วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

Old ศุลกากรแต่งงานและประเพณีบางอัปเดตสำหรับเจ้าสาวโมเดิร์นและกรูม

วัฒนธรรมส่วนใหญ่ฉลองความรักความจงรักภักดีและความมุ่งมั่นที่เรียกว่างานแต่งงานที่มีเอกลักษณ์และขนบธรรมเนียมประเพณี เพราะงานแต่งงานเป็นเจ้าสาวที่ยอดเยี่ยมและสัมผัสกิจกรรมและพิธีทั้งเจ้าบ่าวต้องการและการตอบรับเพื่อเป็นส่วนบุคคลและที่ไม่ซ้ำกันกับพวกเขา ดังนั้นพวกเขามองหาประสบการณ์ที่มีความหมายและมักจะนำขนบธรรมเนียมและประเพณีของวัฒนธรรมอื่นที่ไม่ใช่ของตัวเอง

ในบทความนี้คุณจะอ่านเฉพาะเกี่ยวกับเค้กแต่งงาน (s) และวิธีการพัฒนาแบบดั้งเดิมและคาดว่าเกมงานแต่งงานที่ยอมรับเงินและศุลกากรที่น่าสนใจเกี่ยวกับการแต่งกายงานแต่งงาน

Old Hindi Movie Songs

หรือเค้กแต่งงานเจ้าสาว

ประเพณีเค้กแต่งงานไปกลับหลายศตวรรษกับสมัยโบราณ เดิมมันเป็นตัวแทนความอุดมสมบูรณ์ โรมโบราณจะเค้กทำจากข้าวสาลีหรือข้าวบาร์เลย์ แม้ว่าขั้นตอนที่เกิดขึ้นจริงไม่ชัดเจน, ที่กำหนดเองคือการทำลายมันเกินกว่าที่หัวของเจ้าสาวเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ของเธอ ต้องการเพียงอะไรเกี่ยวกับอื่น ๆ , เค้กแต่งงานพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่งานแต่งงานของโรมันเค้กได้ผ่านการเปลี่ยนต่างๆ หนึ่งในคนที่สำคัญคือการวางซ้อนเค้กหลายขนาดแตกต่างกันบนยอดอีกคนหนึ่งสูงเท่าที่เป็นไปได้ ความท้าทายคือสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวจะจูบมากกว่าหอนี้ได้โดยไม่ต้องเคาะมันกว่า การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอีกประการหนึ่งเกิดขึ้นเมื่อเค้กเป็นน่ากิน, เย็นและตกแต่ง ในยุคปัจจุบันเค้กมีเค้กด้านบนที่แสดงถึงเจ้าบ่าวเจ้าสาวและผลประโยชน์หรือชุดรูปแบบงานแต่งงานของพวกเขาและเด็ก โดยปกติชั้นบนสุดของเค้กที่จะอยู่ในช่องแช่แข็งและกินในวันครบรอบแรก

เจ้าบ่าว

ประเพณีแต่งงานภาคใต้ที่อุดมด้วยฉากกับเค้กแต่งงานสำหรับเจ้าบ่าว แต่เดิมภาคใต้ Belles สั่งเค้กชั้นพิเศษสำหรับ beaus เดียวของพวกเขา วันนี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งงานแต่งงานจำนวนมาก แต่เค้กนี้ที่หนาวจัดมักจะมีสีดำ (ช็อคโกแลตเป็นที่นิยม) และแสดงถึงบุคลิกภาพหรือความสนใจของเขามักจะถูกเก็บเป็นความลับ เจ้าบ่าวที่ไ​​ม่สงสัยว่าจะมีเค้กในศักดิ์ศรีของเขาประหลาดใจมักจะค้นพบในอาหารค่ำซ้อมหรือการรับงานแต่งงาน

เด็ก

เค้กนี้เราจะแสดงให้เพื่อนของพวกเขา

ประมูลทุกคน?

ที่รับจัดงานแต่งงานในรัฐ Midwestern บน, คนดีที่สุด -- ไม่เจ้าบ่าว --. ประมูลสายรัดถุงเท้ายาวแทนการโยนมันเขาดำเนินการหมวกรอบเว็บไซต์การรับและแขกผู้มีใส่ค่าเงินดอลลาร์อยู่ในนั้น ตั๋วเงินที่มีการนับและจำนวนเงินที่สะสมพบ กรอบเวลาที่กำหนดจะประกาศและหลังจากที่ได้ผ่านไปคนที่ดีที่สุดให้สายรัดถุงเท้ายาวถึงคนสุดท้ายที่จะนำเงินในหมวก นี้และเต้นรำเงิน, เพิ่มเงินสำหรับฮันนีมูนและ / หรือการสร้างบ้าน

ความคิดที่สนุกอีกอย่างหนึ่งที่เหมาะสำหรับงานแต่งงานกลางแจ้งสามารถประมูล Picnic Basket จำข้อมูลภาพยนตร์"Oklahoma"?

Dance Money

ที่มาจากประเทศในยุโรปส่วนใหญ่ Money Dance ได้กลายเป็นที่นิยมในงานแต่งงานทั้งหมดที่เหลือกระเป๋า -- กระเป๋าเงินเป็นหนึ่งในรายการที่นำเสนอกับงานแต่งงานอุปกรณ์เสริมคอลเลกชัน เรียกในสหรัฐอเมริกา Dollar Dance, เป็นที่ที่บุคคลชาย"จ่ายเงิน"เพื่อเต้นรำกับเจ้าสาว วิธีการต่างๆที่ใช้โดยวัฒนธรรมที่แตกต่าง ในบาง, เจ้าสาวดำเนินกระเป๋าและนักเต้นที่ค่าเงินในนั้นในอื่น ๆ นักเต้นขาตั๋วเงินบนชุดเจ้าสาว แต่ในอื่น ๆ , นางกำนัลสวมผ้ากันเปื้อนและเก็บรวบรวมเงินที่กำหนดโดยบุคคลที่จะเต้นกับเจ้าสาว ในประเพณีทุกท่านที่คาดว่าจะใจดีเมื่อ"จ่ายเงิน"สำหรับการเต้นรำกับเจ้าสาว เนื่องจากเงินเก็บที่จะใช้โดยใหม่ weds ในฮันนีมูนของพวกเขาและสำหรับการตั้งค่าของใช้ในครัวเรือน

เต้นรำเงินได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางเป็นส่วนหนึ่งของงานแต่งงานที่แขกส่วนใหญ่คาดหวังว่ามันจะรวมอยู่ในการเฉลิมฉลองให้วิธีการที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวและในการสร้างเงินสดโดยไม่ต้องร้องขอหรือแม้กระทั่งการแนะนำเงินเป็นของขวัญแต่งงาน

หมายเหตุ : เราที่งานแต่งงานวันได้รับการสอบถามข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับวิธีการที่เหมาะสมที่จะขอท่านแต่งงานเพื่อให้เงินแทนของขวัญ คำตอบทั้งหมดได้เหมือนกัน ไม่มีวิธีการที่เหมาะสมคือ มันไม่มีรสนิยมที่ดีถ้าและในรสชาติที่ไม่ดี ไม่ทำ!

เครื่องแต่งกาย

Brides ในประเทศลาตินอเมริกันจำนวนมากสวมใส่ใบสีฟ้าใต้ชุดของพวกเขา
ในหลายภาษาลาตินอเมริกันประเทศรวมทั้งในประเทศลาตินอเมริกันจำนวนมากสาวดอกไม้และผู้ถือแหวนอาจจะแต่งตัวเป็นเวอร์ชันขนาดเล็กของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว

Brides จากยุโรปตะวันออกมักจะสวมพวงหรีดดอกไม้มากกว่ามงกุฎหรือมงกุฎ ในความเป็นจริงในงานแต่งงานกรีกโบราณครอบฟันทอง แต่บ่อยครั้ง wreathes ทำจากดอกไม้สีส้มเชื่อมต่อกันด้วยริบบิ้นผ้าไหม, จะอยู่บนศีรษะของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว, ถือว่าเป็นพระมหากษัตริย์และพระราชินีสำหรับวันที่ พวกเขาสวมใส่ของพวกเขาพวกเขาไปตลอดทั้งวันแต่งงาน

ในงานแต่งงานฮาวายทั้งเจ้าสาวและชุดเจ้าบ่าวในสีขาวบริสุทธิ์กับเจ้าบ่าวสวมสายสะพายอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเข็มขัดสีแดงผ้าสีดำผูกรอบเอวของเขา เจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งสองและยังสวมใส่ leis ดอกไม้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรักและเคารพ Lei แต่ละดอกประกอบด้วย 40 ถึง 50 ดอกไม้สดหงุดหงิดบนริบบิ้นมีสีสันและเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์เก่าแก่ที่สุดของวัฒนธรรมฮาวาย

ผ้าคลุมหน้า

งานแต่งงานปกคลุมซึ่งในวันนี้คือเลี่ยง, ศตวรรษมาแล้วและไม่ได้เชียร์ หนึ่งเป็นทฤษฎีที่ปกคลุมมาจากวันเมื่อกรูและเพื่อน Groomsmen เขาจะโยนผ้าห่มกว่าหัว Brides เมื่อเขาจับเธอ

ทฤษฎีก็คือว่าในช่วงเวลาของการแต่งงานจัด, หน้า Brides ถูกเก็บไว้จนกว่าจะได้รับการคุ้มครองพิธี ด้วยวิธีการนี​​้กรูมีภาระผูกพันและไม่สามารถเรียกใช้ออกว่าเขารู้สึกผิดหวังในหน้าตาของเธอ

ในบางวัฒนธรรมปกคลุมสามารถสวมใส่เพื่อป้องกันเจ้าสาวจากวิญญาณชั่วร้ายที่อาจจะมีการลอยรอบ ๆ

มียังเป็นเหตุผลว่าทำไมผ้าคลุมหน้าเป็นเลี่ยง จะไปกลับไปเรื่องราวในพระคัมภีร์ของยาโคบผู้แทนการแต่งงาน Leah Rachel อันเป็นที่รักของเขา ของวันที่กำหนดเองได้สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวยกหัวของหน้าและครอบคลุมหลังจากงานแต่งงาน ตั้งแต่ Leah สวมผ้าคลุม, ลาบัน, ราเชลและพ่อของ Leah"เปลี่ยน""เจ้าสาวเป็นลูกสาวเขาต้องการที่เก่าแก่ที่สุดเป็นครั้งแรกที่จะแต่งงาน. unbeknown ดังนั้นยาโคบแก่เขาได้แต่งงานกับเจ้าสาวผิด

Old ศุลกากรแต่งงานและประเพณีบางอัปเดตสำหรับเจ้าสาวโมเดิร์นและกรูม

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น