วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

สาระสำคัญของเพลงมาลายาลัม

มาลายาลัมเพลงคืออายุรูปแบบการฟังเพลงเก่าอินเดียที่เป็นตัวอย่าง แต่โดยที่ไม่ซ้ำกันเครื่องมือเต้นของ เพลงมันเป็นของรัฐที่มีมรดกทางวัฒนธรรม Kerala ปรัชญาและค่าที่ได้มีการรวบรวมในดนตรีและ ขณะที่รัฐเป็นที่รู้จักสำหรับสิ่งมหัศจรรย์ของวิเศษที่เกี่ยวกับความงามและเสน่ห์อันงดงามของธรรมชาติจึงเป็นเสน่ห์และความมหัศจรรย์ของเพลงมาลายาลัม มหัศจรรย์ความงาม Kerala และมรดกทางวัฒนธรรมมีรากลึกลงไปในเพลงที่โดดเด่นและเพลง>

เป็นรูปแบบดั้งเดิมของเพลง Sopana มาลายาลัมเป็นเพลงหรือ Sopana Sangeetam ที่ได้รับอิทธิพลจากการเคลื่อนย้าย Bhakti ศาสนาที่จัดขึ้นใน Kerala แบบฟอร์มนี้อย่างชัดเจนแสดงความรู้สึกและอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันของนักร้องหรือนักแสดง จากนั้นได้นำแบบฟอร์ม melam ที่จะดำเนินการส่วนใหญ่ในช่วงเทศกาลและพิธีกรรมทางวัด หลังจากนั้นประเภทอื่น ๆ อีกมากมายมีการแนะนำด้วยการแนะนำของอุปกรณ์ดนตรีใหม่และความก้าวหน้าในวงการเพลง

Old Hindi Movie Songs

บางส่วนของชนิดที่พบเป็นที่นิยมในปัจจุบันเป็นหมู่ชน, Pop, Rock, ฮิปฮอปและเพลงภาพยนตร์ เพลงพื้นบ้านมีเนื้อเพลงที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจและจังหวะการเต้นและมีลักษณะเป็นส่วนใหญ่โดยการดำเนินชีวิตหรืออาชีพของบุคคลที่รู้จักหรือได้รับการยอมรับบาง 'Pulayas'เป็นหนึ่งในผู้ที่มีวิถีการดำเนินชีวิตอาชีพและความเชื่อเป็นรางวัลกันอย่างแพร่หลายในเครือของเพลงพื้นบ้านมาลายาลัม เพลงพวงเหล่านี้จะมีการบันทึกยังรวมถึงวรรณกรรมมาลายาลัมความนิยม Vatakkan Pattukal และ Thekkan Pattukal ติดต่อกับสายพันธุ์ของรูปแบบและสำนวน หลายเพลงพื้นบ้านเป็นบทกวีเดิมที่ถูกเปลี่ยนเป็นเพลงที่ไพเราะสวยงามด้วยพลังและชีวิตชีวามากขึ้น

ด้วยความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของเพลงนี้เป็นฆราวาส, Malyalam เพลงภาพยนตร์ยังเป็นที่นิยมใน busters แผนภูมิ มีภาพยนตร์จำนวนมากที่มีความนิยมหมุนในบริเวณใกล้เคียงและตีเป็นตัวเลข เพลงประกอบในหนังเป็นใจเป่าและรักษาผู้ชมยังมีพลังเงียบสงบก่อนที่หน้าจอ

รูปแบบทันสมัยเช่นการเคาะ, ร็อคและเพลงฮิปฮอปได้ยังได้รับอิทธิพลแนวเพลงมาลายาลัมในวิธีที่ดี ตะวันตกผสมกับรูปแบบของเพลงได้กลายเป็นโยกมากยิ่งขึ้นและน่าตกใจ ทุกครั้งที่มีการเล่นเพลงที่ผู้ฟังจะวาดไปทางฟลอร์เต้นรำหรือถูกบังคับให้แตะที่เท้าของพวกเขาในดนตรีจังหวะคึกคัก

จิตรา, Sreekumar, Yesudas, และ Jayachandran เป็นนักร้องสัญลักษณ์มาลายาลัมที่ได้สร้างสถานที่ที่โดดเด่นของตัวเองในอุตสาหกรรม อินเทอร์เน็ตได้ทำให้การเปิดตัวสะดวกเข้าถึงกว้างไปยังหมายเลขของเพลงมากขึ้นง่ายและสะดวกสบาย หมายเลข Hot ร้องโดยนักร้องเหล่านี้จะสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีในแหล่งข้อมูลออนไลน์ต่างๆ

สาระสำคัญของเพลงมาลายาลัม

เพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น