วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงจากภาพยนตร์อินเดีย

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดี, มีชื่อเสียงยังเป็นที่นิยมผลิตพันของภาพยนตร์ทุกปี คุณสมบัติของ'เป็นเพลงแดนซ์ภาพยนตร์เหล่านี้และ'หนึ่งที่พบมากที่สุดลำดับ ไม่เพียง แต่ภาพยนตร์ภาษาฮินดีทั้งหมดภาพยนตร์ระดับภูมิภาคยังมีเพลงที่เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา เพลงเหล่านี้และเต้นรำที่ค่อนข้างซับซ้อนและถ่ายทำอย่างฟุ่มเฟือย ได้จากอุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียเริ่มของเพลงได้เสมอลักษณะโดดเด่นของหนังทั้งหมดในช่วงยุคก่อนหน้านี้มันก็คิดไม่ถึงให้มีเพลงภาพยนตร์ใด ๆ โดยไม่ต้อง ในความเป็นจริงบางส่วนของภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จได้เพียงเพราะเพลงของพวกเขา

ขณะที่เราทุกคนรู้ว่าอินเดียมีประเพณีดนตรีแกรนด์ ซึ่งในจำนวนที่พอเหมาะอธิบายว่าทำไมเป็นเช่นดนตรีเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวันของเรา ยุค 30 ปีแรกของอินเดียเช่นโรงภาพยนตร์และยุค 40 มีดนตรีคลาสสิกเป็นหลักที่มีการใช้น้อยของเครื่องมือในภาพยนตร์เพลง บางเพลงยังมีองค์ประกอบของ music.1950s พื้นบ้านและ 60s เป็นสัญญาณการมาถึงของดนตรีตะวันตกในเรื่องภาษาฮินดี. อินเดียมีนักดนตรีทดลองกับดนตรีทุกประเภทที่ได้มีส่วนช่วยอย่างแท้จริงในเพลงวิวัฒนาการของอินเดีย. เพลงจากภาพยนตร์อินเดียได้เก็บการเปลี่ยนแปลงที่มีรสนิยมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้สนใจรักดนตรี และยังมีสาระสำคัญของอินเดียโดยทั่วไปยังคงเหมือนเดิม

Old Hindi Movie Songs

อินเดียมีการผลิตที่ดีมากนักร้องและนักดนตรีที่มีชื่อเสียงทั่วโลกบรรลุ น้อยมากที่มีชื่อเสียงทางดนตรีพรสวรรค์ของอินเดียที่ผลิตเป็น KL Sehgal, Kishore Kumar, Khaiyyam, Mohd lata Mangeshkar, SD Burman, Asha Bhonsle, และ AR Rehman ในหมู่คนอื่น ๆ . อินเดียเพลง'ความนิยม, RD, Rafi ชาวพม่าได้ดึงดูดความสามารถมากมายจากทั่วประเทศและแม้กระทั่งจากการข้ามพรมแดน. เพลงอินเดียสามารถได้รับเครดิตสำหรับนำออกมาเยอะแยะของ ความสามารถในบทบาทที่แตกต่างกันเช่นนักร้อง, lyricists กรรมการเพลง ฯลฯ ประพันธ์เพลงเหล่านี้มีการเปิดตัวภาพยนตร์เป็นเทปและซีดี ในช่วงยุคก่อนหน้านี้ทางวิทยุเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการเป็นหัวหน้า แต่เล่นดนตรีกับแอดเวนต์ของเอฟเอ็มและสิ่งที่เคเบิ้ลทีวีมีการเปลี่ยนแปลงมาก ปรากฏการณ์นี้ได้ให้ความช่วยเหลือต่อไปในการทำเพลงเหล่านี้เป็นที่นิยม

เพลงจากภาพยนตร์อินเดีย

เพลงฮิต เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น