วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แสดงบนเวกัส -- Last Supper Sopranos'

มาเฟียสามารถตีใหญ่ทั่วโลก, ปูนไม่ตั้งใจ และอาจจะไม่มีการกระทำมาเฟียในประวัติศาสตร์ดึงประโคมว่า HBO 's Sopranos ไม่ จุดเริ่มต้นในปี 1999, ละครครอบครัวด้วงตามชีวิตของความเป็นหัวหน้าอาชญากรรมทางตอนเหนือ Jersey Tony ด้วงและปัญหามากมายของเขากับอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองครอบครัวของเขา (ทั้งครอบครัว) และการบังคับใช้กฎหมาย

แสดงวิ่งแปดปีที่ประสบความสำเร็จและหลังจากผิดหวังฉากสุดท้ายของละคร Series 2007, พูดถึงการแสดง spinoff หรือแม้กระทั่งหนังงบประมาณใหญ่อยู่ในผลงาน แต่ไม่มีอะไร panned ออกและโยนต้นฉบับยังไม่ได้กลับ นี้ไม่ได้หยุด Las Vegas จากการเลือกขึ้นอยู่กับธีม, แม้ว่ากับรุ่นรายการฮิต, Last Supper ของพวกเขาของด้วง

Old Hindi Movie Songs

Last Supper ของด้วงกำลังเล่นที่ริเวียร่าโรงแรมและคาสิโน แต่ที่นี่คือบ้านที่สามของรายการ ในขณะที่การแสดงสดจริงยังคงอยู่ในใจของทุกคนในรุ่นเวกัสหลอกไม่ได้มีความพยายามเช่นกัน

สักการะของแปลกสำหรับพวกอันธพาล New Jerseyล้มเหลวในสถานที่ก่อนหน้านี้ในไนท์คลับ Krave และเอ็มไพร์บอลรูม อย่างไรก็ตามหลังจากที่เปลี่ยนสถานที่จัดงานอีกครั้งและจ่ายลงเล็กน้อยในแง่ของสิ่งที่แสดง"คือ"เป็นเรื่องที่ทำมากได้ดีขึ้นในเดือนที่ผ่านมา

การหลอกลวงของการแสดงจริงจะกลายเป็นแปลกมากในระหว่างการแสดง Supper ล่าสุด แน่นอนมองมาที่ตัวอักษรและคุณจะรู้ว่ามันไม่แน่นอนส่วยให้โปรแกรม HBO คุณสามารถบอกมันตลก จากคนเล่นคริสกับ unibrow มหาศาลถึง26 ปี Paulie วอลนัทก็เห็นว่านี่เป็นหมายที่จะตลกจะใช้ในสถานที่ตั้ง

การแสดงเริ่มออกพอที่ร้ายแรงและคุณเริ่มที่จะเรียนรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวอักษรที่พวกเขาเก็บสิ่งที่เสียงต่ำ ในที่สุด แต่ ดร. Melfi สามารถลอกและ chugging สุราและโยนส่วนที่เหลือของตัวแบ่งออกเป็นประจำเพลงและการเต้นรำเป็นระยะ

คุณจะพบจำนวนมากของรูปแบบที่เกิดขึ้นประจำการแสดงของจริงในขณะที่ดู Supper ล่าสุดด้วงขึ้นรวมถึงแก๊งค์หน้าร้านหมู, กล่องจดหมายของโทนี่และเสื้อคลุมอาบน้ำและปริมาณมากเข้าชมการหด

จุดเริ่มต้นที่เกี่ยวข้องกับชีวิตเสียงร้องสูงสุดของผู้หญิงโดยทั่วไป แต่แล้ว leaps จากปากของโทนี่มีสุขภาพจิตดีเมื่อค้นพบมีหนูที่มีการแทรกซึมจากภายนอกลูกเรือ สิ่งที่ได้รับน้อยน่าตื่นเต้นเป็นงานโทนี่และทีมงานเพื่อค้นหาว่าใครเป็นหนู

โดยรวมแล้วการแสดงเป็นเรื่องตลกที่พอพิจารณาว่าส่วนใหญ่ของนักแสดงไม่ได้ comedians จริงและไม่จริงมากที่สุดรวมทั้งการเคารพนักแสดงทั้ง พวกเขาจะทำงานได้ดีพอ นอกจากนี้ยังมีการโต้ตอบผู้ชมบางส่วนเพื่อให้ทุกคนในเท้าของพวกเขา คุณอาจเป็นทางเลือกหนึ่งออกไปเต้นรำในสามในช่วง tarantella เก่า ทุกคนอื่นจะต้องนอนกับปลา

ตั๋วถูก pricy น้อยจะขึ้นไปจำนวน 100 bucks แต่แสดงคือความสนุกและแปลกและในทางเล็ก ๆ ให้แฟน ๆ Sopranos บิตมิจฉาทิฐิของการปิดหลังจากชุดฟินาเล่ที่น่าผิดหวังลำพองซ้ายทุกคนบ้าพอที่จะตีใครสักคน

แสดงบนเวกัส -- Last Supper Sopranos'

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น