วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

Splash ให้กับงานแต่งงานเมอร์เมด Fairytale

สำหรับรูปแบบบนชายหาดโดยทั่วไปแต่งงานแกนรวมกับชุดรูปแบบงานแต่งงานนิยายที่จะสร้างงานแต่งงานนิยายนางเงือก เฉลิมฉลองดังกล่าวสามารถเป็นประสบการณ์แต่งงานที่สวยงาม unforgettably ที่คุณและแขกของคุณจะพูดถึงเป็นเวลาหลายปี นิยายนางเงือกแต่งงานยืมตัวเองอย่างน่าพิศวงเพื่อเฉลิมฉลองงานแต่งงานที่หรูหราแห่งความรักและความโรแมนติก

เริ่มต้นด้วยชุดแต่งงานของคุณ

Old Hindi Movie Songs

มีการสร้างชุดรูปแบบงานแต่งงานของคุณเงือกนิยายของคุณเริ่มต้นด้วยชุดเจ้าสาว ส่วนใหญ่ที่มีการออกแบบชุดแต่งงานเป็นแรงบันดาลใจจาก fairytales เงือกมีเปลือกสวยงามที่ไหวพริบที่ไหนสักแห่งรอบ ๆ หัวเข่าลงรถไฟงดงาม ดังกล่าวโดยการเลือกชุดเจ้าสาวที่จะเริ่มต้นเพื่อวางรากฐานสำหรับการทักทายอย่างมีรสนิยมให้ชุดรูปแบบนางเงือกในงานแต่งงานของคุณ

มองไปที่เท้าของคุณ

คุณหลังจากทั้งหมดต้องเล่นบทบาทของนางเงือก ดังนั้นอย่างน้อยที่สุดสำหรับรับข้อมูลที่คุณต้องการบางสิ่งที่จะเพิ่มความสวยงามและสัมผัสจากท้องทะเลเพื่อเท้าของคุณ ที่ดีที่สุดทางฉันรู้ว่าจะทำอย่างไรที่เป็นคู่ของรองเท้าแตะเท้าเปล่าที่จะประดับเท้าของคุณด้วยเปลือกปูคา, ไข่มุก, หรือหมายเลขของผลึกอื่น ๆ เป็นเรื่องของความเป็นจริงคุณจะได้รับการผสมวงทั้งหมดที่จะให้กู้ยืมโดยรวมของคุณดูเป็นความงามจ​​ากทะเลกับทุกอย่างจากมือตัดคำให้สร้อยคอ, เครื่องประดับผมและอื่น ๆ

พิจารณาการตกแต่งโดยรวม

ถ้าคุณมีงบประมาณมากคุณอาจจะไม่สามารถดึงออกจากงานแต่งงานแกนนางเงือกในโรงเรียนมัธยมโรงยิม (เหตุผลที่คุณจะอยาก?) แต่มองหาสถานที่ที่คุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายปรับให้เข้ากับธีมของคุณ แน่นอนว่างานแต่งงานชายหาดเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าตัวเลือกที่ไม่แต่งงานในร่มที่ยังคงรูปแบบคือทำได้

เริ่มต้นด้วยรถถังปลา ถือรับจัดงานแต่งงานของคุณในร้านอาหารที่มีถังปลาขนาดใหญ่หรือบางส่วนให้เช่าของสวนน้ำในท้องถิ่น หรือเพียงให้เช่าถังปลาหลาย (รวมปลา) ที่จะจัดตั้งขึ้นในห้องบอลรูมโรงแรมหรือคริสตจักรอย่างมีรสนิยมห้องอเนกประสงค์และปล่อยให้เป็นมากของแสงของคุณถูกกรองจากน้ำมากที่สุด ที่ทำได้ดีกับงานแต่งงานนิยายนางเงือกโดยเฉพาะอย่างไม่น่าเชื่อเป็นความฝันของคุณ

ขอให้สนุกกับเพลง

เป็นความคิดสร้างสรรค์กับเพลงที่คุณเลือกที่จะกำหนดเสียงสำหรับงานแต่งงานของคุณนิยายนางเงือก มี multitudes ของวิธีที่คุณสามารถไปได้ นี้เป็นจินตนาการนางเงือกพระราช? จากนั้นคุณอาจจะต้องการ Regal เพิ่มเติมประจบประแจงทำให้เกิดเสียงเพลง คุณกำลังคิดเพิ่มเติมตามสายของเรื่องราวความรักระหว่างชายชายหาดและนางเงือกที่ช่วยเหลือเขา (หรือรอบทางอื่น ๆ )? จากนั้นเพลงอาจจะเหมาะสมกับลูกระเบิด Hollywood โรแมนติกหาดจะดีกว่า

แน่นอนคุณมักจะได้สักการะหนังดิสนีย์คลาสสิก,"ลิตเติ้ลเมอร์เมด"โดยใช้เพลง"ใต้ทะเล"ที่จะเตะออกเต้นรำ ถ้าคุณกล้าให้ทางเข้าของคุณในเทพนิยายแต่งงานนางเงือกของคุณไปยังเพลงที่เอเรียลร้องเพลงเมื่อเธอได้รับเสียงของเธอกลับมาหลังจาก Ursula จะพ่ายแพ้ให้สัญลักษณ์แทนทั้งหมดที่คุณได้มีการก้าวเพื่อไปยังวันแต่งงานของคุณเทพนิยาย

ไม่ว่าคุณจะเลือกจุดคือที่คุณเลือกเพลงของคุณเจตนาเพื่อให้พอดีกับวิสัยทัศน์ของชุดรูปแบบเฉพาะของคุณ เพียงเกี่ยวกับสิ่งเดียวที่จะไม่ทำงานใช้เก่าเพลงแต่งงานมาตรฐานที่ใช้วิธีที่พวกเขาเคยได้รับ -- ไม่เพราะพวกมันไม่ดี แต่เพราะไม่มีจำนวนมากที่มีการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาจะไม่นำเสนอจินตนาการภาพนางเงือกที่ คุณพยายามวาดภาพ

สุดท้ายพิจารณารายละเอียด

sandcastles ใช้เป็นที่กลางโต๊ะบนโต๊ะหัวและตกแต่งภายในตาราง sandcastle เกี่ยวกับคำปฏิญาณของคุณเพื่อให้บรรยากาศ เช่นเดียวกับมือแก้วนางเงือกบนคู่เป่าเค้กในภาพทะเลของคุณแกนเค้กแต่งงาน นอกจากเลือกงานแต่งงานโปรดปรานเช่นทะเลหาดเทียนเจลเปลือกหอยหรือปูผู้ถือขวดไวน์บนโต๊ะของคุณเพื่อรับชมเชยตกแต่งภายในและส่งแขกในบ้านของคุณกับสิ่งที่จะเตือนพวกเขาในงานแต่งงานของคุณเงือกนิยายเป็นเวลาหลายปีมา

Splash ให้กับงานแต่งงานเมอร์เมด Fairytale

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น