วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

การสัมภาษณ์กับ Danny Trejo สตาร์มีดแมเชเท

Interview Danny Trejo
(* หมายเหตุ Pre - Interview - ก่อนที่จะเริ่มสัมภาษณ์ผมบอกแดนนี่ว่าฉันพยายามที่จะถามคำถามที่แตกต่างกันบางกว่าเขาอาจจะถูกใช้ไปเพื่อที่เขาตอบกลับ"ที่จะเย็น แต่ถ้าฉันไม่ชอบคำถาม ... " และเขาหยิบมีดบนโต๊ะที่เรานั่งอยู่และทำให้ท่าทางการทำร้ายทางผม. ผมทำแน่นอนในทางอารมณ์ดี แต่ขอเป็นปัญหาที่รุนแรงนี้ Danny Trejo เป็น!! แม้เมื่อเขาเป็นตลกที่เขาน่ากลัว! )

มอก. : หลังจาก 25 ปีที่ในธุรกิจที่คุณยังคงคนอ่อนน้อมถ่อมตนอย่างสมบูรณ์ สิ่งที่คุณคุณลักษณะนี้ด้วยหรือไม่

Old Hindi Movie Songs

DT : ฉันคิดว่ามันมาจากที่ที่ผมและคนที่ฉันให้รอบ ๆ ตัวผมตอนนี้ ถ้าคุณมองคนในฮอลลีวู้ดที่มีปัญหาพวกเขามักจะมีคนสนใจเป็นพิเศษรอบ ๆ พวกเขาที่เป็นเพียงการสร้างรายได้จากพวกเขาและไม่ให้อึสิ่งที่พวกเขากำลังทำตราบใดที่พวกเขายังคงทำงาน คนชอบ Paris, Lindsay & Tom Seizmore ... แต่เพื่อนของพวกเขาจะไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ พวกเขาจะบอกฉัน"สังวาสคุณไม่ต้อง asshole" พวกเขากำลังเพียงตรงขึ้น ฉัน, อืม, ฉันไม่อยากจะพูดเหล่าร้ายจริงรอบฉัน แต่ฉันเป็นผู้ที่ได้มีชีวิตคุณรู้ไหม เพื่อนของฉัน Craig, Mario & Max, พวกเขากำลังอดีตนักโทษ - ทั้งหมดดังนั้นหากฉันได้รับ bitchy (หัวเราะ) พวกเขาจะพูดว่า"เพศสัมพันธ์คุณเป็นคุณแบบที่ในกิจการร่วมค้า?" ดังนั้นมันเป็นเหมือนมีชีวิตนี้ก่อนที่ฉันจะได้เป็นภาพยนตร์ที่ช่วยให้ฉันเข้าใจว่าทุกคนไม่ควรจะได้รับฉันคาปูชิโน่, เหมือนพวกเขาทำในภาพยนตร์> ตั้ง ผู้คนในธุรกิจนี้อย่างสุจริตเชื่อว่าคนควรจะได้รับพวกเขาคาปูชิโน่และพวกเขามักจะไม่ไว้หน้าใครหรือ manors ในภาพยนตร์ชุดสิ่งมีมุ่งที่จะทำให้คุณคิดว่าคุณจริงๆอึและทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณ ... ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณ ความเป็นจริง แต่เป็นได้ว่าธุรกิจภาพยนตร์เป็น"เรา"ธุรกิจไม่"ฉัน"ธุรกิจ ดังนั้นผมจึงไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ชนิดของดาวคุณคุณจะต้องตระหนักดีว่าที่พิเศษหรือที่บูมไมค์จะช่วยให้ผู้ประกอบการภาพยนตร์ของคุณ

นั่นคือสิ่งที่ผมพบตลกเกี่ยวกับ Rodriguez ของหนังโรเบิร์ต เขาเรียกผมนำมีดแมเชเทในและฉันก็เหมือนสิ่งที่มีเพศสัมพันธ์ได้หรือไม่ เราได้มี Robert DeNiro, คนนำ iest ในโลก, เจสสิก้า Alba, สุภาพสตรีนำ iest, Michelle Rodriguez และ Lindsay Lindsay ถูกจัดตั้งหวานใจในปัญหาที่เธอเติบโตขึ้นมาในธุรกิจนี้เพื่อให้เธอจริงๆเชื่อว่าทุกคนควรจะทำสิ่งเดียวกันเมื่อเธออยู่ในถนนเช่นเมื่อเธอบน sey ภาพยนตร์และที่ไม่สามารถบอกวิธีการ Shit, ปาปารัสซี่รักเธอเพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาจะได้รับลายนิ้วมือและขายรูปภาพที่สำหรับพันเหรียญ Michelle Rodriguez, สิ่งเดียวกัน ดังนั้นผู้แสดงนำฝ่ายชาย ass motherfuckin ของฉัน ฉันจะยังคงทำงานและได้รับถ้วยกาแฟสำหรับ DeNiro ถ้าเขาถามฉัน

มอก. : นั่นไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณกำลังทำงานกับขวา DeNiro?

DT : ใช่แล้วฉันไม่ร้อนกับเขาและเขาได้ทั้งหมดจากนั้นเย็นเกินไป เรารับการรักษาแต่ละอื่น ๆ ไม่มีอะไรเลยนอกจากความเคารพ คุณจะได้รับสิ่งที่คุณยวนยี

มอก. : คุณอาจมีนักแสดงที่จริงจังมากที่สุดในฮอลลีวู้ด แชมป์สารคดีซึ่งพงศาวดารชีวิตของคุณไปในเชิงลึกเกี่ยวกับที่ผ่านมาค่อนข้างมีสีสันของคุณ (Danny interjects - haha​​", San Quentin มีสีสัน), ครอบคลุมประวัติอาชญากรรมของคุณติดยาเสพติดและอื่น ๆ พันธมิตรพวกมันแล้วไป แต่ไป พูดคุยเกี่ยวกับความเชื่อมั่นของคุณที่จะช่วยให้คนอื่น ๆ ผ่านการพูดภารกิจที่ penitentiaries และขาเยาวชน. คุณสามารถบอกฉันเกี่ยวกับความสำคัญของที่อยู่ในของคุณชีวิต?

DT : แน่นอน, คุณต้องทำที่ รักษาการเป็นเพียงงาน ผมก็เป็นเหมือน แต่ผู้หญิงกาแฟที่นำเราและผมก็ต้องจำไว้ว่า งานจริงของฉันคือการช่วยเหลือผู้อื่นและคุณไม่ได้รับเงินสำหรับที่ อีกครั้งถ้าคุณมองไปที่คนในฮอลลีวู้ดที่มี partiers หนักพวกเขากำลังเห็นแก่ตัวเองเป็นศูนย์กลางและ egotistical ธุรกิจนี้ทำเพื่อทำลายคุณ ผมเคยมีปัญหากับดาวก่อนเมื่อทำหนังคาราเต้และอึเพราะในทันทีที่พวกเขาคิดว่าพวกเขากำลัง asses ไม่ดีและเป็นเช่น"motherfucker เฮ้, ฉันเติบโตขึ้นมาบนถนน"และฉันก็เหมือนใช่ แต่สองสัปดาห์แสดงบรอดเวย์จะไม่นับรวม, บ้า (เสียงหัวเราะ) นั่นคือฮะดีงาม?

มอก. : คุณมีฉันกลัว (เสียงหัวเราะเรียงลำดับจาก) มีประสิทธิภาพมาก Quentin เป็นฉากที่อยู่ในเอกสารที่คุณ San เก่าของคุณเข้าสู่เซลล์ในคุก คุณกำลังได้รับผลกระทบทางอารมณ์อย่างชัดเจนมาก แต่มีปัญหาในการวางงานของคุณเป็นคำพูด ขณะนี้ท่านได้มีเวลาในการประมวลผลได้, คุณสามารถบอกได้ว่าสิ่งที่คุณประสบการณ์เป็นเหมือนการกลับมาในเซลล์ที่?

DT : ผมเสียใจ, โกรธ, คนชั่วร้ายและตอนนี้ฉันทันทีเริ่มคิดเกี่ยวกับเด็ก ๆ ของฉันได้ตลอดเวลาเพราะผมจำได้ว่าคนที่แต่งตัวประหลาดที่ฉันคิดว่าเกี่ยวกับเด็กของฉัน ฉันไม่เคยต้องการให้เด็ก ๆ ของฉันเพื่อดูฉันแบบนั้น ฉันไม่อยากเห็นเด็ก ๆ ของฉันฉันยินดีที่จะทำสิ่งที่มันจะอยู่ด้านบนเช่นเดียวกับการตัดสินใจที่จะฆ่าคนที่ถูกเป็นเรื่องง่ายเหมือนพลิกของเหรียญเช่นฆ่าเขาเป็นร่วมเพศเพียงคุณรู้ไหม ฉันไม่เคยอยากเจอคนที่ เช่นเดียวกับอาร์กิวเมนต์บรรทัดด้านล่างได้เสมอสังหาร ไม่มีใครได้รับการฆ่าเมื่อพวกเขากำลังมีความสุข มันก็จะเริ่มต้นด้วยการโต้เถียงหรือหนี้ มันเริ่มต้นด้วยสิ่งที่ง่ายเหมือนบุหรี่หนึ่งซอง แต่แล้วความคิดและใช้เวลากว่าที่คุณจะเริ่มคิดว่าผู้ชายคนพยายามที่จะทำให้คุณดูไม่ดีและทั้งหมดในทันทีที่คุณยินดีที่จะฆ่าคนที่แต่งตัวประหลาดอาร์กิวเมนต์ง่ายกว่านี้ และที่ว่าทำไมผมจะไม่เถียงอีกต่อไป ฉันจะไม่เถียงกับใคร ผู้คนพยายามที่จะโต้แย้งกับผมและความคิดแรกของฉันคือฉันยินดีที่จะฆ่า คนนี้หรือไม่ เนื่องจากที่บรรทัดด้านล่าง ดังนั้นเมื่อคนเข้ามาที่ผมพวกเขาไม่สามารถชนะพวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถ แต่พวกเขาไม่สามารถ ฉันแค่เดินออกไป

เดิมผมว่าคนเขาไปแล้วและตอนนี้ฉันมีทั้งสามเด็กที่มีความสวยงามขึ้นอยู่กับผม แต่พวกเขากำลังจริงไม่เด็กอีกต่อไป แดเนียลลูกสาวของฉันคือ 20 และเธอเป็นนักแสดงหญิง กิลเบิร์ลูกชายของฉันคือ 22 และเขาเรียกว่าการผลิตภาพยนตร์ Skinny Dip, กับ Franky ลาตินา เขา 22 และผลิตร่วมเพศนี้> หนัง! ผม 22 และนั่งอยู่ใน San Quentin ได้ ดังนั้นเขาของการผลิตภาพยนตร์และมันตลกเพราะเขาบอกว่าพ่อเฮ้, ผมได้รับบทบาทคุณ แต่คุณอาจจะต้องออดิชั่น, และฉันถูกเช่น"คุณเล็กอึ" แล้วมีหนุ่มใหญ่ของฉัน, แดนนี่บอยและเขาออกเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าและระบบที่ใช้ในการทำคำแนะนำสำหรับจรวด แต่ตอนนี้ทำงานให้ฉัน และชีวิตจึงไม่อาจจะดีกว่า ฉันไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ขึ้นโดยใช้อาร์กิวเมนต์ที่คุณรู้ไหม

มอก. : ดังนั้นผมได้ยินคุณมีคนโยกพังค์ในครอบครัวของคุณและคุณตนเองที่ยอมรับว่าตนเองเป็นพ่อพังค์ร็อค"? คุณสามารถบอกฉันเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับที่?

DT : ฮ่า ๆ จ้ะ กิลเบิร์บุตรของฉันเคยมีวงดนตรีที่เรียกว่า Dead Reagan ทัวร์ซึ่งเขาและเพื่อนบางคนเริ่มต้นและได้รับอิทธิพลจากวงอย่างฆ่าตัวตายแนวโน้ม

มอก. : เด็ดมาก

DT : ใช่ดังนั้นวันหนึ่งฉันขับรถไปยังที่ตั้งค่าการทำงานของหนังผมและได้ bumping หนึ่งของเพลง Gilbert Unbeknownst ถึงฉันผู้อำนวยการและผู้ผลิตได้จริงๆในพังค์ดังนั้นพวกเขามาไปที่รถของฉันและถามว่าฉันคนฟังฆ่าตัวตายแนวโน้มและฉันบอกพวกเขาไม่มีที่มันเป็นวงลูกหลานของฉัน เขียนชื่อของเขาคือเพลง"ไม่ meds เพิ่มเติม"ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กทุกคนในโรงเรียนที่ผู้ปกครองมีการวางยาเพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะจัดการกับพวกเขา เราจึงทำลูกสาวภาพยนตร์ Tom Seizmore ด้วยและเธอมีฉากที่เธอพยายามหลบหนีจากโรงพยาบาลเพราะว่ามีคนพยายามฆ่าและเธอได้ทั้งหมดยาขึ้นเพื่อให้พวกเขาถามว่าพวกเขาจะใช้เพลง ๆ เพราะมันเป็นแบบที่สมบูรณ์แบบและการทำงานที่ดีออก! Shit, ผมจำไม่ได้ว่าชื่อหนังของ

แต่แล้วพวงของคนในวงได้รับการโหลดและลูกของฉันไม่ได้เป็นมันเพื่อให้พวกเขาเลิก มันตลกเพราะผมชอบ roadie แท้จริง ผมเคยเช่ารถตู้สำหรับผู้ชายที่จะได้รับการแสดงและในที่สุดก็กล่าวว่าเพศสัมพันธ์นั้นฉันจะซื้อรถบัส ดังนั้นฉันไปและซื้อรถ Greyhound ปัญหาได้ แต่เมื่อฉันซื้อมันก็ทำให้ตัวเองเป็นคนขับและที่ว่าจะมีขึ้นในประกันดังนั้นในทันทีที่ผมขับรถของพวกเขา roadie / ลูกชายของฉันที่ใช้ในการตลกที่วงดนตรีของเขาได้ roadie เดียวที่คนจะขอ autographs เรามีการระเบิดดังกล่าวว่า ฉันรักลูกของฉันดูบนเวที เขาดีจริงๆ เขาเป็นจริงการประพันธ์เพลงในขณะนี้ คนร่วมเพศของที่สมาร์ทจริงๆ ลูกสาวของฉันเป็นวิธีเดียวกัน She 's การฝึกอบรมได้ในขณะนี้กับผู้หญิงที่ชื่อธัญ Fairfoot ที่ของนักแสดงน้อยใหญ่,และแดเนียลเป็นเพียงการทำสิ่งที่เธอจริงๆ เธอน่ากลัว

มอก. : Very nice ดังนั้นขณะที่เรากำลังในหัวข้อของเพลงที่คุณฟังวันนี้?

DT : ผมชอบ R & B และ oldies ที่จริงผมคิดว่าสิ่งที่มีเด็กที่เป็นแร็ปเปอร์ Frost, และฉันได้ทำมากกับ Baby Bash ฉันเป็นนักร้องและเธอจะเป็นสตูดิโอที่จะทำเพลงกับสกู๊ป DeVille ซึ่งเป็นของบุตรชาย Kid Frost ชื่อของเธอคือ Alicia และเธอเป็นไปได้น่ากลัว ฉันยังมีนิตยสารออกมาแม็กฉันเรียกและผมก็เปิดร้านอาหารที่เรียกว่า Trejo ในฮันติงตันบีชซึ่งจะมีอาหารเม็กซิกันน่ากลัว ฉันยังมีภาพยนตร์ออกมาเร็ว ๆ นี้เรียกว่าพยาบาท

มอก. : ฉันเห็นบางสิ่งเกี่ยวกับที่ออนไลน์ ใครอยู่ในนั้นกับคุณล่ะ?

DT : Jason Mewes, Baby Bash, Techn9ne, เพชรหน้าดัลลัส, อีแวนส์ Rashad, เล็กซานเดอฮุสตันและ 50 เซ็นต์ ร่วมเพศทุกคนอยู่ในนั้น

มอก. : ว้าวค่อนข้าง lineup คุณจะบอกได้ไหมว่าคุณผ่อนคลายในของคุณฟรีเวลาหรือไม่

DT : ผมรักเก่า, รถโบราณ ผมมี 1936 Dodge Sedan Touring ในขณะนี้และมีเพียงห้าของพวกเขาจดทะเบียนในโลกและรักฉันอย่างดำเนินการอยู่ มันสวยงาม บิ๊กจีในรถยนต์กว่า Inglewood สามารถดำเนินการอยู่สำหรับฉันในขณะนี้ ในความเป็นจริงฉันลืมฉันจำเป็นต้องถามคำถามพวกเขาดังนั้นฉันจะเรียกพวกเขาจริงอย่างรวดเร็ว

มอก. : ใช่สิ่งที่คุณทำ

DT : (ตามที่เขาโทรมาเขายังคงที่ ... ) ฉันอาคารจักรยานมีดแมเชเทซึ่งเป็นคนสวยร่วมเพศ ฉันก็หวังจะแสดงให้คุณเห็นภาพของมัน (เขาแล้วเชื่อมต่อกับบิ๊กจียานยนต์ ... และเรายังคงหลังจากที่เขาทำ) ใช่เพื่อให้พวกเขาได้มี Dodge ขึ้นในบล็อกได้ในขณะนี้ ก็จะเป็นเหมือนลิมูซีน สีดำเงางามมากและก็จะเป็นรถมีดแมเชเท ก็จะมีมีด​​แมเชเท rhinestone ในลำต้นและอึ

มอก. : Nice, ass ไม่ดีมาก

DT : ใช่

มอก. : คุณถืออยู่ในเกียรติของการมีรอยสักที่รู้จักมากที่สุดโลก, คัดเลือกให้เป็นโดย International Tattoo Magazine คุณสามารถบอกฉันเกี่ยวกับที่มาของชิ้นส่วนหน้าอกของคุณและสิ่งที่เกณฑ์การเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการลงความเห็นว่ามันสักที่รู้จักมากที่สุดในโลก?

DT : ตกลงดังนั้นฉันมีเพื่อนแฮร์รี่"ซุปเปอร์จิ๋ว"รอสส์ เราได้เป็นเพื่อนที่ดีตั้งแต่รอบสิบสี่ปี เราใช้ในการปล้นที่เดียวกันลงใน San Fernando Valley เราทั้งสองสิ้นสุดลงใน San Quentin เกี่ยวกับค่าบริการที่แตกต่างกันและเริ่มจะมี เขาร่าง แต่ไม่นานหลังจากที่ฉันได้เตะออก มันเป็นเหมือนฉากจากเรื่อง West Side เนื่องจากมีผมทิ้งบนรถบัสในโซ่, และแฮร์รี่ยืนอยู่ข้างนอกตะโกน"จะไม่ปล่อยให้ใครสัมผัสมัน, ฉันจะมี!" และฉันตะโกนกลับ"โอเคผมจะไม่" ฉันกลับไปยัง Folsom และประมาณสามหรือสี่เดือนต่อมาเขาพบขึ้นและเราได้ทำเพิ่มอีกนิด มันเป็นชิ้นใหญ่ครั้งแรกของเขา ประมาณสามเดือนหรือดังนั้นหลังจากที่มีการจลาจลขนาดใหญ่ใน Folsom และพวกเขาส่งฉันไปยัง Soledad แฮร์รี่เกือบจะเสร็จสิ้นกับมันและเรามีอีกด้านตะวันตกตอนเรื่องที่ผมกำลังจะออกจาก"แจ้งให้เราจบแดนนี่","ตกลงฉันจะ" และเขาสิ้นสุดใน Soledad และเราเสร็จแล้วก็ไปอยู่ที่นั่น จากนั้นเขาก็กลับและเสร็จสิ้นเวลาของเขาใน Folsom

มอก. : ที่เรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจ และโลกไม่ว่าจะตัดสินใจเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์มันเป็นที่รู้จักมากที่สุดในการสัก?

DT : โดยทั่วไปเนื่องจากมีทั้งหมดภาพยนตร์ฉันได้รับสิ่งต่อไปนี้ที่แจ้งเตือนฉันให้ทำคุณจำรอยสักที่จอร์จคลูนีย์ได้ในต้นที่มืด Tilรุ่งอรุณ?

มอก. : ใช่คอหนึ่งของเขาลงไป?

DT : ใช่ดีที่ได้รับการปลอมอย่างชัดเจนดังนั้นฉันต้องการให้เขาอึเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตลาดหลักทรัพย์และพูดว่าเวลาไปข้างหน้าจอร์จไปใส่ไว้ใน"(เสียงหัวเราะ)

มอก. : Nice, เกาะให้เขา คุณได้จริงๆปล้นร้านขายสุรากับระเบิดมือ?

DT : ฮ่า, คุณไม่ได้รับมาจากไหน?

มอก. : คุณกล่าวว่าในเอกสารของคุณแชมป์, เว้นแต่ว่าฉันจะ misheard คุณ * หมายเหตุ - I ก็กลับและดูอีกครั้งส่วนแดนนี่ไม่ทราบว่าเขาปล้นร้านขายสุรากับระเบิดมือ แต่ในการป้องกันประเทศของเขาเขาเป็นเช่นคนร้าย แต่ก็มีที่จะยากที่จะให้ทุก thievin ตรง

DT : เรามีอาวุธที่แตกต่างกัน เราปล้นแน่นอนพวกเขาด้วย automatics กึ่งอาวุธต่างๆและอื่น ๆ แต่ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับมือระเบิด ผมรู้ว่าผมถูกจับด้วยระเบิดมือก่อน แต่อึ, ฉันจะจำไม่ได้ว่า ใครจะรู้?

มอก. : ฆ่ามีดแมเชเทคำใด ๆ บน sequels, มีดแมเชเทฆ่าและมีดแมเชเทอีกครั้งหรือไม่

DT : โรเบิร์ต (Rodriguez) แน่นอนพวกเขาอยากจะทำ ข้อเสนอแนะพร้อมทั้งวิธีที่ดีที่ภาพยนตร์ได้ทำกับสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายเพื่อให้ทำให้มันให้คุณรู้ไหม ดังนั้นจึงเป็นเพียงเรื่องของเวลาที่เรากำลังจะทำมันไม่ได้ถ้าเรากำลังจะทำมัน

มอก. : Cool เพื่อให้เราสามารถมุ่งหวังที่จะได้ในอนาคต

DT : Yes โรเบิร์ตกล่าวว่าถ้าจะทำให้เป็นเงินห้าดอลลาร์เขาต้องการทำผลสืบเนื่องและก็ทำมากเกินห้าดอลลาร์ ฉันเก็บ texting เขา"ก็ทำมากมากกว่า $ 5". พวกเราเพิ่งจะทำใหม่สำหรับเด็กภาพยนตร์ Spy

มอก. : Nice เมื่อของที่ออกมา?

DT : อาจประมาณเวลาคริสมาสต์ ฉันยังมีภาพยนตร์ที่เรียกว่า Blacktino ออกมาและหนึ่งเรียกว่า Ranchero ฉันมี Harold & Kumar 's Christmas, งวดสามในชุดที่ออกมาเกินไป

มอก. : ว้าวคุณจะได้รับแน่นอนคนไม่ว่าง หลายวิธีที่เรากำลังทำหนังในปีนี้

DT : โอ้ชีวิตฉันไม่ทราบ อาจจะประมาณ17

มอก. : ว้าว จึงมีฉากฆ่าที่น่าตื่นตาตื่นใจในการที่คุณใช้มีดแมเชเท 3 หัวออกพร้อมกันได้อย่างไร คุณไม่ได้ป้อนข้อมูลใด ๆ บนฉากที่ฆ่าอื่น ๆ หรือ?

DT : นั่นคือฉากโดยเฉพาะโรเบิร์ตทั้งหมด

มอก. : คุณได้มีฉากใด ๆ เข้าในอื่น ๆ หรือว่าเป็นเรื่องที่โรเบิร์ตทั้งหมดหรือไม่

DT : ทั่วไป, โรเบิร์ตและฉันก็จะพูดคุย หากคุณเกิดขึ้นในใจและโรเบิร์ตชอบมันเขาจะเอามันและเมื่อเขาเสร็จแล้วมีแบบที่คุณจะไม่ไปจะไม่มีความประทับใจ โรเบิร์ตเป็นเพียงสุกใสดังนั้น เขาเป็นหนึ่งได้อย่างง่ายดายของผู้ชายที่ฉลาดฉันรู้ว่า ฉันได้ทำเก้าหนังกับเขาและฉันรักวิธีที่เขาถ่ายภาพ พระองค์ทรงรอบรู้สิ่งที่เขาต้องการเพื่อที่เขาจะทำและได้รับมัน โดยมีกรรมการอื่น ๆ พวกเขาเพียงมีความคิดของสิ่งที่พวกเขาต้องการจากนั้นพวกเขาต้องเห็นมัน ดังนั้นพวกเขาจะทำแปด, เก้า, สิบใช้เวลาก่อนที่พวกเขาเห็นมัน แต่ด้วย Rodriguez, เขามาจากพื้นหลังแก้ไขแล้วจึงไม่ได้ใช้เวลานานว่า

เขามีหนังสือที่เรียกว่ากบฏไม่มีลูกเรือและฉันกรรมการทุกคนเห็นฉันได้ทำงานกับผู้ที่อ่านมันใช้เวลา ในขณะที่เรากำลังยิงหนึ่งฉาก, ฉากอื่น ๆ อยู่แล้วตั้งค่า ดังนั้นในฐานะนักแสดง, ผมไม่ได้มากเวลาร่วมเพศในไม่มีอะไรทำรถพ่วง, คุณรู้หรือไม่ มันดีมากเพราะคุณเก็บพลังงานและโมเมนตัมขึ้นในขณะที่มีจำนวนมากกรรมการ, คุณถ่ายภาพแล้วคุณกลับไปที่รถพ่วงและนั่งรอบ ๆ ทางโทรศัพท์หรือเล่นไพ่คนเดียวเล่นหรืออะไรก็ตาม

มอก. : มันเย็นที่ทราบว่าหลังจากที่ได้เห็นหนังของเขา มันแน่นอนจะอธิบายมาก ดังนั้นในสุดท้ายนี้ผมสงสัยว่าถ้าคุณสามารถบอกฉันเกี่ยวกับความเข้าใจของพระเจ้าของคุณและความสำคัญของที่อยู่ในชีวิตของคุณ

DT : ตกลงฟัง ... มีความสำคัญไม่ของพระเจ้าในชีวิตของพระเจ้าคือชีวิตของฉัน ฉันจะไม่ได้รับโดยไม่ต้องพระเจ้า ฉันควรจะตาย ในปี 1968 ผมอยู่ในหลุมจะไปห้องแก๊ส แต่มีการแทรกแซงจากพระเจ้า และในรู้ว่าสำหรับฉันเพื่อให้ได้อารมณ์เสียหรือโมโหหรือโกรธก็เหมือน slapping พระเจ้าในหน้า ดังนั้นที่นี่ฉันAM ผมไม่ได้ทำข้อตกลงกับพระเจ้าเพราะคุณจะไม่สามารถจัดการกับพระเจ้า เขาวางฉันที่นี่เพื่อพูดคุยกับเด็กและพูดคุยกับ drunks และช่วยเสพติด เขาให้ฉันนี้"งาน"ซึ่งทำให้มันมากขึ้นที่จะได้รับผ่านไปยังคน สมมติว่าคุณและผมไปร่วมพูดเพื่อพวงของเด็กเกเร เมื่อคุณลงไปในสนามสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการได้รับความสนใจซึ่งเป็นไปไม่ได้โดยทั่วไปของพวกเขาแล้วคุณต้องเก็บความสนใจของพวกเขาซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะพวกเขาได้ช่วงความสนใจของตัวเห็บ สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนวันศุกร์หรือสิ่งที่ผู้หญิงจะพยายามและคว้า tittie บางส่วนจากของพวกเขาเพราะเห็นว่าเป็นเพียงโลกทั้งโลกของพวกเขา ดังนั้นแล้วคุณมีเพื่อให้เขารู้คุณกำลังเย็นซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะเย็นของเรา (คนมีสติในการกู้คืน), ไม่ได้ของพวกเขาเย็น พระพรที่พระเจ้าได้ให้ฉันก็คือเมื่อฉันเดินในมหาวิทยาลัยผมมีความสนใจของพวกเขาแล้ว

มอก. : นั่นมันเป็นความจริง

DT : ใช่, คุณรู้ว่าฉันหมายความว่าอย่างไร บางคนอาจจะของความสูงของจอร์จคลูนีย์จะเหมือนกัน แต่พวกเขาไม่ทำเช่นนี้พวกเขาต้องการ แต่ได้รับการบันทึกในโซมาเลีย motherfuckers หรืออัฟกานิสถานหรือรับเอาเด็กจากที่ใดก็ตามที่มีเพศสัมพันธ์ แต่ที่นี่ในสหรัฐอเมริกาเด็กของเราจะตาย พวกเขายิงกันและฆ่ากัน แต่เดี๋ยวก่อนขอไปช่วยเด็ก ๆ ในโซมาเลียหรือสถานที่ร่วมเพศบาง นี่คือความสุขที่ฉันได้รับมันเป็นความสุขที่เขาให้ฉัน เป็นแรงบันดาลใจที่จะได้ยินครูและบอกว่าฉันได้ทำในสี่สิบห้านาทีสิ่งที่พวกเขาได้พยายามที่จะทำภาคการศึกษาทั้งหมด เมื่อมีคนตบมือให้ฉันพูดว่าไม่ตบมือสำหรับฉันตบมือสำหรับสิ่งที่พระเจ้าได้ทำ

มอก. : ที่น่าชื่นชมมาก เป็นตัวเองในการกู้คืนก็ความหมายอย่างมากที่ได้ทราบว่า!

DT : คนที่ใช่ ขอขอบคุณ!

มอก. : อะไรดังนั้นในการปิดหรือไม่?

DT : ใช่ผมกำลังจะไปอยู่ใน Salt Lake City ที่เบย์ทำ"มีดแมเชเท Massacre"ที่บ้านผีสิงของพวกเขา มันที่ใหญ่ที่สุดในบ้านผีสิงในประเทศ ฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับมัน ฉันจะมีศุกร์ 29 ตุลาคม -- อาทิตย์ 31 ตุลาคม และที่มัน ฉันได้กล่าวแล้วทุกอย่างอื่นฉันมีที่เกิดขึ้น

มอก. : ขวาบน Danny, ขอบคุณมาก

DT : ขอบคุณคุณคนนี้เป็นเด็ด!

การสัมภาษณ์กับ Danny Trejo สตาร์มีดแมเชเท

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น