วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงบรรเลงร่วมสมัย

เพลงมีลักษณะและอิทธิพลจากครั้งแลกเปลี่ยน สงครามและประวัติศาสตร์นำเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในลักษณะและรูปแบบของเพลง อิทธิพลตะวันตกเป็นบางอย่างกับป๊อปแจ๊สและยังแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเต้นรำ เคาะสตริงและลมรูปหัวหน้าหน่วยงานในเพลงบรรเลง เบลส์, ฉาบ, ตีระฆังและสามเหลี่ยมคือบางส่วนของที่ใช้ในการเคาะ ใช้เชือกเป็นเสียงที่ผลิตโดยสั่นสายชอบกีต้าร์, Sitar ไวโอลินและเชลโล่ ..เครื่องมือลมอยู่ในประเภททองเหลืองและไม้ ขลุ่ยแตรและ cornett มาภายใต้หมวดหมู่นี้

การเปลี่ยนแปลงในเพลงและเพลงบรรเลงได้เห็นในยุควิคตอเรียน, ระยะเวลาที่โรแมนติก, อิทธิพลบาร็อค, สงครามโลกและฟิวชั่นเพลงนี้มากซึ่งเป็นแนวโน้มการควบรวมหลาย อะคูสติคที่มีความสำคัญมากขึ้นในเพลงบรรเลงและเทคโนโลยีเป็นขั้นสูงมากในการใช้นอกจากนี้ยังสร้างผลกระทบที่ดีโดยไม่มีเนื้อเพลงในดนตรีแจ๊สป๊อปและเรกเก้สไตล์ บรรเลงเพลงในสไตล์ร่วมสมัยญี่ปุ่นจะอ้างถึง ninai กลอง Daiko, ฆ้อง, ฉาบและพิณตาราง ตราสารกกสั้นที่รู้จักกันเป็น hichriki และบือ koma เป็นรูปแบบการพิมพ์บิวะ gaku ของเพลง ดนตรีเป็นเครื่องมือของฟอร์ม Nohgaku เรียกว่าฮายาชิที่เล่นขลุ่ยไม้ไผ่เป็นลักษณะ สามกลองจะเล่นยัง alongwith ชอบ taiko, tsuzumi และ O - tsuzumi

Old Hindi Movie Songs

เพลงส่วนใหญ่ในเนื้อเพลงของภาพยนตร์อินเดียมีการเปิดให้คะแนนพื้นหลังเมื่อมันมาจากบ้านผลิตเดียวกัน มีความคุ้นเคยบางอย่างที่เป็นปกติในจังหวะดนตรีร่วมสมัยกับ tabla, ไวโอลิน Sitar, และยังเล่นขลุ่ยเป็น ข้อบังคับในการใช้เครื่องมือเพลงอินเดียร่วมสมัยได้ทำให้มันใหญ่ในการโห่ร้องสากล และดนตรีร่วมสมัยของอินเดียบริสุทธิ์ถูกจับในฐาน Carnatic นับถือศรัทธาและใน recitals Hindustani เพลงผลกระทบของการใช้เครื่องมือมากเพลิดเพลินกับเพลงร่วมสมัยสารพันพันธุ์คลาสสิก

เพลงบรรเลงกับลมและเครื่องมือสตริงของมันทำให้ทำนองธาร

บรรเลงเพลงนอกจากนี้ยังเพื่อช่วยให้ความเครียดที่ดีและสามารถนำมาใช้ในไดรฟ์ยาวและในขณะที่ในที่ทำงาน ทารกจะนอนหลับง่าย lulled จำแนกตามการฟังเพลงบรรเลง Chants infused กับเพลงบรรเลงเติมพลังใจและเหมาะสำหรับการทำสมาธิ มีเพลงคริสมาสต์ร่วมสมัยอยู่,ดนตรีพื้นบ้านและความหลากหลายคลาสสิก

เพลงบรรเลงร่วมสมัย

เพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น