วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

On Led Zeppelin

ความประทับใจแรกของฉันของ Led Zeppelin มาจากเพลงเช่น'มึนงงและสับสน','ทั่ว Lotta Love'และ'Achilles'Last Stand' เพลงเหล่านี้ blared ออกจากระบบเครื่องเสียงของพี่สาวของฉัน พวกเขาฟังเหมือนค้อนยอดเยี่ยมผ่านวัตถุแก้ว ประสบการณ์นี้มาก่อน repackaging, remastering และ remixing ของวัสดุที่นำออกเฉพาะกีตาร์ riffs ขึ้นของพวกเขา ร้องและแป้นพิมพ์ที่ผ่านมาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ณ จุดนั้นผมได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในวงดนตรียอดเยี่ยมของวงการบันเทิงอายุเจ็ดสิบและประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงและศิลปิน

ผมอาจจะสิบหกเมื่อฉันแรกวางลงบนตัวเอง ฉันอาจจะรอไม่กี่ปีเนื่องมาจากปกของ'บ้านของพระ'ซึ่งหลงฉันเป็นคี่แทนการใช้ประโยชน์ cultish ผมคิดว่าอัลบั้มแรกผมฟังเป็น'ทางกายภาพ Graffiti', ตัวอย่างที่ดีของความหลากหลายของพวกเขา ผมปิ๊งทันทีด้วยองค์ประกอบของพวกเขาชนบลูส์และแม้ว่าฉันจะไม่เถียงกับดีหัวโบราณอย่างหนัก หิน มันเป็นเพียงที่รูปแบบของเพศขยายตัวน้อยกว่าปีที่ซ้ำซ้อนกับทุกช่องทางดนตรีและวิทยุเลือกที่จะเล่น'Black Dog''เพื่อน'มากกว่า'Misty Mountain Hop'และ'Kashmir'

Old Hindi Movie Songs

ผมนึกภาพตัวเองที่แขวนอยู่ข้างนอกรถทัวร์ในหวังของการได้รับลายเซ็นต์"หรืออาจจะตั้งอยู่ในกลางฝูงชนยืนภายใน 25 เมตรของวง ฟุตเทจจากหนัง,'คงอยู่เพลงเดียวกัน', enticed ฉัน ฉันต้องดูว่า> ภาพยนตร์ยี่สิบครั้งหรือมากกว่า เพื่อนของฉันได้หลงกับเนอร์วาน่าและ'The Lost Boys'ซึ่งเบื่อฉัน เธอยังพบ'Gremlins'เกี่ยวกับเวลา 25 เธอชอบจริงๆส่วนหนึ่งกับเครื่องปั่นที่ sickened ฉัน

ในชีวิตที่ผ่านมาผมเชื่อว่าผมเป็นแฟน Led Zeppelin ภาพ surrealistic ไหลผ่านหัวของฉันเหมือนก้อนน้ำแข็งธารน้ำแข็งหัวลงสู่แม่น้ำเชี่ยว ก่อนที่ภัยพิบัติ, ความรู้สึกของการนัดหยุดงานสงบเท็จ ชอบเพลงของพวกเขาถูกจับในสายตาของพายุ riff หินของพวกเขาอย่างหนักกับ arguably ที่ดีที่สุดและหนักที่สุดเบสกลองและสายการเล่นที่เคยหลงฉันชอบฟังเหมือนฟ้าผ่าและฟ้าร้อง

ครั้งแรกที่ฉันได้ยินของพวกเขาพวกเขากลัวฉัน ผมเคยได้ยินของบางประเภทที่เรียกว่าโลหะหนักซึ่งผมถือว่าน้องสาวของฉันเป็นความรู้ของ Anthrax เธอ AC / DC, Iron Maiden และเทปเก็บกิ่งเพชรของเธอไม่ว่าง สื่อและกลุ่มกิจกรรมต่างๆเมื่อเทียบกับโลหะหนัก
เพลงและข้อความของซาตาน, โจมตีกลุ่มชอบสีดำวันเสาร์และ Twisted Sister สำหรับการเชื่อมโยงควรที่จะซ่อนเร้น

ต่อมาเมื่อผมจะคิดว่ามากเกินไปกับการทดลองในกระถางและรูนส์ที่เกิดขึ้นกับ Apparently, หน้าใช้ในการอ่าน Aleister Crowlie บางทีหนังสือเหล่านั้นอยู่เบื้องหลังรูปแบบลึกลับของ'ไตรมาส No'และ obsessions บลูส์กับปีศาจต่างๆ ผมไม่เชื่อในไสยหรือแม้กระทั่งการดำรงอยู่ของปีศาจ แต่ก็ลำบากในการทำงานสำหรับ Led Zeppelin สิ่งที่ฉันพบที่แปลกคือที่คนใส่จริงใน Ozzie Osbourneอัลบั้มและพาเขาอย่างจริงจัง ผมเคยเป็นที่ชอบใจของพวกเขาเองด้วยการสรรเสริญของ Thor, นอร์สของพระเจ้าไม่มีอยู่ ฉันได้ออกคริสเตียนเกิดอีกครั้งของความต้องการเลี่ยงการยอมรับ ไม่เคยที่ร้ายแรงเกี่ยวกับเรื่องนี้ผมจะเล่าคริสตจักรโดยการลบเลเยอร์ของเสื้อผ้าชิ้นโดยแต่ละชิ้นจนกว่าพวกเขาจะ rested ในกองเล็ก ๆ แล้วย้ายหน้าโดยไม่ layering ตื้น ๆ ไม่มีความจำเป็นในผิวของตัวเอง

ก่อนที่ช่วงเวลาแห่งการเผชิญหน้ากับ Led Zeppelin นั้นฉันมีมาเพื่อฟังเพลงคลาสสิกจิตวิญญาณของการเต้นรำและค่าโดยสารหินแสงจากกลุ่มดังกล่าวเป็น Reo Speed​​wagon และ INXS มาดอนน่าอัลบั้มเต็มชั้นวางของฉัน ฉันอยากมีภาพของเธอทั้งหมดข้ามกำแพงของฉัน หลังจากนั้นฉันจะหมดความสนใจแล้วเสร็จในดาวที่เรียกว่าป๊อบและออกจากกิจการเข้าสู่โลกของฮาร์ดร็อค

ประชดของภาพ Led Zeppelin ของฉันไม่ได้หนี พวกเขาจะทำให้ฉันอยู่ในอารมณ์ดีจริงๆเมื่อฉันถูกลง Albums เช่น'บ้านของพระ','พลศึกษา Graffiti'และ'ในผ่านออกประตู'มีความหมายสำหรับการฟังบริสุทธิ์สนุก มันยากที่จะรู้สึกเสียใจสำหรับตัวคุณเองเมื่อท้าทายโดย'โง่ในเรน'หรือความงามบริสุทธิ์และการแสดงออกของความรักที่มี'ทั้งหมดของฉัน Love'ทั้งปิดสตูดิโออัลบั้มสุดท้ายที่พวกเขาจริง Coda เป็นเพียงสารตัวเติมและสารเพิ่มปริมาณที่ดีที่ว่า มันให้พวกเขาหนีจากภาระผูกพันสัญญาและให้แฟน ๆ ร่วมสมัยของบางสิ่งบางอย่าง Zeppelin Led น้อยพิเศษ แทบจะไม่สดใส แต่ไม่'โอโซน Baby'คุณลักษณะ,'Walter 's Walk'และ'Darlene'ซึ่งทั้งหมดนี้ยังคงเป็นรายการโปรดของฉันใน Led Zeppelinรายการละคร

U2, วงเป็นหลงใหลตามที่พวกเขาบางครั้งก็มาในฐานะสูงส่ง ฉันไม่เคยสงสัยความรู้สึกของความเป็นวีรบุรุษของโบโน่ อุดมคติของพวกเขาเป็นที่พึงประสงค์และมีชื่อเสียง แต่ไม่สมจริงบางครั้ง นี้อาจจะเป็นเพราะผมชื่นชมลึกของจิตวิญญาณและด้านกระตุ้นความรู้สึกของ U2, เพิ่มเติมดังนั้นกว่าสองข้างทางการเมืองของพวกเขา 'Sunday Bloody Sunday'อาจทำให้ระคายเคืองคนขึ้นไปที่ท้าทายความคิดในการสงคราม แต่มันจะไม่ทำให้หยุดไป เป็นหนี้สงสัยจะสูญที่หลาย ๆ คนได้พิจารณาการเข้าร่วมต่อต้านสงคราม -กลุ่มกิจกรรมหลังจากได้ยินเพลงนี้

มันจะดูดีที่สุดตามการสำรวจทางจิตวิทยาในความคิดของผู้ลัทธิหัวรนแรงผู้ที่ไม่ประสงค์ที่จะต่อสู้และได้รับการผลักดันให้รอบ ในคำอื่น ๆ , U2 สามารถช่วยให้ผู้คนเข้าใจความคิดของปาเลสไตน์ก่อการร้าย แต่พวกเขาไม่สามารถทำให้มันหยุดการกระทำของพวกเขาและรากเหง้าของพวกเขา

หลังจากความล้มเหลวของลัทธิทำลาย punk 's, ใครบางคนลุกขึ้นแสดงบนเวทีและยืนสำหรับสิ่งที่คุ้มค่า โบโน่ได้ดีมากที่นำเสนอบางสิ่งบางอย่างบวก การเดินทางผ่าน U2land ก็เหมือนการเดินทางยาวลงอุโมงค์ที่มืดต่อแสง ซึ่งแตกต่างจาก Morrissey, สำหรับรถที่ประสงค์จะระเบิดในขณะที่เขายังคงอยู่ในนั้นเกรงว่าเขาไม่สามารถขับรถออกด้านถนนลงหน้าผาเพื่อสิ้นสุดของเขา, U2 จริงเชื่อไม่มีแสงที่ปลายอุโมงค์ . พวกเขาก็รู้สึกว่าการเผชิญหน้ากับความมืดและความน่ากลัวเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อที่จะหาแหล่งที่มาที่แท้จริงของแสงที่

U2 อย่างน้อยที่สุดที่นำเสนอทางเลือกที่จะ'ไม่ethos อนาคตของพังค์ไม่ยอมใครง่ายๆและไม่มีจุดหมายคลื่นไส้จิ๊บจ๊อยของ counterculture อายุหกสิบเศษกับ obsessions ดอกกัญชาและความรักฟรี ฉันจะกล่าวโทษ Led Zeppelin การกอดอายุหกสิบเศษ แต่พวกเขา toyed กับความเล่นของมัน รองเท้าแพลตฟอร์มของพวกเขาและกางเกงยีนส์ flared ให้ยาแก้พิษต้านแฟชั่นอารมณ์ดีเท่า พวกเขาไม่ได้เอาเองว่าอย่างจริงจัง พวกเขา Rockers เพียงผู้ชอบการดำเนินชีวิตให้แก่พวกเขาสวมใส่ทั้งหมดในโค้งสีชมพูและสีขาวสังเคราะห์ไข่มุกถ้าจำเป็นต้องได้รับการ ผมมั่นใจว่าโรเบิร์ตโรงงานและจิมมี่หน้าจะได้ทำคาบาเร่ต์เป็นราชินีลากไม่ที่รบกวนจิตใจนี้ฉัน แต่ภาพของพวกเขาปฏิเสธความเป็นผู้ชายที่ขับรถ Led Zeppelin

ขัดกับมุมมองของผู้หญิงจำนวนมากนำ Zeppelin ไม่ได้วง misogynistic พวกเขากำลังมองหาสิ่งหนึ่งเพียงประสบการณ์ทางเพศคือ พวกเขาไม่เคยสลายแฟนหญิงของพวกเขาในลักษณะที่เป็นที่รู้จักกันใด ๆ พวกเขาเพียงแค่คนที่บาร์ที่รอรอบสำหรับโอกาสที่ผู้หญิงให้พวกเขา,ในความพยายามเพื่อบรรเทาความเบื่อของตัวเอง

สตรีนิยมร่วมสมัยกับเป็นวาระการต่อต้านการครอบงำจิตใจชายและหญิงที่มีการเปลี่ยนเป็นมนุษย์จะไม่ตัดสินอย่างเป็นธรรมนักดนตรีที่ผ่านมา เนื่องจากการเคลื่อนไหวได้กลายเป็น totalitarian การเคลื่อนไหวคล้ายกับศาสนาอิสลามหัวรุนแรงก​​็มีแนวโน้มที่จะทำให้แตกกันผู้หญิงทันสมัย​​แม้กระทั่งผู้ที่เกี่ยวข้องจริงเกี่ยวกับปัญหาสำคัญเช่นการล่วงละเมิดสิทธิในการทำแท้งจ่ายเท่ากันสำหรับการทำงานเท่ากันการถูกทำร้ายทางเพศและความรุนแรงในครอบครัว แน่นอนว่าวงร็อคอย่างง่ายได้น้อยจะทำอย่างไรกับร้ายแรงประเด็นทางสังคมที่ใกล้ชิด แต่มีการวิเคราะห์สตรีนิยมความหมายที่แท้จริงของเพลงอาจจะหายไปฆ่าเพื่อก่อให้เกิดความถูกต้องทางการเมืองที่สูงขึ้นโดยผู้หญิงผู้ลัทธิหัวรนแรงที่เกลียดตัวเองและต้องการได้รับการชายมากพวกเขาเกลียดชัง เพียงแค่จุดของการต่อสู้กับวิธีการที่ทันสมัย​​มากมาย feminists ดูวัฒนธรรมป๊อป, เพลงและหัวข้อที่เกี่ยวข้องฉันมีให้

หลายเพลงที่ดีที่สุดของ Led Zeppelin embraced การเขียนเรื่องแนวโรแมนติกเล็ก ๆ ของชนิดเช่นโกงแฟนเก่าที่จะแสดงขึ้นอยู่ที่ประตูด้วยดอกทิวลิปโหลและขวดไวน์ 'เพลงเรน'และ'จะยังคงอยู่เพลงเดียวกัน'เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของความคิดนี้ พวกเขายังมาด้วยการเป็นอารมณ์ดี หากไม่มีอะไรอื่นฉันสามารถหัวเราะเยาะที่เก่า Zeppelin วิดีโอคอนเสิร์ต

ชีสเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จเป็นวงดนตรีกระแสหลัก หนึ่งในเหตุผลว่าทำไม Smashing Pumpkins มีสีจางลงในเครื่องไม้เป็นเพราะพวกเขาขาดคุณสมบัติบางอย่างคือเรื่องตลกศิลปที่ไร้ค่าและความองอาจ Elo ยังเอาเหล่านี้คุณภาพ แต่พวกเขาขาดความหลากหลายของ Zeppelin

หนึ่งในจุดแข็งที่ดีของพวกเขาคือการอุทิศตนให้กับบลูส์ Led Zeppelin ควรขึ้นอย่างถูกต้องถูกมองว่าเป็นวงบลูส์ร็อคแทนของโลหะหนักหนึ่ง บลูส์เป็นกุญแจสำคัญในการทำความเข้าใจวงดังนั้นหากคนอยากจะขอบคุณพวกเขาพวกเขาควรจะไปใช้เวลาฟังศิลปินสีฟ้าเช่น Willie Dixon, Blind Lemon Jefferson, Howlin'Wolf, โรเบิร์ตจอห์นสัน, ฮอลิเดย์ Billie และอื่น ๆ

พวกเขายังทดลองกับอีสเทิร์นค่าโดยสารดนตรีคือจังหวะของดนตรีอินเดีย, สายในการฟังเพลงคลาสสิกอาหรับและความชื่นชอบเพลงยุคกลางของ มากของดนตรีคลาสสิกตะวันตกมาจากเพลงอาหรับดั้งเดิมพร้อมกับหลาย ๆ ของเครื่องมือที่ใช้ในการร่วมสมัยหิน, บลูส์และดนตรีพื้นบ้าน ในการรับรู้ของบลูส์เป็นประเพณีดนตรีพื้นบ้านอเมริกันที่พวกเขาไปไกลเกินกว่าที่น้อยที่สุด ทราบว่าบลูส์และแจ๊สจริงมาจากแอฟริกาและดนตรีพื้นบ้านที่หนี้ที่ค้างชำระหนี้ให้โลกคลาสสิกและBedouin ดนตรีแบบดั้งเดิมที่พวกเขาเอาเวลาไปสำรวจทวีปแอฟริกาและอินเดียวัฒนธรรมตะวันออกในหวังของการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรากของพวกเขา Led Zeppelin อาจจะเป็นวงแรกที่อ้อมกอดเพลงโลกและ multiculturalism, เช่นเดียวกับ Bob Marley embraced สากลนิยมและประเพณีดนตรีตะวันตก

งบที่เขียนดังกล่าวผมคิดว่าจะสูงส่งและจริงจังเกินไปที่ดีที่สุดที่ไม่เกี่ยวข้องที่อาจจะเลวร้ายที่สุด สิ่งที่ดีที่สุดที่ทุกคนสามารถทำจะถูกพักหนึ่งในอัลบั้มของพวกเขาและพวกเขาฟังจริงๆถ้าไม่ได้คุณก็สามารถเต้น​​และร้องเพลง แฟน'โลหะหนักอย่างน้อย Led Zeppelin ได้รับอนุญาตให้ทำอย่างนั้นกับเมโลดี้ที่โดดเด่น, riffs และร่อง

On Led Zeppelin

เพลงออนไลน์ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น