วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ภาษาฮินดีเพลงพื้นบ้าน

ประเพณีอินเดียและพิธีจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นพิธีกรรมและเพลงแทนหัวหน้าเป็น มีครอบครัวเป็นเพลงและการเต้นรำเซสชั่นในการแสดงความสุขและเปิดรับกับคนในครอบครัวหรือง่ายได้รับร่วมกัน สมรสเ​​ต็มไปด้วยการเฉลิมฉลองและการจัดงานเริ่มต้นด้วย mehendi หรือการใช้เฮนน่าที่มือ รวมถึงการออกแบบบรรจง mehendi อินเดียโบราณและการออกแบบภาษาอาหรับ กลิ่นหอมของเฮนน่าและเต้นของ dholak (กลอง)จะเน้นเมื่อเพลงพื้นบ้านที่นิยมทำกันร้อง เนื้อเพลงจะแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐว่ามีความคล้ายคลึงกันในชุดรูปแบบ เพลงพื้นบ้านสามารถตราขึ้นในการเต้นรำหรือร้องเพลงเพียงกับร้องเสียงดังและการตบมือของมือ

เพลง Folks สำหรับการแต่งงานรอบสานความคิดของเธอในวัยเด็กของสาวของเธอมาสมรสอายุ enumerating และบ่อนทำลายธรรมชาติถอนขนที่ไม่สุกมะม่วงสุขและ savoring ของในมะขาม การเปลี่ยนแปลงของเธอคนนี้เป็นหญิงเป็นที่กล่าวถึงยังมี Rhymes ลวงระหว่างผู้หญิง sangeet สรุปได้ว่าจะทำใน chiding ของเธอเกี่ยวกับคู่หมั้นของเธอและว่าเขาจะพาเธอไปที่ด้านหน้าของใช้ในครัวเรือนทั้งหมด เพลงพื้นบ้านยังแสดงความเป็นตัวหนาในรูปแบบของการนำคุณภาพและเชิงลบที่ผิดพลาด jibes ของสาว ๆ ในกฎหมายและจากนั้นมีหัวเราะใหญ่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความต้องการที่จะมีคุณสมบัติหนึ่งที่มีความรู้สึกที่ดีของเรื่องตลกสำหรับการมีส่วนร่วมเช่นเพลงเหล่านี้จะไม่เป็นอันตราย renditions bidaii สุดท้ายหรือเพลงอำลาเจ้าสาวไปเป็นจิตวิญญาณตื่นเต้นและน้ำตาธรรมชาติดีขึ้นในสายตา

Old Hindi Movie Songs

เพลงพื้นบ้านสำหรับ Holi สนุกแน่ใจว่าจะสาดสีที่มีในแต่ละอื่น ๆ ผู้คนใช้ brickbats และต่อสู้เท็จเพื่อระคายเคืองอีกคนหนึ่ง แต่ตลกดี prevails ผู้หญิงในช่วงเดือนที่เจ็ดของการตั้งครรภ์ของเธอเป็น adored และเคารพในประเทศอินเดียที่มีจำนวนมากของขวัญ, เครื่องประดับและความละเอียดอ่อนมากจะถูกกระจายไปตามทางเลือกของเธอ เพลงเหล่านี้ baraai godh จะแตกต่างกันในแต่ละภาษาและแต่รัฐไปในที่จะให้เกียรติผู้หญิงและการแสวงหาความสุขของพระเจ้า

ต้อนรับจากบ้านเด็กในจะทำกับแบบเดิมอีกครั้ง Aarti และเพลงพื้นบ้านที่ร้องเพื่อนำมาออกความดีของพระกฤษณะและแม่ Yashoda naamkaran หรือพิธีตั้งชื่อเป็นค่าอื่นเวลาที่ผู้คนให้ศีลให้พรเด็กพื้นบ้านยอดนิยมที่มีเพลงตำนานของ Navraatri เป็นเวลาอื่นเมื่อ garba หรือ raas dandia ความจำเป็นต้องแต่งกายด้วยชุด attires แบบดั้งเดิมและดำเนินการเต้นรำ เพลงอยู่โดยทั่วไปในแต่ละปีและนวัตกรรมจะเห็นในการเต้นรำจังหวะและเพลงชุดของ เพลงพื้นบ้านรักษาขั้นพื้นฐานและการผสมผสานเดียวกันกับดนตรีบำบัดจะเห็นมากในดนตรีฟิวชั่น ปัญจาบและเพลงจากอุตรประเทศที่อุดมไปด้วยเนื้อเพลง มีทำนองในเพลงพื้นบ้านจากภาคใต้

ภาษาฮินดีเพลงพื้นบ้าน

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น