยุดในที่ Waterloo Records และวิดีโอจะแน่ใจว่าได้ให้ความบันเทิงสำหรับเย็นนี้และเดินทั้งหมดระหว่าง West Lynn และ 6 เพื่อเก็บไว้เป็นอย่างดีและจ้ารู้สึกว่าคนเดินเท้าพวกเขาอยู่ในชุดหนังกับนีออนกว่า ทุกต้นไม้, ทางเข้าประตูและพืชในทุกซอกมุมและผู้คนเป็นมิตร around.If คุณชอบอ่านหนังสือกับโทรทัศน์หรือภาพยนตร์ได้ทุกที่หยุดในหนังสือคนค้นพบชนิดของวัสดุการอ่านรวมทั้งเครื่องประดับของว่างทุกครั้งและจำนวนมากอื่น ๆ เรียบร้อยสิ่งที่

ดังนั้นวันเสร็จสมบูรณ์หรือความสนุกเริ่มต้นที่ Clarksville Dog Park, ใช้เวลาธุดงค์คล่องเพื่อ Lamar สำหรับอาหารว่างหรือเครื่องดื่มและได้รับหนังสือ, ภาพยนตร์หรือเพลงบางอย่างสำหรับตอนเย็น หลังจากนั้นคุณอาจลองรับประทานอาหารมากมายหรือเย็นสดชื่นการดื่มสุราที่ร้านอาหารอื่น ๆ จำนวนมากและคลับในพื้นที่และให้แน่ใจว่าจะนำสุนัขของคุณหรือเด็กของคุณหรือเพียงไปได้ด้วยตัวเอง! Donn ของคลังน้ำมันมักจะมีดนตรีสดและหรือไม่ครอบคลุมน้อยและก็อื่น longlasting Clarksvilleสถานประกอบการที่ 5 และ West Lynn

Dog Park Clarksville ในเท็กซัสออสติน

เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น