วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เรื่องขำขันล้ำค่าของระยะเวลาของเรา

คุณไม่สามารถซื้อมันปล้นมันพบมันหรือคนพาลมันออกจากไขมันเก่าเพื่อนบ้านของคุณ จะบอกความจริง, มรดกล้ำค่าของอารมณ์ขันได้รับการพิจารณาตำนานผ่านวัยมากขึ้นที่ครองหมดกว่าเรื่องแคมป์ไฟเกี่ยวกับการตัดหัวไมค์ไมเยอร์หุ่นถุงเท้า

ขณะนี้มีทั้งหมดต้องการที่จะตลกในชีวิตของเราไม่ว่าจะเป็นที่จะได้รับเราได้รับเชิญให้ frat บุคคล, คะแนนกับเชียร์ลีดเดอร์ที่สวยงามหรือแม้กระทั่งกรงเล็บวิธีการของเราออกแผนภูมิความนิยม ขอหน้ามัน, คนชอบผู้ชายตลก! มันจริงๆว่าความประหลาดใจมากที่ Jay Leno เป็นไอคอนแห่งชาติมากขึ้นกว่าอารมณ์ขันประธานและวิทยาลัยได้รับการจัดอันดับการค้นหาสูงขึ้นเมื่อเทียบกับวิกฤติภาวะถดถอยได้หรือไม่ (เพื่อความซื่อสัตย์เรื่องตลกเกี่ยวกับ Megan Fox มีมูลค่าหุ้นที่มีสภาพคล่องมากขึ้นกว่าวันใด ๆ !)

Old Hindi Movie Songs

มันคืออะไรในรุ่นปัจจุบันของเรื่องตลกที่ทำให้โกรธนั้นทั่ว? สำหรับการเริ่มจะมาทางยาวจากเรื่องตลกคลาสสิก (วัวใครไม่มีวัวหมู่คนเคาะเคาะ) เพื่อเสียดสีมากขึ้นอย่างแสบไส้ตลกของกิจกรรมทางสังคมและปัญหาที่

ดีบุชบุชเป็นกุญแจแย่ตอนนี้ทุกอย่างเกี่ยวกับ My Next Door Hot นิยายเกี่ยวกับวีรชนของแวมไพร์ทไวไลท์มัน pinched ด้วย"Look - Ma - I ได้เข้าฮาร์วาร์"jokes มหาวิทยาลัย (ผู้สร้าง Stewie Griffin น่าจะเป็นเพียงสิ่งที่ดีที่มาจากที่นั่น!) sitcoms เช่นเพื่อนและ Full House (เหล้ายุบ, สตอรี่และครอบครัวในประโยคเดียวกัน! # EPICWin!) ได้ย้ายออก South Park และ Heroes . (ถ้าคุณไม่ได้พิจารณาบิดตลกแล้วการลงโทษของสาปสีดำสิ้นสุดของSopranos จะล้มลงเมื่อคุณ!) Twisted อารมณ์ขันยังเป็นแฟชั่นใหม่ (แนวโน้มของ Twitter หัวข้อบนขาตั้งโดยผมผมสาบาน!) และที่เป็นสิ่งที่ฉันได้ให้มากคิดว่าที่จริงที่หายไปตอนทั้งหมดของ Family Guy สำหรับการวิจัยของฉัน

ไม่ตลกโลกคลั่งเกี่ยวกับอะไร ลองมาดูกันมีตลกอย่างบ้า"บิด"ที่หายไป (เกาะมา ... Comiiinggggg), บันทึกที่วิทยาลัยใน Facebook (Failbooking?) และครั้งสำคัญของอเมริกามีการใช้งานโดยคน balding ไขมันที่เป็นโทรทัศน์ช่วงดึกเคลื่อนไหว 9 ปีและเด็ก mouthed บ๊องส์ปีเก่าลูกชั่ว homoerotic (แฟน Stewie FTW!)

น่าเศร้าที่อารมณ์ขันเด็กถูก จำกัด ยังคง tweets ตลก (โปรด RT ไมเคิลเบย์ฆ่าประชากรในเขตเบย์ที่มีฉากการกระทำของเขา) และซ้ำบางส่วนของเพลงเลดี้กาก้า (เธอดูเหมือนจิ้งจกนี้ในเดิมพันของฉันเป็นกบ mouthed กว้าง ถัดเดียว) ของเธอ ทำให้ผมแปลกใจของความน่ากลัวว่าอนาคตจะเป็นพยาน! (พิจารณาที่อื่นDukes Of Hazzard หนังอาจจะมีการทำก็สวยมากถึงวาระอยู่แล้ว!)

โลกจะยังคงเป็นคนบ้า overhyped ในปีที่จะมา ในคำพูดของเช็คสเปียร์ (หรือ Britney Spears)"เพื่อหัวเราะหรือเพื่อการดื่มอย่างรวดเร็วนั่นคือ kewshcion"(I สามารถ haz สะกดใหม่สไตล์ LOLcat!) เว็บไซต์ออนไลน์จะมีหม้อขลาดนักเขียน churning ออกสิ่งของที่ทำจากอารมณ์ขันมิได้และ Robert Pattinson จะยังคง แปลกใจที่ผู้ป่วย anorexic กับแฟน ๆ หญิงมากที่สุด

แล้วอีกครั้งกัปตันโบสถ์ก็จะขนส่งให้เราโลกที่ดีกว่า อาจ

เรื่องขำขันล้ำค่าของระยะเวลาของเรา

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น