วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เมื่อวันที่ Jarocho Jose Gutierrez -- Treasure นักดนตรีเม็กซิกันและอเมริกัน

แห่งชาติประกันชีวิตสำหรับศิลปะ ("NEA") เป็นหน่วยงานกลางอิสระที่ถูกสร้างขึ้นโดยรัฐสภาและประธาน Lyndon B. Johnson ในปี 1965 NEA รัฐหนึ่งสิ่งพิมพ์ที่"NEA ก่อตั้งขึ้นเพื่อบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์อเมริกันเพื่อยกระดับวัฒนธรรมของประเทศและเพื่อรักษาประเพณีและรักษาศิลปะของประเทศหลาย. การเรียนรู้และศิลปะของกลุ่มชาติพันธุ์ทั้งหมดมีการส่งเสริมและรักษาไว้ ลักษณะของเพลงหนึ่งเก็บรักษาไว้โดย NEA เป็นเพลง Jarochoนักดนตรี Jose Gutierrez เป็นเพลงหลัก Jarocho ของ

การกำหนดเพลง Jarocho

Old Hindi Movie Songs

เพลง Jarocho เกิดจากเม็กซิโกของเขตร้อนสวรรค์ของอ่าวของ Veracruz, เม็กซิโก เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของมันคือการผสมผสานของสเปนชนพื้นเมืองและอิทธิพลแอฟริกัน เพลงของมันคือโดยทั่วไป typified โดย) เสียงของอินเดียพิณ, Jarana หกสายเล็ก (กีตาร์) และ Requinto ขนาดเล็ก (กีต้าร์ซึ่งเป็น plucked แทน strummed Jose Gutierrez,ถิ่นที่อยู่ในแคลิฟอร์เนียและพื้นเมืองของภูมิภาค Alvarado ของ Veracruz, เม็กซิโก, ได้รับการแสดงดนตรี Jarocho ตั้งแต่ปี 1970

Gutierrez เรียนรู้ที่จะเล่นเพลง Jarocho เป็น Chavez สมาชิกของ Conjunto Jarocho Medellin ของเครื่องเรียงตัวพิมพ์ ยังคงเป็นหนึ่งในกลุ่มยอมรับมากที่สุดของเวลาทั้งหมดในเพลงประเภท Jarocho ของ หลายปีที่ผ่าน Gutierrez ได้เข้าใจการเล่น requinto และมีการพัฒนาด้วยเสียงและรูปแบบที่จำเป็นในการดำเนินการเป็นนักร้องนำในชุดย่อยเพลง Jarocho เรียกว่า"Coplas."

"Pregon"เป็นประเภทของเพลงที่มีการประกาศหรือตะโกนออกมาของบทกวีบางข้อที่มีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบความเข้าใจการตอบสนอง Pregonero (โทร) มีจุดมุ่งหมายคำสั่งให้กับผู้ชมหรือเฉพาะบุคคล ใน Coplas, ร้องเพลง / ประกาศดังกล่าวเป็นข้อตอบในประเภท บ่อยครั้งที่ Coplas มีอารมณ์ขันและธรรมชาติ Jose Gutierrez เป็นผู้เชี่ยวชาญในการ Coplas เขาเป็น Pregonero ที่ครั้งหนึ่งเขาชื่อแม้ conjunto Jarocho ของเขาเอง"ลอส Pregoneros del Puerto.

Jose Gutierrez, Man

ผมโชคดีพอที่จะเรียก Gutierrez ทั้งเพื่อนร่วมงานและเพื่อน พ่อ Fidencio Hinojosa, ฉันยัง Jarocho, ดำเนินการเป็นระยะกับ Gutierrez ในปลายปี 1980 เมื่อทั้งสองอาศัยอยู่ใน San Bernardino, California ในปี 1989 สำหรับการมอบเงินทูนศิลปะแห่งชาติได้รับการยอมรับ Gutierrez โดยให้รางวัลแก่เขาเกียรติของมรดกแห่งชาติ Fellow ฉันสามารถเข้าใจว่าทำไมการเป็นนักดนตรีและคนที่เขาสมควรได้รับเกียรติ

ในช่วงต้นปี 1990 ผมเต้นพื้นบ้านและนักร้องเป็นครั้งคราวสำหรับ Pregoneros Los del Puerto Gutierrez เป็นผู้อำนวยการของคณะละครสัตว์ของเรา เขาได้เปิดให้มีความสามารถพิเศษและห่วงอย่างมากเกี่ยวกับการเป็นตัวแทน Veracruz เพลงของแท้จริงและมืออาชีพ เราปฏิบัติอยู่ในสถานที่สาธารณะหลายแห่งทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาคิดเป็น Veracruz เพลงของ

เมื่อเราปฏิบัติอยู่ในการเข้ารับตำแหน่งที่สองของประธานาธิบดีคลินตันที่กรุงวอชิงตันดีซีเมืองฉันไม่เคยเข้าเยี่ยมชมก่อน, Gutierrez อยู่เคียงข้างผม เขามองออกไปนอกอย่างต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยและความเป็นอยู่ทั่วไปของฉัน เขาเป็นสุภาพบุรุษจริงเสมอ

เป็นนักดนตรี, Gutierrez ไม่เคยเบี่ยงเบนจากการเล่นเพลงดั้งเดิมแท้จริงเช่น La Bamba และมาเรีย Chuchena เขาดำเนินการอย่างต่อเนื่องกับความร่ำรวยดนตรีและเสียงร้องที่ไม่เคยหยุดที่จะดึงดูดความสนใจในเพลงจาก Veracruz เขาพร้อมจะเข้ามาตอบคำถามเกี่ยวกับเพลง Jarocho เพื่อต่อไปขอบคุณทั่วไปของประวัติและประเภทของเพลงที่ไม่ซ้ำกัน

เพลง Jarocho ในประเทศสหรัฐอเมริกา

เป็นการสมควรที่ประกันชีวิตแห่งชาติได้รับการยอมรับสำหรับศิลปะดนตรีความสำคัญของ Jose Gutierrez ในปี 1989 เพลง Jarocho เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอเมริกันตั้งแต่ดาราหนังและเพลงเม็กซิกัน Jarocho's ปฐมทัศน์นักเล่นพิณใหญ่ Andres Huesca toured ตะวันตกเฉียงใต้ในช่วงกลางทศวรรษ 1950

เพลง Jarocho ชอบ"La Bamba"เพิ่มสูงขึ้นเป็นวัฒนธรรมที่นิยมหลังจากริชชี่ไอดอลวัยรุ่น Valens การปรับตัวของเขาตีพิมพ์ของเพลงในปี 1958 ตามที่นิตยสารบิลบอร์ด, เพลงฮิตอันดับหนึ่งเดียวกันในปี 1987 ในประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังมีปรากฏในภาพยนตร์จำนวนมากรวมถึงหนึ่งที่มีชื่อเรื่องเดียวกัน ทั่วประเทศของเราชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกันและผู้อพยพชาวเม็กซิกันสนุกกับมรดกเพลงของพวกเขาในเวลาเดียวกันของวัฒนธรรมอเมริกัน embraces มันเป็นของตนเอง

Jarochoเพลงคือข้ามวัฒนธรรม มันเป็นที่นี่อยู่ ไม่ว่าจะผ่านหรือวัฒนธรรมป๊อปของอเมริกาที่ผ่านมาการเฉลิมฉลองของเพลงนี้เป็นฆราวาสได้รับการเปลี่ยนรูปในประวัติผ้า United States'ของ หวังว่า Jose Gutierrez และอื่น ๆ นักดนตรี Jarocho แบบดั้งเดิมสามารถดำเนินการต่อเพื่อเตือนให้เราของเพลง Jarocho's รากจริงเป็นเวลาหลายปีมา

เมื่อวันที่ Jarocho Jose Gutierrez -- Treasure นักดนตรีเม็กซิกันและอเมริกัน

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น