วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบัฟฟาโลบิล

William Frederick คือคนที่รู้จักกันเป็นบัฟฟาโลบิล เขาสามารถที่จะได้รับชื่อนี้ทันทีหลังจากที่เขาได้ทำการสัญญาเพื่อการจัดหาคนงานรถไฟแปซิฟิกกับเนื้อควาย แต่ชื่อเล่นของเขาถูกเรียกเดิมค่าหุ้นดอทคอม เขายังสามารถให้บริการสงครามกลางเมืองเป็นทหารที่แข็งแกร่งและเป็นหัวหน้าลูกเสือสำหรับทหารม้าที่สาม เขาสามารถที่จะทำงานในงานที่แตกต่างกันเช่นถูก whacker วัว, ดักสัตว์, ต้นแบบรถบรรทุกและแม้เขากลายเป็นคนขับรภม้าโดยสารในสถานประกอบการบางอย่าง ด้วยการประกอบจำนวนมากของเขาเขาสามารถมีชื่อของโลกที่มีชื่อเสียงของเขาแสดง Wild West

William F. Cody เกิดใน 1846 และเขาได้ประสบการณ์สามารถ Old West เพื่อที่อาจเกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ ทักษะของเขาถูกล่าควายทำให้เขาได้รับการยอมรับเป็น"บัฟฟาโลบิล" เขาได้เดินทางไปในโลกกว้างใบซึ่งวิสัยทัศน์ในระยะยาวการสำหรับอเมริกันตะวันตก ด้วยป่าตะวันตกของเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความสามารถในการแสดงชุดที่แตกต่างกันบัฟฟาโล, โบว์ใจกลางและลูกศรและวัตถุอื่น ๆ อีกมากมายและวัตถุดิบจาก Old West ของบัฟฟาโรเมโมเรียล ด้วยการแสดงของเขามันรวมถึงการจัดแสดงของบัฟฟาโลบิลชีวิตทั้งหมด artifacts อินเดีย, ศิลปะตะวันตกและมีอาวุธปืนที่แตกต่างของพวกเขา บัฟฟาโลบิลเกิดในรัฐไอโอวาและเขาได้แต่งงานกับผู้หญิงที่ชื่อ Louisa Frederic กับภรรยาของเขาและเขาก็สามารถมีสี่เด็ก แต่ด้วยความนิยมของเขาเป็นคนที่มีความสามารถหลักในการฆ่าควายเขาตายยังอยู่ใน 1917 และมีการตายของเขาเขาได้ขอให้บุคคลที่จะได้รับฝังใกล้เดนเวอร์รัฐโคโลราโด หลุมฝังศพของพระองค์ยังคงเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในสถานที่ของเดนเวอร์

Old Hindi Movie Songs

ก่อนการเสียชีวิตของ Cody หรือบัฟฟาโลบิลมีประสบการณ์ที่แตกต่างกันของความท้าทายในชีวิต เขาเป็นเจ้าของฟาร์มปศุสัตว์เลี้ยงโคในช่วงวันวัยเด็กของเขาและต่อมาเมื่อเขาเติบโตขึ้นเขาก็กลายเป็นกับดักที่ทำจากขนสัตว์และคนขุดแร่ทอง เขาสามารถที่จะเผชิญความพยายามของเขาทั้งหมดอย่างกล้าหาญ เขามีประสบการณ์หลายประเภทของงาน เขาได้ประกอบกับการแสดงในตรงกลางของเวทีและที่ทำให้เขามีชื่อเสียงในชิคาโก แล้วนั่นคือการเริ่มต้นของการทำงานที่ดีของเขาเป็นที่รู้จักกันเป็นที่มีชื่อเสียงบัฟฟาโลบิล Cody เป็นคนดีที่เขายังเชื่อว่าผู้หญิงและผู้ชายควรมีสิทธิเท่าเทียมกันและการที่พวกเขาควรจะได้รับชำระเงินเท่ากับ

กับการกระทำของเขาและเขาก็กลายเป็นที่ส่งไปยังที่สนับสนุนระบบของสตรีสิทธิออกเสียงเนื่องจากเขาสามารถเสียงออกสิทธิของผู้หญิงทุกคน ด้วยความยิ่งใหญ่ของเขาเรียกเก็บเงินควายได้อาศัยอยู่กับตำนานของเขามีสถานประกอบการจำนวนมากที่ถูกสร้างขึ้นมาและมันก็เป็นมาด้วยชื่อของเขา นอกจากนี้ยังมีหนังหลายซึ่งได้ทำเกี่ยวกับชีวิตและการเดินทางของเขาและแม้กระทั่งหลังจากการตายของที่มีชื่อเสียงบัฟฟาโลบิล, การทำของเขายังคงที่จะมีชีวิตอยู่ในชีวิตของหลาย

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบัฟฟาโลบิล

เพลง ฟังเพลงฮิต เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น