วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

พิธีแต่งงานกรีก Orthodox -- สิ่งที่คาดหวัง

ความคิดของคนส่วนใหญ่ของกรีกพิธีแต่งงาน Orthodox มาจากหนังฮิต"My Big Fat แต่งงานกรีก." แน่นอนประเพณีและพิธีอยู่ห่างไกลลึกเกินกว่าที่ได้แสดงบนหน้าจอขนาดใหญ่ Orthodoxy ความเชื่อของกรีกจะเก่ามากและงานแต่งงานเป็นงานที่สวยงามในชีวิตเจ้าบ่าวของเจ้าสาวและ

สิ่งหนึ่งที่ควรจะตระหนักก็คืองานแต่งงาน Orthodox กรีกเต็มไปด้วยสัญลักษณ์ งานแต่งงานที่คุณเห็นในวันนี้คือพิธีเดียวกับที่ได้รับการปฏิบัติโดย Orthodoxy กรีกมานับร้อยปี ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในพิธีกรีกและงานแต่งงานแบบดั้งเดิมเป็นที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวและไม่ได้แลกเปลี่ยนคำสัตย์สาบาน การแสดงตนเพียงของพวกเขาในคริสตจักรร่วมกันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้ยึดเอาศีลของการแต่งงานอย่างจริงจัง

Old Hindi Movie Songs

เริ่มต้นของการแต่งงาน

ส่วนใหญ่งานแต่งงาน Orthodox กรีกเกิดขึ้นในฤดูร้อน มันเป็นปกติสำหรับผู้เข้าพักที่จัดงานแต่งงานที่จะรอพร้อมกับเจ้าบ่าวนอกจนมาถึงของเจ้าสาว ในกรีซก็เป็นวิธีการทั่วไปสำหรับพิธีแต่งงานที่จะกำหนดเวลากลับไปกลับ นี้จะช่วยให้ผู้ที่กำลังรอที่จะเข้าร่วมพิธีไปปนกันกับแขกออกจากงานแต่งงานก่อนหน้านี้

เจ้าบ่าวเจ้าสาวรอคอยของเขากับบิตของเหงื่อบนหน้าผากของเขาที่เขาถือช่อดอกไม้ที่เขาจะนำเสนอเพื่อวัตถุประสงค์ของเขา เมื่อเขาเปลี่ยนไปช่อดอกไม้ให้เจ้าสาว, พวกเขาแล้วใส่คริสตจักรและบุคคลทั่วไปตามหลัง ซึ่งแตกต่างจากเดิมตะวันตกงานแต่งงานมีการแยกของบุคคลไม่ว่าใครนั่งอยู่ที่ด้านข้างของเจ้าสาวและผู้ที่จะนั่งอยู่ด้านเจ้าบ่าวของ ทุกคนตั้งอยู่ที่ใดก็ตามที่พวกเขาสามารถหาที่นั่งและเมื่อพิธีจะจัดขึ้นในสถานที่มีขนาดเล็กมีผู้ที่ต้องการที่จะยืนที่พวกเขาสามารถมีมุมมองที่อัตราแรกของเหตุการณ์

พิธีหมั้นและพิธี

มีสองส่วนเพื่อประกอบพิธีแต่งงาน Orthodox กรีกเป็น ส่วนแรกจะเรียกว่าบริการของหมั้น การแลกเปลี่ยนคู่แต่งงานวงของพวกเขาเป็นจุดโฟกัสของการบริการของหมั้น ส่วนต่อไปคือการประกอบพิธีศีลศักดิ์สิทธิ์ของการสมรส ส่วนหนึ่งของบริการนี​​้มีหลายด้านเช่นการสวดมนต์และการเข้าร่วมของเบื้องขวาของทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าวโดยพระที่เข้าร่วม มือของพวกเขาจะยังคงอยู่ที่ได้โอบแล้วสำหรับส่วนที่เหลือของพิธีเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของยูเนี่ยนของคู่แต่งงานใหม่

พิธีแต่งงานกรีก Orthodox -- สิ่งที่คาดหวัง

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น