วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

การกลับมาของ Roland Gunslinger -- หนังทาวเวอร์เข้ม

จากทุกสิ้นมาเริ่มต้นใหม่ที่เราเข้าร่วม Roland Gunslinger ในการแสวงหาของมนุษย์ไม่รู้จักเหนื่อยของเขาในสีดำตรงข้ามทะเลทราย Dark Tower คือชุดของเจ็ดนวนิยายจากจิตใจของสตีเฟ่นคิงที่จะอธิบายที่ดีที่สุดเป็นข้ามระหว่างลอร์ดออฟเดอะริและเวสเทิร์ปาเก็ตตี้ ถึงแม้ว่าผมจะเห็นว่าเข้มทาวเวอร์เป็นมากขึ้นและภาพแปลกประหลาด มีการข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสามสาวของภาพยนตร์และมินิซีรีส์ที่จะทำเกี่ยวกับมหากาพย์นี้การผจญภัย ในความคาดหมายของการผลิตเหล่านี้ผมได้ตัดสินใจที่จะมายังเควสที่ผมยกเมื่อปีที่ผ่านมาเมื่อได้อ่าน The Dark Tower เป็นครั้งแรก ผมใช้คำว่า"อ่าน"อย่างอิสระเนื่องจากคุณจะไม่ได้อ่าน The Dark Tower, คุณอาศัยอยู่นั้น Roland Deschain พร้อมกับ Jake Chambers, เอ็ดดี้คณบดี Susannah และอ้อย bumbler - Billy จะเรียกผมกลับไปอีกครั้งเป็นส่วนหนึ่งของกะ tet ของพวกเขาหรือกลุ่มของโชคชะตา พบแปลก, คู่แข่งตายและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายจะคลุมเครือในใจของฉันเช่นความทรงจำจากชาติก่อน

แม้ว่าหน่วยความจำของฉันของ Dark Tower คลุมเครือ, ฉันจะจำว่าหนังสือเล่มโปรดของฉันคือสามในชุด"เสียที่ดิน" ใครสามารถลืมเมือง haunting ของ Lud และร้ายกาจสัญญาลับ Man สำหรับผมพบ creepiest ในทั้งชุด Dark Tower เกิดขึ้นกับอัจฉริยะรถไฟฆ่าตัวตายยังมีชื่อ Blain Mono ตอนนี้รุนแรงบริเวณหลุม Gunslinger และสหายของเขากับ Blain และเขาไม่มีขีด จำกัดจำนวนความรู้คอมพิวเตอร์ในเกมปริศนา, ไปสู่​​ความตาย อะไรแท่งในใจของฉันเป็นวิธีการที่ Blain Mono ได้เชื่อมต่อกับหนังสือเด็กสมมติเกี่ยวกับรถไฟที่เรียกว่าชาร์ลีชูชู คำว่า"Char"ซึ่งหมายถึงการเสียชีวิตและ Jake Chambers สงสัยว่าถ้าเด็กขี่รถไฟหัวเราะหรือกรีดร้องมาลง ฉันเคยคิดเรื่องนี้ตอนที่ผมเห็นหนังสือเด็กชีวิตจริงของโทมัสรถไฟ นี่เป็นเพียงหนึ่งในภาพรบกวนอนันต์ฉันได้มาออกไปด้วยในขณะที่ของฉันครั้งแรกผ่านทางของชุด Dark Tower

Old Hindi Movie Songs

วิธีการเช่นนี้ฉากจะแปลเป็นภาพยนตร์ทาวเวอร์ดำ? ฉันรู้ว่ามีคนทั้งสองด้านของทางเดินเมื่อมาถึงการสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับชุดที่ยอดเยี่ยมของนวนิยาย มีบรรดาที่ถูกตั้งค่าตายกับมันเพราะกลัวเรื่องการรับรู้ไว้ในใจของพวกเขาจะหมดสภาพเป็น ฉันของค่าย แต่ที่เป็นหนังทำ Dark Tower ถ้าทำถูกต้องก็สามารถเปิดออกได้เช่นเดียวกับความรัก, หรือมากยิ่งขึ้นเพื่อ, กว่าพระเจ้าของวงแหวนและภาพยนตร์แฮร์รี่พอตเตอร์ ของภาพยนตร์ชุดเหล่านั้นตามจำนวนที่ครอบงำของแฟน, portrayed ตัวอักษรและการตั้งค่าจากวรรณกรรมที่มาในลักษณะที่ถูกต้องและความบันเทิง

โชคดีที่ภาพยนตร์และมินิทาวเวอร์ Dark - series มีโอกาสที่ดีของการเป็นความสำเร็จเพราะโครงการนี​​้จะถูกวางอยู่ในมือของกรรมการผู้มีประสบการณ์กับทศวรรษที่ผ่านมามีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์, รอนฮาวเวิร์ด ส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดแต่เป็นนักแสดงที่จะเล่นบทบาทนำของ Roland Deschain ก่อนที่ฉันจะอ่าน Dark Tower และมีมันสั้น ๆ อธิบายให้ฉันฉันภาพ Gunslinger เป็น Clint Eastwood เห็นได้ชัดว่าเขาคืออายุที่เกินกว่าที่จะเล่นส่วนหนึ่ง จะได้รับการรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ที่ Roland บทบาทของการได้รับการเสนอให้ Javier Bardem ผู้ได้รับรางวัลรางวัลออสการ์สำหรับส่วนหนึ่งของเขาในภาพยนตร์เรื่อง"ผู้ชายไม่มีประเทศสำหรับเก่า" ท่าทางห้าว Bardem และคุ้นเคยกับภาพยนตร์ในตะวันตกเป็นหมันภูมิประเทศที่ทำให้เขาพอดีดี ปัญหาเดียวคือ Bardem มีตาสีน้ำตาลและ Roland Deschain ที่อธิบายไว้ในหนังสือที่มีตาสีฟ้า hauntingly นี่คือที่ทันสมัย​​ลักษณะพิเศษวันหรือคอนแทคเลนส์ง่ายอาจจะต้องเล่นส่วนหนึ่ง นอกจากนั้น Javier Bardem สมมติว่าบทบาทของ Gunslinger มีศักยภาพสูง

ฉันหวังว่าจะได้อีกครั้งอ่าน Dark Tower เป็นตะกั่วได้ถึงภาพยนตร์และมินิซีรีส์ ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ Dark Tower ไม่อยู่ถึงความคาดหวังของฉันได้รับความตื่นเต้นในการใช้ชีวิตผ่านชุดทั้งหมดของหนังสืออีกครั้ง ผมขอแนะนำนี้ชิ้นเอกสตีเฟ่นคิงผู้ที่ยังไม่ได้มีประสบการณ์มันยังเพราะนี่คือหนึ่งในการผจญภัยที่ไม่ควรพลาด

การกลับมาของ Roland Gunslinger -- หนังทาวเวอร์เข้ม

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น