วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชุดรูปแบบงานแต่งงาน

เมื่อคู่เริ่มที่จะวางแผนแต่งงาน, พวกเขามักจะมองหาวิธีที่จะทำให้งานของพวกเขาที่โดดเด่นและสะท้อนของบุคลิกของพวกเขา ทางหนึ่งที่จะทำเช่นนี้คือการเลือกชุดรูปแบบความสนุกรอบที่ฐานแต่งงานของคุณ สถานที่ที่ดีในการมองหาแรงบันดาลใจเป็นหนังสือเล่มโปรดของคุณหรือภาพยนตร์

สิ่งที่เกี่ยวกับงานแต่งงานขึ้นอยู่กับลักษณะของ Great Gatsby? ภาพงานแต่งงานคำราม '20s พร้อมด้วยชุดไม้ตีแมลงวัน คุณสามารถมีอาจารย์ผู้สอนในมือที่จะสอนบุคคลของคุณอย่างไรเต้น Charleston ซึ่งจะไม่ซ้ำกันและสนุกมาก การตกแต่งโดยรวมควรจะเบาและไม่มีตัวตนกับจานสีสีครีม, สีขาว, และพาส palest เจ้าสาวจะสวมชุดยาวชากะชิฟฟ่อนหรือสุทธิปักละเอียดอ่อนและผ้าคลุมหน้ากว้างยาวไหลจาก brimmed หมวก เครื่องประดับชุดแต่งงานกับเชือกยาวของต่างหูมุกและประณีตจะสมบูรณ์อายุ Jazz มองอย่างสมบูรณ์แบบ

Old Hindi Movie Songs

หนึ่งในผู้หญิงที่ทันสมัยที่สุดของเวลาทั้งหมดเป็น Audrey Hepburn, และเธอบทบาทสัญลักษณ์ของ Holly Golightly ในการรับประทานอาหารเช้าที่ทิฟฟานี่เป็นหนึ่งในตัวละครที่รักมากที่สุดเคยเห็นบนจอเงิน รับประทานอาหารเช้าที่แต่งงานแรงบันดาลใจทิฟฟานี่ได้คุณสมบัติของผ้าสีน้ำเงินทิฟฟานี่ (แน่นอน), ค็อกเทลสง่างามและตารางตั้งชื่อตามตัวอักษรเช่นชราคนลากอวน, Sally มะเขือเทศ, Fred, และแมว เจ้าสาวควรเลือกชุดเจ้าสาวเก๋และเรียบง่ายและสวมใส่ผมของเธอใน updo ขัดเรียบ สำหรับอุปกรณ์ชุดเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวต้องใส่มงกุฎเล็ก ๆ รวมทั้งสร้อยคอตัวหนา ธรรมชาติ, newlyweds จะมีวงดนตรีเล่น Moon River สำหรับการเต้นรำครั้งแรกของพวกเขา

อีกรูปแบบภาพยนตร์ที่น่าทึ่งกับหายไปกับสายลม belles ภาคใต้ได้มีความสุขกับการสร้างแรงบันดาลใจของชุดรูปแบบของพวกเขาแต่งงานจากคลาสสิกนี้ สถานที่จัดงานแต่งงานจะเป็นสิ่งที่สำคัญมาก -- ไม่มีอะไรสำคัญต่ำหรือที่ทันสมัยจะทำ แผนกต้อนรับส่วนหน้าสำหรับ Gone ด้วยธีมงานแต่งงานลมควรจะจัดขึ้นในบริเวณของคฤหาสน์ Antebellum พร้อมด้วยคอลัมน์สีขาวบนระเบียงด้านหน้า ชุดรูปแบบนี้ให้ยืมตัวเองไปยังชุดเจ้าสาวนิยายอย่างแท้จริง ลองคิดดูเดินไปตามทางเดินในชุดเจ้าสาวกระโปรงเสื้อท่อนบนติดตั้งใส่หว่งและหลาของ ruffles, laces, และริบบิ้นเช่นเดียวกับหนึ่งใน frocks ฟุ่มเฟือยสวมใส่โดย Scarlett O'Hara หายไปกับลมจะเป็นงานแต่งงานของผู้หญิง, โรแมนติกและเหนือสิ่งอื่นใดมากภาคใต้

มีหนังอื่น ๆ ที่มีภาพที่สวยงามแรงบันดาลใจในงานแต่งงานไม่ซ้ำกันและสวยงาม Princess Bride, เช่นจับหัวใจของหญิงสาวจำนวนมาก กับภาพยนตร์ที่คุณชอบที่จะแนะนำคุณก็จะง่ายต่อการออกแบบส่วนบุคคลแต่งงานที่โรแมนติกและทันสมัย

แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชุดรูปแบบงานแต่งงาน

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น