วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

รีวิวภาพยนตร์ -- Sholay

ในที่สุดอินเดียตะวันตก เอาสิ่งที่พวกเรามาอย่างยาวนานเพื่อคัดลอกสมบัติของคลาสสิกตะวันตกที่รอการ lapped ขึ้น? Well, Movie เครดิตนี้อย่างถูกต้องควรไปที่ชายชราแกรนด์ของโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่น, Akira Kurosawa คนที่ยังไม่เห็นใด ๆ "Seven Samurai"มีบางสิ่งบางอย่างเพื่อหวังว่าจะได้ในชีวิตของเขา Master ถูกคัดลอกเรืองรองโดย John Sturges ในของเขา"Magnificent Seven" คลาสสิกจริง! ฉันต้องการจะคิดว่า"Sholay"เป็น Sippys'เคารพในสองแก่นของภาพยนตร์โลก

ก่อนอื่นให้ฉันแนะนำตัวละครหลักทั้งหมดของผู้ที่ได้รับการโยนความคิด

Old Hindi Movie Songs

เซเว่นได้รับลดลงไปสอง และสิ่งที่น่ารักยมล Jai Veeru และเล่นโดย Dharmender และ Amitabh เป็นเวลา Crooks ขนาดเล็กที่ผดุงไว้ชีวิตผ่านความผิดลหุโทษ, การจับกุมตัวเองโดยมีจุดมุ่งหมายที่เป็นประโยชน์กับเพื่อนแล้วแบ่งปันเงินรางวัลเกี่ยวกับข่าวของพวกเขา การจัดเรียงนีต้องบอกว่า

จิตสำนึกส่วนรวมของหมู่บ้านเหยื่อของ TM7 พบตัวเองใน Thakur Baldev Singh, อดีตตำรวจ Rambo เป็นชื่อแนะนำเขากัดมากกว่าที่เขามีต่อรองราคา แต่กรรมตามสนองกลับมาและมีบางอันดังว่า

Basanti (Hema yaar bhabi) เป็นคนช่างพูดของ Ramgarh และนอกจากนี้ยังรื่นรมย์กับต้นฉบับชิ้นเอก

Radha, ลูกสาวหม้ายในกฎหมายของ Thakur, เล่นอย่างดูดดื่มโดย Jaya Bhaduri ทุกสีขาว, คนเดียว, ผู้บริสุทธิ์ทั้งหมด ซึ่งได้งดเว้นการแสดงในที่ที่ดีที่สุด

และในที่สุดคนร้ายJayant เซอร์โปรดส่วนที่เหลืออย่างสงบในหลุมฝังศพของคุณ บุตรชายคนโตของคุณเป็นเพียงเล็กน้อยในช่วงสายของมา แต่มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งเลวร้ายผิวหน้าของโรงภาพยนตร์ในภาษาฮินดี คนรุ่นต่อไปของนักแสดงภาพยนตร์จะมีเวลาในการทำงานการแข่งขันที่มีความรุนแรงและการคุกคามของ Gabbar สิงห์ เมื่อใดก็ตามที่มันจะต้องถาม"aadmi Kitne", Gabbar จะต้องยืนอยู่คนเดียวและยืนสูง

เรื่องที่ได้รับการบอกพันครั้งก่อน แต่การทำงานของผู้ทรงบอกเรื่องที่ควรได้รับการสรรเสริญ ครั้งแรกและแนวหน้าสุขภาพโดยผู้กำกับภาพ Dwarka Divecha รักฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งค้นโจรลำดับรถไฟ นี้ยังได้รับการคัดลอกได้อย่างมีประสิทธิภาพในภาพยนตร์ปากีสถาน"Beyond ล่าสุด Mountain" เทคนิคพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งของม้า toppling กว่าและไล่ลำดับ Basanti จะน่าทึ่ง ชาวพม่าของเพลงดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง RD เพลง Mehbooba กับ Helen ร้อนอีกครั้ง มันยังเป็นหนึ่งในผู้ที่ตวัดภาษาฮินดีหายากที่มีชุดรูปแบบชื่อของตัวเองที่แตกต่างกัน

ตลกมีความภาคภูมิใจของสถ​​านที่ที่นี่ bhopali Surma และ Angrezon กะ zamane jailor กะจะลืม แต่ตลกจริงเป็นของตัวเองมากธรรมของเรา ความอุดมสมบูรณ์ในทุกอย่างจากการดื่มออกไปเพื่อพระสิริของพระองค์เพื่อการเรียนการสอน Basanti ในการถ่ายภาพเป็นตัวชี้ไปที่ทุกคนรักเด็ก สัมผัสเล็ก ๆ ของการจีบของเขาเป็นที่ระลึกถึงสิ่งที่เด็กทุก overcharged yearns ที่ต้องทำ แน่นอนความภาคภูมิใจของสถ​​านที่ที่ไปถึงฉากฆ่าตัวตายของเขา

สนุกและเล่นเกมผ่านคนรับลงไปที่ธุรกิจอย่างจริงจัง Thakur ต้องการแก้แค้นให้กับครอบครัวของเขาและฆ่าสับแขนขาของเขา เขามีพนักงานสองขนาดเล็ก goons เวลาของเราที่ได้รับเมื่อสิ้นสุดการติดผิดของเขา แต่เมื่อได้พิสูจน์ตัวเองเชื่อถือได้ วิธีการที่จะไปเกี่ยวกับงานหรือไม่ พวกเขาจะ? พวกเขาจะไม่? มันคาดการณ์ได้ทั้งหมด แต่มันเป็นละครของมันทั้งหมดที่ช่วยให้หนึ่ง mesmerized ตลอดสามชั่วโมงของการบรรยาย

I Am พุ่งด้วยการสรรเสริญ? ที่จริงฉันอยู่ในสาเหตุบิต'รีบของฉันต้องการจะดูทั้งหมดภาพยนตร์ครั้งแล้วครั้งเล่า ผมขอแนะนำให้ท่านทำเช่นเดียวกันซ้ำ

รีวิวภาพยนตร์ -- Sholay

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น