วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

โลกทัศน์ที่ดีกว่า -- ชมภาพยนตร์ต่างประเทศกับทีวีดาวเทียม

การเดินทางทางวัฒนธรรมที่ดีขึ้นแน่นอน IQ บิตจะใช้เวลาในการทำงาน หลังจากที่ทุกคนไม่สามารถจะเดินไปที่โรงเรียนศิลปศาสตร์ซึ่งเรียนวิชาเลือกมาเป็นบางครั้งมากกว่าความต้องการ และแม้กระทั่งผู้ที่ทำหัวออกด้วยวิสัยทัศน์ที่อยู่ในหัวของพวกเขาช่วงบ่ายที่น่าตื่นเต้นเต็มไปด้วยความคลาสสิก Godard บางครั้งพบตัวเอง demystified ในสภาพแวดล้อมทางวิชาการที่ใช้เวลามากขึ้นเน้นการเศรษฐกิจหรือการทำงานเพื่อ recontextualize ความนิยมของทีวีดาวเทียมในกระบวนการทางการเมืองในปัจจุบัน มันก็ไม่ง่ายอย่างที่เคยเป็นเพียงแค่เตะกลับและเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ต่างประเทศที่ดีที่เกิดขึ้นในห้องเรียนวันนี้

อย่างไรก็ตามผู้ที่มีความกระหายสำหรับวัฒนธรรมที่แตกต่างและระยะยาวสำหรับโอกาสที่จะเห็นการเลือกในชีวิตประจำวันของโรงภาพยนตร์ที่ไม่ต้องใช้จ่ายตันเงินในการศึกษาเพื่อให้ได้สิ่งที่พวกเขาต้องการ ในโลกที่ Netflix มีค่าจำนวนไล่ภาพยนตร์ต่างประเทศและแม้แต่กลาง - of - โรงละครไม่มีที่ไหนเลยที่จะเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลงตัวเลือกของพวกเขาก็ง่ายกว่าที่เคยเป็นมาก่อนเพลิดเพลินไปกับชิ้นส่วนของภาพยนตร์จากที่ใดก็ได้ในโลก เพิ่มไปนี้ความจริงที่ว่าแพ็กเกจทีวีดาวเทียมปกติตอนนี้ทำให้เป็นไปได้เพื่อเพิ่มช่องทางต่างประเทศและอื่น ๆ เลือกโดยภาพยนตร์เรื่องลึกลับและ oeuvre ทั้งหมดของกรรมการนับไม่ถ้วนเพียงคลิกเดียวของระยะไกลออกไป

Old Hindi Movie Songs

สถานที่เริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์ต่างประเทศในโทรทัศน์ที่บ้านเป็นจริง Turner Classic หนังหรือ Independent Film Channel, ขึ้นอยู่กับผู้ชมทศวรรษมีความหวังว่าการ ในขณะที่ทีซีเอ็มอาจมุ่งเน้นที่การคลาสสิคของอเมริกันพวกเขาจะแสดงภาพยนตร์จากประเทศอื่น ๆ เป็นระยะ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกรรมการที่มีชื่อเสียงชาวอเมริกันกำลังพูดถึงรายการโปรดของพวกเขา Scorcese ของดอกเบี้ยมาร์ตินในการฟื้นฟูโรงภาพยนตร์อิตาลีนำไปยังหมายเลขของอิตาลีเรื่องเก่าที่นิยมแสดงใน TCM ทำให้ง่ายสำหรับผู้ที่มีความสนใจในประวัติศาสตร์ของไม่โรงภาพยนตร์เพียง แต่ยังรวมถึงการเพาะเลี้ยงเพื่อให้ได้มองอย่างไม่น่าเชื่อที่วัสดุที่จะ มิฉะนั้นจะยากมากที่จะได้รับ

ที่ขณะเดียวกันทุกคนที่มี HDTV และจานก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารศิลปะบ้านที่ไม่เคยจะถึงเมืองเล็ก ๆ อย่างอื่น ด้วยการมุ่งทุกอย่างจากไอเอฟซีในปัจจุบันเพื่อสารคดีคลาสสิกเก่าแก่ของอินเดียและโรงภาพยนตร์ฝรั่งเศสทุกสัปดาห์คืนของนำโอกาสที่แตกต่างกันเพื่อดูบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันอย่างแท้จริง และซันแดนซ์ไม่เหมือนกันกับการเขียนโปรแกรมที่เน้นการทุกอย่างจากการออกอากาศสารคดีที่มีชื่อเสียงเมื่อเร็ว ๆ นี้"เกิดในซ่อง"ต่อให้ไม่เคยเห็นมาก่อนPasolini คลิปสารคดีเป็นโอกาสที่จะเดินทางไปร่วมทีวีดาวเทียมหรือสองตอนเย็น

ดังนั้นสำหรับผู้ที่มีความสนใจในการขยายโลกทัศน์ใน beefing ขึ้นความรู้เกี่ยวกับโรงภาพยนตร์หรือเพียงหาวิธีที่เคร่งขรึมมากขึ้นในการใช้จ่ายช่วงเย็นดูโทรทัศน์, คิดว่าภาพยนตร์ต่างประเทศ ไม่เพียง แต่ป้อมปราการสำหรับนิสิตนักศึกษาและผู้ที่หวังที่จะสร้างความประทับใจวันที่โลกของภาพยนตร์ที่มีคำบรรยายเต็มไปด้วยบางส่วนของการเล่าเรื่องที่ฉลาดที่สุดและปวดใจเขียนออกมี และมันจะเป็นความอัปยศพลาดการได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะนี้ที่ได้นำเทคโนโลยีบางอย่างแม้ rarities จริงลงในห้องนั่งเล่นทั่วประเทศ

โลกทัศน์ที่ดีกว่า -- ชมภาพยนตร์ต่างประเทศกับทีวีดาวเทียม

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น