วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Zac Efron -- Dream วัยรุ่นหญิง

กับร่างกายของผู้ชายคนหนึ่ง แต่เด็กหน้าของก็ไม่ยากที่จะเชื่อเลยว่าปีนี้นักแสดงที่อายุ 19 ทำให้ผู้หญิงตกถึงเท้าของพวกเขาที่มีเหลือบน้อยของรอยยิ้มของเขา Zac Efron เกิดใน San Luis Obispo, California ที่ 18 ตุลาคม 1987 และอาศัยอยู่มีชีวิตตามปกติอย่างเป็นธรรมจนกว่าเขาจะเริ่มการเรียนการแสดงตั้งแต่อายุ 11 จากนั้นในชีวิต Zac Efron ไม่เคยจะเหมือนกัน ได้อย่างรวดเร็วเขาก็กลายเป็นแช่อยู่ในโรงละครพร้อมกับงานแสดงครั้งแรกใน"ยิปซี" เขากลายเป็นติดยาเสพติดและหลังจากไม่กี่เพิ่มเติมบทบาทละครเขาทำให้มันไปหน้าจอขนาดเล็กที่มีส่วนใน"ER"และ"Guardian" เขายังติดดาวผู้เข้าพักในระยะสั้นอยู่"Summerland"ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเข้าจริงๆเด่นของหัวใจของสาววัยรุ่น

Zac Efron มีติดแน่นอนข้อผิดพลาดโดยทำหน้าที่จุดนี้และได้ destined เป็นดาว เขาถูกโยนในเวลาภาพยนตร์ว่าในที่สุดทำให้เขาใหญ่เป็น "High School Musical", หนังวัยรุ่นดนตรีแสดงบน Disney Channel, กลายเป็นอย่างไม่น่าเชื่อที่นิยมในหมู่วัยรุ่นฉากและมีมันดังนั้น Zac Efron ไม่ ขณะที่ทรอยโบลตันในภาพยนตร์ที่เขาแน่ใจว่าทำเครื่องหมายของเขาในฝูงชน Hollywood เป็นอย่างดี สาววัยรุ่นที่รักเขาและปาปารัสซี่ได้เรียกแม้เขา"ทอมแฮงค์"ของวัยรุ่น Hollywood Zac Efron ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงวัยรุ่นที่อร่อยที่สุดในธุรกิจได้ในขณะนี้

Old Hindi Movie Songs

หลังจากนั้นไม่นาน"High School Musical"มีอำนาจอยู่ของเขาได้แสดงกับ John Travolta ใน"Hairspra​​y"ซึ่งจะออกตอนนี้ เขาทำให้มันไปใหญ่หน้าจอและแม้เขากล่าวว่าเขาไม่พร้อมที่จะออกได้ตลอดเวลาในอนาคตอันใกล้ เขาเป็นที่โดดเด่นยังอยู่ในชุดของโรงเรียนมัธยมดนตรี 2 เสียงเรียกเข้า Zac Efron, มีลักษณะที่ดีของเขาและเสน่ห์เป็นเด็กของเขาแน่นอนจะเป็นนักแสดงที่คุณจะได้ยินเสียงมากขึ้นเกี่ยวกับในอนาคต

Zac Efron -- Dream วัยรุ่นหญิง

เพลงใหม่ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น