วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

รายชื่อท็อปเท็นของ Hottness Fandom

บทความนี้ออกไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคอเกมผู้หญิงเพื่อนของฉัน, geeks, และ nerds ฉันได้นำมันเมื่อตัวเองเพื่อให้แรก Top Ten List ของฉันของ Fandom ความร้อน แต่รายการนี้ไม่ได้เป็นเพียงสำหรับลูกไก่ No, ชายสามารถนำบทเรียนจากมันเช่นกัน (เคล็ดลับ : นี้คือสิ่งที่เราบอกว่าเราจะชอบในผู้ชายของเรา.)

ตอนนี้ก่อนที่จะเริ่มต้นใช้งานได้จริงให้ฉันบอกว่ารู้ว่าฉันซ้ายปิดคุณตลอดเวลาที่ชื่นชอบ ผมและคุณควรยอมรับว่า แต่นี่คือรายการของฉัน คุณสามารถทำด้วยตัวเอง แต่มันจะไม่เป็นดีหรือตลกเหมือนผมจึงรับรู้และอ่านต่อ

Old Hindi Movie Songs

การเริ่มต้นให้ฉันมีแหล่งที่มาปรึกษาจำนวนมากในระยะการวิจัยของโครงการนี้และในการทำเพื่อให้ตระหนักถึงความจำเป็นที่ต้องมีการเรียงลำดับของเงื่อนไขโดยที่ฉันได้ไปแล้วจะสามารถชั่งน้ำหนักอย่างเป็นธรรมและความสมดุลทางเลือกของฉันบาง

กฎข้อที่หนึ่ง : ไม่มีข้อ จำกัด ที่เหมาะสมนอกเหนือจากการแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ผมรวมทั้งหนังสือและตัวอักษรบางอย่างวิดีโอเกม ผมไม่อายที่จะยอมรับว่าสนใจจริงครั้งแรกของฉันอยู่บนเจสันจากการสู้รบที่ดาวเคราะห์

กฎข้อที่สอง : ไม่มีชื่อนักแสดง มันไม่เป็นธรรมว่าในหนัง Antonio Banderas เป็นร้อนๆ แต่ในชีวิตจริงเขาทำหน้าที่ของการหยอกล้อ gitty และจะเป็นไปได้อย่างไรที่คนเดียวกันที่เป็นเสียงเนียนเรียบและฝันของแมวยังเป็นเสียงของผึ้งในการประกอบธุรกิจการค้า Nasonex? จะต้องมีการแยกบางสายจะต้องมีการวาด และนอกจากนี้ผมมีความคิดว่าชื่อคนไม่มี ฉันรู้ว่าเจสันบอร์น, ไม่ใช่ชื่อของนักแสดง, what's - - ใบหน้าของเขา

กฎข้อที่สาม : การพูดไร้สาระ มีได้เป็นจำนวนหนึ่ง swooning เมื่อได้กล่าวถึงชื่อเพื่อ Pals สาวของฉัน ถ้าตาไม่ได้ย้อนกลับ, หัวเข่าหัวเข็มขัดและเลื่อนรอยยิ้มทั่วใบหน้าของพวกเขาในขณะที่พูดว่า"โอ้พระเจ้า"(หรือมี abouts) ผู้ชายที่ไม่ได้ทำรายการ

กฎข้อที่สี่ : ตัดขวาง เพื่อความเป็นธรรมเป็นไปได้และการใช้ทรัพยากรและเวลาที่ผมใช้ได้ผม pooled เป็นธรรมที่หลากหลายของผู้หญิงที่ฉันมีการเข้าถึง

อายุ : 22 - 78

สถานภาพสมรส : นานา -- สตอรี่, ทำงาน,สถานภาพสมรสการหย่าร้าง (หนึ่งมีอัธยาศัยดีและ 2 ขม) และหม้าย

ทิศทาง : นี้ไม่ได้กองทัพที่ฉันถาม "เต็มเวลา"ของสองสาม (คำพูดของพวกเขา) ซึ่งเป็นหนึ่ง"ใช้งาน"Bi - อยากรู้อยากเห็น (สิ่งที่นรกที่หมายถึง) สองเลสเบี้ยนสามพวกเกย์และผู้หญิงตรงโหลสะอาดปัดเศษออกจากกลุ่ม 21 ความคิดที่ดีในการรวมถ้าคณิตศาสตร์ของฉันถูกต้อง อย่างมั่นใจฉันจะไม่ไว้ใจได้ให้เพิ่มขึ้นมาอีกครั้งสำหรับตัวคุณเอง

กฎข้อที่ห้า : กฎที่สำคัญที่สุดของทั้งหมดในแต่ละและเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีการตอบสนองได้ทุกถือว่าเป็นแฟนของสกุลที่เรารักและรอรัก fandom ของเราอาจจะสุ่มเลือกได้ แต่เราชอบผู้ชายของเรา

แต่เพียงเพื่อให้ได้คุณรู้สึกอบอุ่นขึ้นที่นี่รายการเรื่องคือ"ร้านนอกจากนี้. อาจมีจำนวน 100 คนที่เริ่มต้น แต่ฉัน wittled มันลงมาช่วยให้การเวลาเก็บ ans อีกครั้งถ้าสมมุติแฟนของคุณไม่ได้ทำรายการ, E - me ฟอรั่มของเขาและเขาจะมีสิทธิ์ได้รับรายชื่อต่อไปของฉันของ Fandom ความร้อน ดังนั้นไม่มีความกังวลใจต่อไปนี้เป็น แต่ตัวอย่างของคนดีที่สำหรับสิ่งที่เคยเหตุผล 21ลูกไก่ไม่สามารถมีมติเป็นเอกฉันท์เห็นด้วยกับการทำให้ 10 อันดับแรกของพวกเขา

แองเจิ้ล (David Boreanaz) จากทีวีแสดงให้เห็น Angel และ Buffy Vampire Slayer

Aragorn (Viggo Mortensen) จากวงแหวนภาพยนตร์พระเจ้าของ

Boromir (Sean Bean) จากวงแหวนภาพยนตร์พระเจ้าของ

Davey ข้าวจากนวนิยายและภาพยนตร์ Jumper (Hayden Christensen)

ดร. ยูริ Zhivago จาก ดร. ภาพยนตร์ Zhivago (Omar Sharif)

จากภาพยนตร์ Hector Troy (Eric บานา)

Henry"Indiana"Jones Jones แฟรนไชส์จากภาพยนตร์อินเดีย (แฮร์ริสันฟอร์ด)

JD ของภาพยนตร์ Thelma และหลุยส์ (Brad Pitt)

เจมส์บอนด์จากหนังคาสิโนรอยัล (Daniel Craig)

เจสันบอร์นจากนวนิยายและภาพยนตร์แฟรนไชส์ (Matt Damion)

King Leonidas จากนวนิยายกราฟฟิคและภาพยนตร์ 300 (Gerard Butler)

ชุด"Phantom"วอล์คเกอร์) จากภาพยนตร์ Phantom (Billy Zane

Lando จาก> ภาพยนตร์ Star Wars : The Empire Strikes Back (Billy Dee Williams)

, Logan aka Wolverine ของหนังสือการ์ตูน, การ์ตูน, วิดีโอเกมและภาพยนตร์แฟรนไชส์ Men - X (Hugh Jackman)

Nathaniel Hawkeye"โพธิ์") จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Mohicans (Daniel Day Lewis

นิคฟรีแมนจากเงินหนัง Dream Racer (David Essex)

Odysseus จากทำสำหรับภาพยนตร์โทรทัศน์ Odyssey (Armand Assante)

ออนซ์จาก Buffy Vampire Slayer (Seth Green)

ส่วนตัวการเดินทางจากหนัง Glory (เดนเซลวอชิงตัน)

ไรลีย์จากภาพยนตร์เรื่องที่ดิน of the Dead (Simon Baker)

โรเบิร์ต"ร็อบ"รอย Mac Greggeror จากภาพยนตร์ Rob Roy (Liam Neeson

เซอร์วิลเลียม Thatcher, aka Sir Ulrich von Lichtenstein ของ Gelderland) จากหนัง Knight 's Tale (Heath บัญชีแยกประเภท

สกายกัปตันจากหนังสกายกัปตันและโลกของวันพรุ่งนี้ (Jude Law)

Uncas, จาก Eric หนังล่าสุดของ Mohicans (Schweig)

, aka Wesley หวั่นโจรสลัดโรเบิร์ตจากหนังสือและภาพยนตร์ปริ๊นเซ Bride (Cary Elwes)

Winchester บราเดอร์, สามและคณบดีจากทีวีแสดง Supernatural (Jared Padalecki Jensen Ackles และ)

ตอนนี้คุณเห็นที่ไม่ได้ทำรายการต่อไปนี้เป็นผู้โชคดีที่เกิดขึ้นจริงบรรดาสุนัขร้อนโชคดีที่ทำในรายการเรื่อง :

รายชื่อท็อปเท็นของความรุนแรง Fandom
10 Lacroix, จากชุด Forever Knight TV (Nigel Bennett) เขาได้มองครั้งแรกของเราที่จริงPlatinum vampire สีบลอนด์และจริง ๆ แล้วที่ได้ทำได้ดีตั้งแต่? เขาเป็นคนถ่อยชั่วร้าย, ไม่น่าเชื่อถือ, คาดเดาไม่ได้และถูกลงชั่วขวา แต่เรารักผู้หญิงของเขาด้วยเสียงเรียบนุ่มที่เขาใช้ในงานของเขาเป็นผู้จัดรายการวิทยุในการส่งภัยคุกคาม, บิตของคำแนะนำหรือคำเตือนเป็นครั้งคราวออกไปคนใดคนหนึ่งได้ฟัง Viva Lacroix!

9 Riddick Richard D. , จากหนังสือ, การ์ตูน, วิดีโอเกมและภาพยนตร์ (Vin Disel) เด็กไม่ดีขึ้นล้านที่เรารักไม่ว่าเขานำเสนอให้กับเราไม่! Isสื่อใด ๆ ที่ก้อนใหญ่นี้"ไม่กล้าที่จะรักฉันหรือคุณจะได้รับบาดเจ็บอย่างที่เหลือ"ยังไม่ได้ราบยังมี? เขาได้หินร่างกายอย่างหนักและลึก, เซ็กซี่, เสียงเคร่งขรึม เขาคือคนแสวงหาเสรีภาพส่วนบุคคลของเขาเท่านั้น แต่ไม่เคยมีค่าใช้จ่ายของผู้อื่น เขาเป็นคนเดียวและสุดท้ายของชนิดของเขา แต่ไม่เต็มใจที่จะหลงระเริงในความโศกเศร้าของเขาหรือยอมรับสงสารของคุณ เขากลัวอะไรและจะกดในเรื่องที่เกี่ยวข้องไม่มีอันตราย ที่ดีที่จะได้เป็นเพื่อนไม่มีที่ปลอดภัยถ้าเขาเป็นศัตรูคุณ คะแนนโบนัสนักแสดง Vin Disel เป็น Die Hard, โรงเรียนเก่า, ปากกาแบบดั้งเดิมและนักเล่นเกมกระดาษ

8 Raistlin, Dragonlance และชุดหนังสือเมื่อเร็ว ๆ นี้การเคลื่อนไหวที่เพียงพอจากการตรงไปยังหนัง DVD เป็นสหายที่เดินทางเขาไม่ได้ดีที่สุด, พอใจที่จะอยู่คนเดียวและอ่านหนังสือสะกดมากกว่าสนทนาของเขาที่แคมป์ไฟยามค่ำคืน อารมณ์ของเขาขับรถร้อนและเย็นและเขาได้ตลอดเวลาที่รวดเร็วในการชี้ให้เห็นข้อบกพร่องในทุกสิ่ง สุขภาพของเขาได้ดีโรคเรื้อรังและเขาก็ไม่สามารถรวดเร็วเดินทางมีนาคมบังคับหรือต่อสู้ยาว แต่เขาเป็นอย่างมากที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่จะทำความรู้จักหากคุณสามารถตัดเส้นทางเพื่อไปสู่หัวใจของเขา เขาได้อุทิศให้กับพี่น้องของเขาและไปข้างต้นและอื่น ๆ เพื่อประโยชน์ของพวกเขา ซึ่งแตกต่างจาก Elrick, Raistlin เป็นผู้รักษา น่าเศร้าที่ผู้เขียนปรีชาญาณและ Hickman ก็ยังไม่เคยนำมาเรารู้สึกเสียใจที่รักกลับมามีชีวิต แต่เรามักจะสามารถฝันและหวังว่าเศรษฐกิจจะเปลี่ยนในลักษณะที่พวกเขาต้องการเงินจริงๆ

7 ริชาร์ด"ริค"O'Connell ของภาพยนตร์แฟรนไชส์คุณแม่(Fraiser Brandon) นักผจญภัยอย่างหนักตายกับปอยเป็นภายนอกเล็บ, ริคได้นุ่มโรแมนติก, ศูนย์ gooie เขามีหน้าเหมือนเด็กและแสงดาวในรอยยิ้มของเขา เขาใช้เวลาในการความดันในแฟชั่นจริงและรอบคอบก็ตะโกนในขณะที่ empting คลิปของเขาที่มีปัญหาหรือเรียกเก็บเงินจากมันสุ่มสี่สุ่มห้าด้วยดาบอย่างเจ็บแสบ ของริคก็ไม่ผิดทางอาญา แต่เขามีความมุ่งมั่นทำหน้าที่ questionalbe ไม่กี่ แต่เมื่อเขามีความมุ่งมั่นในภารกิจของเขาก็ล็อคเป้าหมายจนกว่างานจะเสร็จสิ้น เริ่มต้นที่น่ารักคนขี้โกง, กับสามีอุทิศเพื่อพ่อป้องกัน, Rick O'Connell เป็นวินวินจัดการ!

6 ibn Ahmad ibn al - Fadlan ibn Abbas ibn Hamad Rashid หรือธรรมดาเก่า"Ibn"เพื่อสหายไวกิ้ง newfound ของเขานี้มืดตาอาหรับ Scholar เป็นลิ้นชักด้านบน (Antonio Banderas) เขาเป็นกวีโดยอาชีพที่ถูกระงับจากผู้หญิงที่เขารักเพียงเพื่อค้นหาตัวเองเข้าไปมีส่วนร่วมในการผจญภัยมากจริงและอันตรายมาก เขาเป็นหนึ่งในคนที่เขาไม่สามารถเกี่ยวข้องกับการศุลกากรเขาไม่สามารถเข้าใจเพิ่งจะพูดภาษาเขาถูกบังคับให้เรียนรู้ - ทั้งหมดในแผ่นดินนี้อย่างสมบูรณ์แตกต่างใด ๆ ที่เขาเคยได้เดินทางไปยัง แม้ว่าหนังสือ (รับประทานของเนื้อ) เป็นยอดเยี่ยมในสิทธิของตนเองเห็นคนชั้นนำของเราไปอยู่ที่นั่นบนหน้าจอขนาดใหญ่ (วันที่ 13 นักรบ), ดิ้นรนผ่านความทุกข์ยากและการทำทางของตัวเองของเขากับราคา adhears จิตใจอ่อนโยนและมีช่องโหว่ของเขามาให้เรา ทั้งหมดเพิ่มเติม

5 รอยบ้าจากภาพยนตร์ Blade Runner และหนังสือ Androids ทำฝันของการไฟฟ้าแกะ? (Rutger Hauer) เขาเป็นทองคำขาว, หนุ่มสีบลอนด์, เปลือยหมดจดโกงและอื่น ๆ เต็มไปด้วยความร้อนและความปรารถนาและความต้องการทางเพศสำหรับชีวิตที่ไม่มีอะไรเป็นไปถือเขากลับ เขาดูแลอย่างล้ำลึกสำหรับเด็กผู้หญิง, Pris ของเขาและต้องการสำหรับประเภทของเขาซ้ำ, สิ่งที่ทุกคนต้องการ : โอกาสที่จะอยู่ เขาเป็นนักสู้มีอิสระและไม่ชอบคนอื่นไว้มากมายและเสียชีวิตในสิ่งที่เขาเชื่อว่าสิ่งต่อไปนี้ แต่เขารู้ว่าการไปในนั้นไม่ได้เขา?

4 Tyr Anasazi, จากโทรทัศน์แสดงของยีน Rodenberry : Andromada (Keith Hamilton Cobb) OMG"Hot"ไม่ได้แม้กระทั่งเริ่มต้นที่จะครอบคลุมมัน เขา stoic, หลงใหล, brooder และมีชุดของอาวุธที่สร้างขึ้นอย่างมีอำนาจที่จะไม่กอดคุณมากเป็นพวกเขาพวกเขาก็จะสั่นร่างกายของคุณซองจดหมาย Mmmmmm

3 Spike, จากโทรทัศน์แสดง Buffy Vampire Slayer (James Marsters) Josh วิลวีตันไม่ยุติธรรม"มืด" เขาค่อนข้างสดใสจริงๆใน dishing ออกจากความเจ็บปวดในตัวอักษรที่คุณรัก Spike มีได้มากกว่าหุ้นยุติธรรมของเขาเจ็บและปวดใจ หนุ่มแม่กวีและ doting ในชีวิตที่ไม่ดีกลายเป็นวิลเลียม"วิลเลียม Bloody"เมื่อเขากลายเป็นแวมไพร์แล้วต่อมาได้รับตัวเองชื่อเล่น"Spike. เขามีสำเนียงอังกฤษ tapered, กวาดกลับทองคำขาวผมสีบลอนด์ตาสีเขียวอย่างยิ่งยวดและการย้ิมเย้ยมากกว่ารอยยิ้มเมื่อเขากะพริบผ้าขาวไข่มุกของเขา Spike เป็นงานกำลังดำเนินการพยายามและเป็นความจริงคนเลวเดิมที่ในช่วงเวลาของปีไม่เพียง แต่เป็นเพื่อนที่เชื่อถือได้และ Allie แต่คนรักเพื่อผู้หญิงมากสาบานอย่างอื่นที่จะทำลายชนิดของเขา เขาเป็นตัวอย่างที่มีชีวิตที่เด็กไม่ดีได้การเปลี่ยนแปลงและยังคงรักษาสถานะของเขาไม่ดีลา แม้เมื่อเย็นซ้ายโดยผู้หญิงที่เขารัก, ผู้หญิงคนเดียวกันมากเขาตั้งค่าออกมาเป็นผู้ชายที่ดีกว่าสำหรับเขายืนอยู่พื้นดินของเขาไม่ได้หลบลี้หนีหน้ากลับเข้ามาในอดีตของเขา แต่เพิ่มขึ้นเหนือทั้งหมดและกลายเป็นคนที่ดีขึ้นสำหรับเรื่องนี้ .

2 Leon Scott Kennedy, ของ Resident Evil 2 และ Resident Evil 4, วิดีโอเกม นี้เหมือนฝัน, ก้อนใหญ่มาอย่างสมบูรณ์แบบเป็นเพียงระยะสั้น ๆ ของการเป็นมือเป็นเอกฉันท์ลงที่ชื่นชอบ ไม่ดีน่ารัก Leon doesn't เขาได้รับโอกาสที่จะพูดบ่อยในนักกีฬาคนนี้เป็นครั้งแรก แต่เสียงของเขาจะเป็นกันเองเป็น russle ของผ้าปู ใน Re : 2 เขามี joind เพียงสัตว์คล้ายหมีเล็กเมืองของกรมตำรวจ เป็นวันแรกของเขาในการทำงานและช่วงเวลาหลังจากที่เขานาฬิกาในมีการฝ่าวงล้อม Zombi ติดเชื้อที่ต่อจากที่ดีที่จะแย่ลงค่อนข้างรวดเร็ว ต่อมาใน RE : 4 ส่งกลับลีออนเป็นตัวแทนรัฐบาลมีประสบการณ์ด้านตอนนี้ทำงานในความลับสุดยอด, สูงจ่ายตำแหน่งรัฐบาล วันแรกในงานนี้เขาจะถูกส่งออกไปช่วยชีวิตลูกสาว Presiden'tผู้ที่เห็นล่าสุดในประเทศบาง Latavian ระยะไกล บุตร - of - ปืน, จะรู้ว่ามันไม่ยา, zombies และเลวร้ายยิ่งมีบริการข้ามแดนอัตโนมัติภูเขาที่นี่เกินไป Fortunatly Leon อะไรถ้าไม่ได้ขับเคลื่อน, มุ่งมั่นและการทำงานปิดสำรองไม่มีที่สิ้นสุดของความอดทน ทำให้คุณสงสัยว่าวิธี unlimitless ความอดทนของเขาจริงๆของเขาก็คือ

และในที่สุดดังสุด ๆ ของร้อนคนส่วนใหญ่ที่พึงประสงค์และต้องการในทุก Fandom คือ

1 โทมัสภูตผี, ชุดเดรสเดนของไฟล์ของหนังสือ โทมัสเริ่มต้นด้วยเป็นตัวละครเดินบนทางที่ทำงานของเขาเข้าไปในหัวใจของแฟน ๆ ของหนังสือ วันนี้โทมัสขณะนี้เกี่ยวกับการเป็นที่นิยมเป็นตัวหลัก, Harry Dresden โทมัสเป็นแวมไพร์ของไวท์คอร์ท, หรือมากกว่าพื้น, แทตย์ แต่แทนที่จะดึงดูดการยังชีพของเขาออกของเหยื่อที่โชคร้ายเขา mindlessly ความสุขไปสู่ความตายเขาก็รับผิดชอบ See, โทมัสอยู่ในรักหญิงสาวที่เขาไม่สามารถมีและยังคงซื่อสัตย์เกินไป แทนที่จะระบายน้ำหญิงหลังจากหญิงแห้งของชีวิตของพวกเขาให้สาระสำคัญผ่านการกระทำของใจดัดเป็นความรู้สึกที่เขาใช้เวลาเพียงไม่ทำให้ชะงักไปที่นี่และมีเป็นช่างทำผมที่เขาเป็นที่รู้จักกันเป็นนอกรีต, น่ารักเกย์ฝรั่งเศส, Toe'mass เมื่อไม่ได้ซักผมสตรีหรือ LARPing เป็นแวมไพร์ในแวมไพร์ลาบ, โทมัสจะออกไปกับพี่ชายแฮร์รี่ Dresden การขัดขวางกองกำลังแห่งความชั่วร้าย และเมื่อไม่ต่อสู้กลับ encroaching เชื่อมโยงของความมืดกับแฮร์รี่เขาออกของเขาเองต่อสู้ในเงาสงครามกับชั้น nuther ทั้งหมด'ของความชั่วร้าย โนเวลล่าที่กำลังจะอธิบายและหวังว่ามันจะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับการที่จะมาถึงสปินออฟของชุดหนังสือของเขาเอง (Let 's Get ที่เริ่มต้นการเขียนจดหมายแคมเปญผู้หญิง!)

ดีที่มันเลือกโดยฉันท็อปเท็นของ Fandom ความร้อน ฉันได้สังเกตเห็นแนวโน้มที่ทำให้ตกใจในสิ่งที่เราสาวพัดลมไปที่ -- Vampiric, Byronic Action Hero, สีบลอนด์โดยทั่วไปอย่าง muscled, น้อยอันตราย แต่ในที่สุดผู้หญิงอุทิศให้กับความรักของเขา

รายชื่อท็อปเท็นของ Hottness Fandom

เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น