วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แฟมิลี่ลาสเวกั Friendly ข้อเสนอจำนวนมากสถานที่ท่องเที่ยวฟรีสำหรับครอบครัว

หากคุณกำลังมองหากิจกรรมของครอบครัวลืม Las Vegas เป็นสถานที่สำหรับวันหยุดของครอบครัวของคุณต่อไป มีจำนวนมากสถานที่ท่องเที่ยว Las Vegas เด็กและครอบครัว Las Vegas สามารถแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์

มีมากมายของกิจกรรมฟรีและสถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้ลาสเวกักับเด็กระเบิด สำหรับส่วนมากของพวกเขาที่คุณไม่จำเป็นต้องออกจากราง ต่อไปนี้คือครอบครัวของฉัน 10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวฟรี :

Old Hindi Movie Songs

# 1 ที่ Bellagio Conservatory

ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Bellagio นี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ 14,000 ตารางฟุตสวนพฤกษศาสตร์สิ่งที่จะสามารถชื่นชม ชุดรูปแบบภายในเรือนกระจกจะเปลี่ยนไป 5 ครั้งต่อปีกับซีซั่นส์ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ Conservatory แทนที่แต่ละดอกทุกสองสัปดาห์ เราได้เดินทางไปเยี่ยมชมสวนพฤกษศาสตร์หลายครั้งและทุกครั้งที่เราได้ประหลาดใจทุก อย่าลืมนำกล้องของคุณ

# 2 ฤดูใบไม้ร่วงของแอตแลนติและน้ำพุเทศกาลที่ร้านซีซาร์ฟอรั่ม

ในขณะที่ช้อปปิ้งหรือรับประทานอาหารที่ร้านฟอรั่มที่ Caesars Palace คุณไม่สามารถพลาดสองของการแสดงฟรีต่างๆมากมายที่น่าตื่นตาตื่นใจ Las Vegas มีให้ เทศกาลการแสดงน้ำพุตั้งอยู่ที่ปลายตะวันตกของห้างสรรพสินค้าและคุณสมบัติการแสดงแสงเลเซอร์กับตัวเลข animatronic ในขณะที่คุณทำวิธีของคุณไปยังโรงงานชีสเค้กที่คุณจะประหลาดใจกับการแสดงที่ดียิ่งขึ้นเรียกว่าฤดูใบไม้ร่วงของแอตแลนติ ชมเรื่องราวของสมเด็จพระ Atlas ที่พยายามจะคิดออกซึ่งหนึ่งในลูก ๆ ของเขาควรจะปกครองแอตแลนติ เทคนิคพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจ หลังจากที่แสดงอยู่ที่คุณสามารถชม 50,000 แกลลอนพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่มีน้ำทะเลกว่า 100 สายพันธุ์ของปลาเขตร้อนและสัตว์ทะเลอื่น ๆ หากคุณมี 1:15 - 5:15 คุณสามารถชมการดำน้ำให้อาหารปลา การย้ายรูปปั้นเหล่านี้แสดงให้เห็นเป็นใจอย่างแท้จริง

# 3 น้ำพุที่ Bellagio

ใช้เวลาช่วงเย็นเดินเล่นโดย Bellagio และตรวจสอบน้ำพุเต้นรำที่น่าตื่นตาตื่นใจ คุณสามารถดูได้ในระหว่างวันและในช่วงเวลากลางคืนและมันจะถูกแสดงที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงทุกครั้ง หากคุณเลือกที่จะเห็นพวกเขาพวกเขาเพียงครั้งเดียวผมขอแนะนำให้คุณทำมันหลังจากพระอาทิตย์ตกดิน น้ำดนตรีและการแสดงแสงเป็นสิ่งที่สวยงาม

# 4 MGM Grand Lion Habitat

หนึ่งในลาสเวกัสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับเด็กเป็นสิงโตมูลนิธิที่อยู่อาศัย ทุกวัน 11:00 - 10:00 คุณสามารถไปที่ที่อยู่อาศัยและชมสิงโตเล่นโต้ตอบกับแต่ละนอน, อื่น ๆ และได้รับอาหารโดยครูผู้ฝึกสอน เพราะสิงโตใช้จ่ายเพียง 6 ชั่วโมงภายในที่อยู่อาศัยในเวลาให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้วางแผนเข้าชมของคุณ 3:30 - 04:30 เมื่อสิงโตได้รับการการเปลี่ยน

# 5 M & M 's World Showcase ที่เดอะมอลล์

ลองคิดดู 4 ชั้นของอะไร แต่ M & M 's ในทุกรูปแบบขนาดหรือสี ร้านขายของกระจุกกระจิกนี้เป็นความฝันที่ชื่นชอบ M & M ทุกที่ ชั้นทุกคนมีบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันที่จะนำเสนอ บนชั้นสูงสุดของคุณสามารถไปที่ M & M พื้นที่ทีมแข่งรถและถ่ายภาพแบบจำลองของ # 18 Nascar ขับเคลื่อนด้วย Kyle Bush หลังจากที่คุณทำวิธีของคุณลงละครบันไดเลื่อนคุณสามารถผ่อนคลาย 3 - D ภาพยนตร์ภายใน ระหว่างทางออกอย่าลืมซื้อถุงสดใหม่ของเอ็มแอนด์เอ็มคุณเคยได้กิน

# 6 Mirage Volcano

อีกเก่า Las Vegas สถานที่ท่องเที่ยวในครอบครัวที่มีตรารูปลักษณ์ใหม่ ทุกคืนหลังจากที่มืด Volcano erupts ในหน้าโรงแรมมิราจ ระเบิดไฟจะเข้าถึงได้ถึง 60 ฟุตในช่วงเวลา นี้แสดงอันงดงามของน้ำไฟและไอน้ำเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด เด็กเล็กอาจจะมีการขู่จากการระเบิดครั้งแรก

# 7 มูลนิธิที่อยู่อาศัยสัตว์ป่าที่นกกระเรียน

HotelFlamingo ขอเชิญทุกท่านเดินเล่นและเที่ยวชมสวนสวยของพวกเขาที่เต็มไปด้วยดอกไม้และใบไม้แปลกใหม่จากทั่วโลก เดินลงทางเดินที่จะนำคุณรอบลำธารทะเลสาบและน้ำตกที่เชื่อมต่อกับสะพาน นั่งอยู่บนม้านั่งและสังเกต Flamingos ชมพู, swans, นกและสัตว์ป่าอื่น ๆ อย่าลืมที่จะมองหาเต่าและว่ายน้ำในบ่อปลาก้อย

# 8 Streetmosphere ที่ร้านแกรนด์คลอง

ร้านแกรนด์คลองที่เวนิสเป็นสถานที่ที่ดีที่จะนำครอบครัวของคุณที่จะเดินลงถนนก้อนหินปูถนนและดูนักแสดงถนนในชุดสวยที่จะแสดงทักษะของพวกเขา จากการร้องเพลงโอเปร่ากับการใช้ชีวิตรูปปั้นคุณจะเปลี่ยนเป็นเก่าอิตาลี ที่จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของแต่ละวันคุณยังสามารถดูคนแจวเรือที่มีนาคม gondoliers ทำทางผ่านห้างสรรพสินค้าและเซเรเนดผู้เข้าชม

# 9 Experience Fremont Street

ประสบการณ์การทำงานในทุกเวกัสเก่าของพระสิรินั้น ทุกคืนหลังจาก 18:00 ถนน Fremont ทำให้มีสีสันในการแสดงแสงใหญ่ 1,400 ตารางฟุตหลังคาที่ครอบคลุมถนนกลายเป็นจอภาพยนตร์ขวาบนหัวของคุณและคุณอยู่ในสำหรับประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อ การแสดงแสงแต่ละเวลาระหว่างวันที่ 6 และ 8 นาที ไม่ต้องแปลกใจที่จะพบคุณเด็กวางลงบนถนนที่ดูแสดง mesmerized ทั้งหมด นั่นคือช่วงเวลาที่โกดัก

# 10 แสดงในสกายที่ริโอ

สถานที่ฟรีที่ดีที่สุดออกราง คุณต้องไปที่ริโอทุกวันเป็นวัน Carnival แสดงจริงจะเริ่มต้นทุกคืนที่ 7:00 เมื่อขบวนของสีสันลอยทำให้ถูกต้องทางของพวกเขาเหนือหัวของคุณ ลอยแต่ละครั้งจะถูกแขวนจากเพดานและนักเต้นระบำในชุดจะเป็นเพลงเต้นรำลวงที่พวกเขาทำทางของพวกเขารอบ Masquerade วิลเลจ พร้อมที่จะจับเม็ดเป็นนักเต้นโยนพวกเขาออกไปในฝูงชน สำหรับ $ 12.95 คุณสามารถใส่ลงในเครื่องแต่งกายและนั่งในลอย

แฟมิลี่ลาสเวกั Friendly ข้อเสนอจำนวนมากสถานที่ท่องเที่ยวฟรีสำหรับครอบครัว

เพลง เพลงฮิต

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันรู้สึกขอบคุณ Elegantloan ที่ได้ให้ความช่วยเหลือฉันในการขอสินเชื่อ $ 600,000.00 โดยช่วยเจ้าหน้าที่สินเชื่อ Ross Harry และฉันขอบคุณคุณตลอดไป ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปเงินของฉันได้ชำระแล้วตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าที่ฉันเคยดูแลความต้องการของครอบครัว ฉันรู้สึกขอบคุณคุณนายรัสและพระเจ้าอวยพรคุณ คุณสามารถติดต่อพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินผ่านทางอีเมล: Elegantloanfirm@hotmail.com เพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินของคุณ

    ตอบลบ