วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ละครร้องและโทรทัศน์ดาวเทียม : อยู่บนด้านบนของเทรนด์

การรักษาด้วยแนวโน้ม hipster วันนี้จะได้รับความสับสนนิด ๆ หน่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ ironies ให้ทับซ้อนกัน ในที่ที่มันเคยเป็นเพียงแค่พูดอย่างใจอย่างที่มีหนวดรุงรังขันและจะดูการ์ตูน 1980, ตอนนี้นี้น่าจะเป็นวิธีการจริงใจที่จะรวมทั้งการตกแต่งเมื่อเทียบกับ headdresses ขนนกและ horns ยูนิคอร์นที่คนเป็นจริงสวมใส่ในที่สาธารณะในขณะที่การเต้นและการตรวจสอบจากวงดนตรีที่ชื่นชอบ . แต่ไกลโดยมีแนวโน้มที่ใหญ่ที่สุดที่มีการจัดการที่จะอดทนไม่ใช่สิ่งที่เห็นบนท้องถนนหรือบนทางวิ่ง แต่, งานอดิเรกอันเป็นที่รักที่จะง่ายต่อการติดตั้งบนทีวีดาวเทียมหรือใน DVD หนึ่งของสแต็ค

สำหรับพ่อแม่ที่หวังว่าจะยังคงสะโพกและทุกคนในเขตชานเมือง, ปัจจัยที่ยืนยงที่ใหญ่ที่สุดที่ unites ทั้งหมดของบรรดาผู้ที่ไม่ต้องการที่จะคิดว่ามากเกินไปเกี่ยวกับที่ต้องการจะเย็นคือความรักของละครร้อง แต่ไม่รู้สึกแบบเดิมเช่นเดียวกับสตีฟมาร์ตินการเลือกแบนโจและการร้องเพลงหรือ Weird Al เขียนเพลงตลกเพื่อเปิดดูป๊อปร่วมสมัย ไม่เป็นหน้าที่ของจากนั้นในการเขียนเพลงเกี่ยวกับสิ่งลึกลับและได้อย่างลงตัว -- หรือไม่ให้ได้อย่างลงตัว -- การรวมไว้ในตอนที่เหลือของ

Old Hindi Movie Songs

ชุด"เที่ยวบินของ Conchords"เป็นโปรแกรมที่ใช้อเมริกันคนแรกที่แสดงเพียงว่าคนรักมากวิธีการนี้จะตลกด้วยเพลงที่เกี่ยวกับทุกอย่างตั้งแต่เป็นสาวสวยเพื่อว่าพวกเขาจะต้องมี - โมเดลเวลาส่วนหนึ่งเพื่อให้คนเกียจคร้านของไป สโมสรเมื่อมีคนออกมีเพียงการเต้นรำ แม้แต่วงดนตรีป๊อปอัพจากคู่ต่อสู้ในบางเวลาข่มขู่ว่าจะทำดีกว่านี้ Zealanders ใหม่ที่ผิดกฎหมายอาศัยอยู่ในบรูคลินิยมเช่น"ตีกลับ Doggie. เท่าที่ละครร้องในทีวีดาวเทียมมีความกังวลนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสมบูรณ์ของตนและการตรวจสอบจากตอนเก่าขอแนะนำสำหรับใครก็ตามที่ต้องการจะอยู่ในขอบตัดหรือตลอดเวลาถึงวันที่

ข้ามสระน้ำ, ละครร้องในทีวีดาวเทียมเป็นเพียงความนิยมเป็น และหนึ่งแสดงให้เห็นว่ามีมันลงไปวิทยาศาสตร์คือ"Mighty Boosh"ที่มีทุกอย่างตั้งแต่เพลงฮิปฮอปเกี่ยวกับ floes น้ำแข็ง ballads โรแมนติกใต้น้ำเมื่อคนถูกจับโดยฤาษีที่อยู่อาศัยทะเลเหงา พร้อมด้วยกลุ่มตลกปกตินี้แสดงตลกร่างมีการจัดการเพื่อจริงๆชนะเหนือผู้ชมอายุน้อยกว่าและมี"Flight of Conchords"ไวก็แน่นอนหนึ่งในโปรแกรมออกมีที่จะชนะประทับตรา hipster ความเห็นชอบและเก็บ ผู้ชมความบันเทิง

มันไม่ใช่แค่โลกของรายการโทรทัศน์ที่มีการจัดการเพื่อให้ใหญ่โดยใช้สถานที่ตั้งของการร้องเพลงและการประชดวันนี้ ด้วยการฟังเพลงจากกลุ่มเช่น Das แบ่งแยกเชื้อชาติและอะไรก็ตามที่ autotune ข่าวประชาสัมพันธ์, มีมากมายหลายวิธีที่แตกต่างกันที่การร้องเพลงเป็นสิ่งตลกเกี่ยวกับวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น rapping เกี่ยวกับการเป็นที่รวมกันพิซซ่าฮัทและ Taco Bell หรือการทำเพลงออกจากรายงานข่าวเกี่ยวกับผู้บุกรุก, คลิปไวรัสเหล่านี้จะเริ่มที่จะให้วิธีการของพวกเขาไปยังหน้าจอโทรทัศน์ผ่านทางรายการทีวีดาวเทียมที่นิยมเช่น FunnyorDie และด้วยวิธีนี้ละครร้องของสุทธิเริ่มที่จะหาบ้านในห้องนั่งเล่นหน้าจอขนาดใหญ่เกินไป

ละครร้องและโทรทัศน์ดาวเทียม : อยู่บนด้านบนของเทรนด์

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น