วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

หนังเกาหลี

เกาหลีเหนือไม่ได้มากของอุตสาหกรรมภาพยนตร์เพื่อดูหนังเกาหลีที่นี้มีข้อ จำกัด อย่างเคร่งครัดเพื่อผลงานที่ผลิตในประเทศเกาหลี อุตสาหกรรมภาพยนตร์เฟื่องฟูหลักในปลายปี 1990 และความสำเร็จนี้ได้ดำเนินการไปสู่​​สหัสวรรษใหม่ กับโครงการโม้ค่าผลิตสูง storylines เดิมและมีความท้าทายและความสามารถของนักแสดงมากมายและที่น่าสนใจ, หนังเกาหลีได้รวบรวมมาโห่ร้องระหว่างประเทศที่มีสัญญาณของการชะลอตัวลงไม่

รายการต่อไปนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับภาพยนตร์ของเกาหลีใต้ คุณจะสังเกตได้ว่าภาพยนตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในรายการได้เปิดตัวในปี 1998 แต่ที่ถูกเลือกโดยเจตนาในส่วนของฉัน ฉันต้องการได้รับผู้ชมที่จะไม่คุ้นเคยกับภาพยนตร์ต่างประเทศสนใจและฉันคาดเดาว่ารวมทั้งหนังเกาหลีจาก '60s และ '70s ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดเพื่อไปเกี่ยวกับเรื่องนี้

Old Hindi Movie Songs

Oldboy (2003) -- ภาพยนตร์เรื่องที่สองในผู้กำกับ Park Chan - Wook 's Vengeance Trilogy, Oldboy บอกเล่าเรื่องราวของนักธุรกิจ Oh Dae - Su (ซิก Choi Min -) จับและจำคุกในห้องพักโรงแรมด้วยเหตุผลที่ไม่รู้จักเขาก็เปิดตัวหลังจาก 15 ปีสนใจและความกังวลกับการหาตัวตนของผู้เข้ายึดของเขา อะไรต่อไปนี้เป็นเรื่องที่สวยงามอย่างโหดร้ายการแก้แค้นและความรักต้องห้าม ลงคะแนนในซีเอ็นเอ็นที่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 10 ภาพยนตร์เอเชียที่ดีที่สุดที่เคยทำและก็มาอาละวาดความคิดเห็นจาก Quentin Tarantino

โจมตีสถานีก๊าซ (1999) -- ​​นักเลงแก๊งปล้นน่ารักของสถานีบริการน้ำมันที่ภาพยนตร์จุดเริ่มต้นของและแล้วพวกเขาก็เลี้ยวขวาไปรอบ ๆ และปล้นอีกครั้งในคืนถัดไป แต่เวลานี้ผู้จัดการมี stashed เงินสดและอื่น ๆ Quartet ของ Hooligans ลักพาตัวพนักงานปั๊มก๊าซตัวเองและเก็บรักษาเงิน ที่พวกเขารักษาปิด bullies, ตำรวจ, และลูกค้า deadbeat พวกเขากลายเป็นความเห็นอกเห็นใจมากขึ้นและเรียนรู้สิ่งบางอย่างเกี่ยวกับตัวเอง

Barking Dogs Never Bite (2000) -- เปิดตัวครั้งแรกของการกำกับบงจุนโฮ (Host), ภาพยนตร์เรื่องนี้ revolves รอบนอกของอาจารย์วิทยาลัยการทำงานของใครขับเคลื่อนขึ้นผนังโดยสุนัขเห่าในพาร์ทเมนท์ของเขาซับซ้อน หันไปการละเมิดและการลักพาตัวเพื่อปิดเสียงพวกเขาติดตามเร็ว ๆ นี้โดยพนักงานสาวกล้าที่อาคาร (Bae Doona) ในกรณีที่คุณสงสัยว่ามันเป็นหนังสีดำ

กระหายน้ำ (2009) -- ​​Park - Chan Wook เสียอีกเรื่องนี้ของพระสงฆ์ที่ได้รับกลายเป็นทดสอบ vampire เนื่องจากล้มเหลวทางการแพทย์ ขณะที่เขาพยายามที่จะรับมือกับสภาพของเขาเขาตกหลุมภรรยาที่ถูกทารุณกรรมของเพื่อนเก่า -- มีเลือดมากผล

Quiet Family (1998) -- รวมสยองขวัญและตลกมืดนี้ศูนย์ภาพยนตร์เกาหลีรอบนักเดินทางไกลในครอบครัวที่จะเปิดยื่นสำหรับ แต่ลูกค้าของพวกเขาเสมอท้ายตาย ดาวเพลงเกาหลี Kang - ho และซิก Choi Min - CO - star

Joint Security Area (2002) -- เมื่อสองทหารถูกฆ่าตายในเขตปลอดทหารระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้, หน่วยสืบสวนพิเศษ dispatched เพื่อให้ได้ความจริง Quentin Tarantino ชื่อว่าเป็นหนึ่งใน 20 เรื่องของเขาที่ชื่นชอบตั้งแต่ปี 1992

เห็นอกเห็นใจสำหรับ Lady Vengeance (2005) -- ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายใน Chan - Wook Park 's Vengeance Trilogy, ภาพเคลื่อนไหวตามมารยาทหญิงอ่อนออกจากคุกเป็นเวลาเพียงแค่เด็กนักเรียนสังหารของ ปรากฎว่าเธอบริสุทธิ์และวันใช้เวลาในคุกทุกคนเป็นวันที่เธอวางแผนแก้แค้นกับคนที่เป็นจริงความผิดของอาชญากรรม เรื่องราวการแก้แค้นอร่อยและปั๊มส้นสูง

The Host (2006) -- ครอบครัวเกาหลีถูกดึงขาดเฉลี่ยเกือบออกจากกันเมื่อสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของพวกเขาถูกจับและยาเสพติดในท่อระบายน้ำโดยมอนสเตอร์สะเทินน้ำสะเทินบกกลายพันธุ์ การรวมกำไรกันความสามารถของพวกเขากันก็หาทางที่จะช่วยเหลือผู้หญิงและทำลายสรรพสิ่งที่น่าเกลียดชัง กำกับโดย Bong Joon - ho ก็ภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

เห็นอกเห็นใจสำหรับนาย Vengeance (2002) -- ภาพยนตร์เรื่องแรกใน Chan - Wook Park ของดี Vengeance Trilogy, แสดงความเสียใจจะดูที่ผู้ชายคนใบ้พยายามที่จะได้รับการปลูกถ่ายไตของน้องสาวของเขา เมื่อสิ่งไม่ทำงานออกเขารีสอร์ทเพื่อลักพาตัวลูกสาวของผู้บริหารหนุ่ม -- กับผลกระทบที่น่าเศร้า

Shiri (1999) -- ​​เกาหลีรุ่นภาคใต้ของภาพยนตร์แอคชั่ Hollywood, Shiri เป็นเรื่องเกี่ยวกับทีมของภาคเหนือเจตนาตัวแทนเกาหลีใน wreaking ความเสียหายต่อประเทศเพื่อนบ้านทางใต้ของพวกเขา สมาชิกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของพวกเขาคือนกปากซ่อมหญิงที่ถูกใช้งานอยู่ในเกาหลีใต้เป็นตัวแทนคนหลับเป็นเวลาหลายปียกออกจากจำนวนเจ้าหน้าที่ของรัฐในช่วงเวลานั้น ตำรวจที่ซื่อสัตย์และพันธมิตรของเขาต้องพยายามที่จะแก้พล็อตและรากออกตัวแทนศัตรู แต่ตัวตนที่แท้จริงของเธออาจจะพิสูจน์ลำบากด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันมาก คุณจะจำได้ Yunjin Kim, รู้จักกันดีว่าดวงอาทิตย์จากละครโทรทัศน์ลืม

หากคุณเป็นประเภทของบุคคลที่หลีกเลี่ยงคำบรรยาย, ฉันหวังนี้ดูหนังสั้นที่เกาหลีอาจล่อใจคุณให้อย่างน้อยหนึ่งในรายชื่อหนังลอง คุณจะพบว่าภาพยนตร์เกาหลีจะอุดมไปด้วยการผสมผสานของวัฒนธรรมต่างประเทศและเทคนิคการสร้างภาพยนตร์ที่ทันสมัย​​และพวกเขากำลังเปิดออกมาบางส่วนของความบันเทิงมากที่สุดในทวีปภาพเคลื่อนไหวใด ๆ นี่เป็นเพียงส่วนเล็ก แต่และการค้นหาของเว็บไซต์เช่าออนไลน์เช่น Netflix และ Blockbuster จะเปิดขึ้นหลายร้อยเรื่องอื่น ๆ จากประเทศ

หนังเกาหลี

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น