วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

การวางแผน Disney World Vacation -- ตอนนี้ขอได้ตื่นเต้น!

ไปที่ ... ฉันรู้ว่าคุณต้องการจะตะโกนว่า"พวกเราจะไป Disney World!" คุณจองการเดินทางของคุณและตอนนี้คุณรอจนกว่าจะถึงเวลาที่จะไปเที่ยวพักผ่อนของคุณ ทำไมไม่ทำให้ความสนุกสนานรอด้วยหรือไม่ เกี่ยวข้องกับการรับเด็กของคุณที่บ้านและมาสนุกกันในขณะที่นับถอยหลังคุณวันจนกว่าจะเดินทางไป Disney World นี่ความคิดบางอย่างสำหรับกิจกรรมครอบครัวสนุกกับการช่วยนับถอยหลัง Disney World วันหยุดของคุณคือ

1 มีคืนหนัง -- หาดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบหรือภาพยนตร์ Pixar, pop ข้าวโพดคั่วบางเพียงโทรมัน Disney Movie ไนท์จะได้รับทุกคนตื่นเต้น! นอกจากนี้ยังจะทำให้ตัวอักษรทั้งหมดสดในจิตใจของคุณสำหรับการเดินทาง

Old Hindi Movie Songs

2 แผนออกวันของคุณ Theme Park -- ดึงแผนที่คู่มือของสวนสนุกดิสนีย์ (คุณสามารถหาออนไลน์นี้) จากนั้นมีสมาชิกในครอบครัวแต่ละคนเลือกออกขี่ที่ชื่นชอบของพวกเขาที่พวกเขาต้องการสนุกกับระหว่างการเดินทางของคุณ กดปุ่มเพียงรายการโปรดครอบครัวสามารถช่วยให้คุณเพิ่มเวลาของคุณที่สวนสาธารณะและจะได้รับทุกคนตื่นเต้นเกี่ยวกับการเดินทางของคุณ

3 มีการสวนสนุก Dinner -- หากบุตรหลานของคุณรัก Alice in Wonderland แล้วมีคืนที่เรียกว่า"Alice in Wonderland Tea Party" คุณสามารถทำแซนวิช, ผลไม้, และชาหรือหมัด มีคนในครอบครัวเข้าร่วมนำออกหมวกและขอให้เลือกจากคนที่ชื่นชอบของพวกเขาและทุกคนเข้าร่วมสนุก! บางทีเล่นรอบสนุกของการ์ด

4 ตกแต่งรถยนต์ -- หากคุณกำลังขับรถแล้วซื้อยาขัดรองเท้าบาง (ชนิดแท่ง) คุณอาจให้เด็กตกแต่งหน้าต่างของคุณด้วยคำพูดที่สนุกเช่น"มิกกี้เมาส์ที่นี่เรามา"หรือ"ทำงานในคนจรจัดกระดิ่งฝุ่น"หรือ"Disney หรือหน้าอก" เด็กจะรักการตกแต่งรถของคุณและมันจะล้างออกด้วยขวาฝนหรือล้างรถ

การวางแผน Disney World Vacation -- ตอนนี้ขอได้ตื่นเต้น!

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น