วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

ประเภทใดที่เป็นเพลงที่ดีที่สุดสำหรับไวโอลิน?

คลาสสิก

เมื่อทุกคนคิดว่าไวโอลิน, ดนตรีคลาสสิกเสมอดูเหมือนว่าจะมาใจ ตลอดประวัติศาสตร์, ไวโอลีนได้รับข้อสำคัญเป็นดนตรีคลาสสิกมีความก้าวหน้า เนื่องจากความสามารถที่จะยืนไวโอลินออกไปใช้ในการอื่น ๆ ก็เหมาะสำหรับการเล่นเส้นทำนอง โทสามารถบอกเล่าเรื่องราวที่สดใสผ่านไวโอลิน, การใช้จังหวะที่รวดเร็วและการเข้าถึงที่หลากหลายของบันทึกย่อ วงดนตรีคลาสสิกมักจะประกอบด้วยกลุ่มใหญ่ของไวโอลินเป็นพวกเขาสามารถชื่นชมกันด้วยเสียงฮาร์โมนิหรือเล่น octaves ที่แตกต่างกันบรรลุเต็มเสียงสมบูรณ์ ไวโอลีนตลอดเวลาจะเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญในดนตรีคลาสสิก

Old Hindi Movie Songs

แจ๊ส

มันอาจจะยากที่จะคิดไวโอลินในวงดนตรีแจ๊ส แต่ตั้งแต่ช่วงต้นทศวรรษ 1900, ไวโอลินได้เพิ่มเสียงใหม่ทั้งหมดและแจ๊ส Joe Venuti เป็นหนึ่งใน violinists แจ๊สแรกเล่นกับเอ็ดดี้หลังในช่วงปี ค.ศ. 1920 อื่น ๆ อีกมากมายได้สนับสนุนให้ไวโอลินในดนตรีแจ๊สเช่น Regina Carter, จอห์นเบลกและ Johnny Frigo บางครั้งการบันทึกดนตรีแจ๊สจำเป็นต้องเกี่ยวกับวงดนตรีคลอเสียงซึ่งเป็นที่ที่เหมาะกับไวโอลินในที่สมบูรณ์แบบ มีโอกาสมากมายในการเล่นไวโอลินในดนตรีแจ๊สมี

Bluegrass

โดยปกติเมื่อคุณคิดว่าการ Bluegrass หรือดนตรีพื้นบ้าน, คุณคิดว่าการเล่นซอซึ่งเป็นเพียงคำสำหรับไวโอลินอีก พวกเขาจะเหมือนกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป Bluegrass นักดนตรีและพื้นบ้าน fiddles ดัดแปลงเพื่อให้ง่ายต่อการเล่นคู่และทริปเปิ้หยุดรวมทั้งคอร์ด Bluegrass เป็นยังคงเล่นกันอย่างแพร่หลายและมีจะเป็นสถานที่ในนั้นสำหรับไวโอลิน

ดนตรีพื้นบ้าน

ในวงการเพลงพื้นบ้านครอบครัวของนักดนตรีมือจะลงเพลงจำมากกว่ารุ่นถือในประเพณีเก่า จำนวนมากเหล่านี้ไม่ได้เขียนลง แต่ได้ผ่านได้ง่ายๆโดยหน่วยความจำ ดนตรีพื้นบ้านยังมีชีวิตอยู่และเจริญรุ่งเรืองนำเสนอนักไวโอลินเป็นเอกลักษณ์ของเพลงที่จะเรียนรู้

เพลงอินเดีย

ดนตรีคลาสสิกของอินเดียใต้ใช้ผ่าน Orchestration เดี่ยวไวโอลินส่วนใหญ่มักจะใช้ฮาร์โมนิแบบไดนามิกในการสร้างเสียงที่เรียกความรู้สึกลึก นอกจากนี้ยังใช้ในคะแนนหนังอินเดีย นักไวโอลินชาวอินเดียถือและเพลงที่ใช้ของเขาต่างจากแบบเดิม ไวโอลินที่จัดขึ้นโดยทั่วไปในขณะที่คว่ำ squats นักดนตรีบนชั้น หากคุณกำลังมองหาวิธีการที่แตกต่างกันในการเล่นมันอาจจะน่าสนใจที่จะให้วิธีการนี้ลอง

ประเภทใดที่เป็นเพลงที่ดีที่สุดสำหรับไวโอลิน?

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น