วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความมหัศจรรย์ของหนังคลาสสิกเก่า

หนังเก่าคลาสสิกไม่เคยสูญเสียเสน่ห์ของพวกเขา พวกเขาจะเขียวตลอดปีและไม่เคยออกไปข้างนอกของรูปแบบ หนังมายากลคลาสสิกเก่ายังคงอยู่ในหัวใจของล้านของแฟนตลอดไป. เก่าหนังคลาสสิกโดยทั่วไปชื่นชอบส่วนบุคคลของคนจำนวนมาก มันจะกลายเป็นเรื่องยากมากที่จะเลือกบางส่วนของฟิล์มที่ได้จากมหาสมุทรใหญ่ของความคิดสร้างสรรค์ และทีมงานความคิดสร้างสรรค์รูปแบบด้วยกันเพื่อสร้างภาพยนตร์คลาสสิก เราจะพูดถึงไม่กี่หนังเก่าคลาสสิกที่นี่

Let 'sเริ่มต้นด้วยเวลาทั้งหมดที่ชื่นชอบภาพยนตร์คลาสสิก,"Ben Hur" นี่คือภาพยนตร์มหากาพย์ทำเก่งด้วยลักษณะพิเศษและลักษณะ ชุดที่มีราคาแพงและเครื่องแต่งกายให้ภาพยนตร์ grander ฉากต่อสู้ที่เป็นอมตะและเป็นที่ชื่นชอบกับทุกเพศทุกวัย ชาร์ลตัน Heston มีบทบาทและไม่ทราบชื่องานที่ยอดเยี่ยม เทศกาลคริสต์มาส Breyner ได้ดีและชั่วร้ายเป็นเช่นเคย ความยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันมีเวทมนต์ผู้ชมทั่วทั้งโลก

Old Hindi Movie Songs

ซึ่งเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งคลาสสิกจริงที่เกิดขึ้นจะเป็น'Sound of Music". คำคุณศัพท์จะได้รับไม่เพียงพอที่จะอธิบายนี้ฟิล์มน่ากลัวเรืองรอง. ตำนานตลอดเวลาในสิทธิของตนเองภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการโปรดจากรุ่นสู่รุ่น. ตั้งอยู่ในฉากหลังของสงครามโลกครั้งที่ ฟิล์มถูกยิงที่สวยงามออสเตรีย. เพลงเป็นตำนานและนักแสดง, จูลี่แอนดรูและ Christopher Plummer และผู้ที่เจ็ดลูกเล็กเด็กแดงของกัปตัน VonTrapp ได้น่ากลัว

เดอะวินเทจอีกจะได้มี"ไปกับสายลม" มันเป็นคลาสสิกเรื่องของความโรแมนติกที่นำแสดงโดยคลาร์กหน้าบันและมีชีวิตชีวา Vivian Leigh ตัวละครอมตะของ Reth Butler เล่นโดยคลาร์กหน้าบันทำหนังเรื่องนิรันดร์ Vivian Leigh ไม่เคยดูสวยงามมาก ฟิล์มถูกยิงเก่งในตำแหน่งทางทิศตะวันตกไกล

คลาสสิกเก่ารวมงานทั้งหมดของชาร์ลีแชปลินต้นแบบที่ดี wackiest ของตลกที่สร้างขึ้นด้วยการเรียนรู้ที่ดีในยุคเงียบจะเป็นเช่นอนุเสาวรีย์ที่ยังคงยืนแม้ใน adversities มากที่สุด "มะนาวแสง"และ"Great เผด็จการ"จะได้รับการชื่นชอบส่วนตัวของฉัน. การสร้างต้นแบบที่ดีบาง Magic สุกใสบนหน้าจอในสภาพที่เลวร้ายและเมื่อมีจริงเกียร์น้อยมากซึ่งมีความจำเป็นที่จะทำให้ฟิล์ม. ถึงแม้จะไม่มีเสียงต้นแบบที่สร้างขึ้น บางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ผู้ชมไม่พูด

อีกเป็นหนังเก่าคลาสสิก"คลีโอพัตรา" ตัวอักษรชื่อเรื่องมีการเล่นโดยลิซาเบ ธ เทย์เลอร์ ริชาร์ดเบอร์ตันสามีของเธอยังมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฟิล์มถ่ายภาพอย่างสวยงามในฉากหลังของโรมันเอ็มไพร์, ฟิล์มเป็นหนึ่งในประเภท สวยบาดใจลิซาเบ ธ ที่สร้างประวัติศาสตร์กับเครื่องแต่งกายและมองเธอเป็นคลีโอพัตรา เธอมองที่สวยงามในภาพยนตร์และดำเนินการ radiantly ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากใน Box Office

สุดท้ายภาพยนตร์ซึ่งจะต้องมีการกล่าวถึงในขณะที่พูดถึงคลาสสิกเก่าคือ"Seven Brides เจ็ดพี่น้อง"มันเป็นหนังที่ดีมากในการชมที่มีจำนวนมากฉากตลกและตัวอักษร portrayed อย่างสวยงาม มันเป็นความรู้สึกที่ดีภาพยนตร์> กับส่วนผสมทั้งหมดเพื่อให้ผู้เข้าชมทั้งหมดและมีความสุขที่ปลาย

ความมหัศจรรย์ของหนังคลาสสิกเก่า

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น