วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Personalising การ์ดคริสมาสต์ภาพบนอินเทอร์เน็ต

ทุกเทศกาลคริสต์มาสไม่สามารถเสมอใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนของคุณ คุณอาจจะออกไปสำหรับธุรกิจโรงเรียนหรือเรื่องอื่น ๆ คริสมาสต์การใช้จ่ายออกไปจากคนที่รักค่อนข้างจะเงียบเหงา ความว้าวุ่นใจที่ดีจากนี้คือการได้รับการจดจำความทรงจำที่ไม่ว่างในขณะที่รักคุณได้ใช้เวลากับพวกเขา ผ่านภาพเก่า ๆ ของคุณได้จากเมื่อคุณเป็นเด็กตอนนี้และหาวิธีการต่างๆที่คุณได้ใช้เวลานี้ฤดูกาลพิเศษกับครอบครัวและเพื่อนของคุณ ใช้ภาพเหล่านี้ที่จะบอกคนพิเศษในชีวิตของคุณที่คุณจำได้ผ่านการ์ดคริสต์มาส นี่ก็จะเป็นวิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนอกเหนือจากการส่งแต่ละของขวัญ!

คุณสามารถใช้รูปภาพจากที่ผ่านมาสำหรับปกของการ์ดหรือคุณสามารถมีรูปถ่ายของคุณกับสิ่งที่แสดงให้เห็นจิตวิญญาณของคุณคริสมาสต์ คุณยังสามารถมีการ์ตูนหรือภาพล้อของตัวเองที่จะทำแหล่งท่องเที่ยวหลักบนหน้าปก พวกเขาเขียนบันทึกของความปรารถนาอบอุ่นและความรักในบัตรหรือเลือกไม่กี่บรรทัดจากที่มีชื่อเสียงอ้าง, เพลงคริสต์มาสหรือแม้กระทั่งจากหนังที่คุณชื่นชอบ

Old Hindi Movie Songs

ถ้าคุณใช้ต่ำให้กับความคิดหรืองบประมาณที่จะมีการ์ดเหล่านั้นทั้งหมดที่ทำและส่งออกแล้วอินเทอร์เน็ตสามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณในช่วงฤดูนี้ มองหา บริษัท ตามปกติที่ทำบัตรจะได้รับความคิดหรือคุณสามารถค้นหาการ์ดคริสต์มาสส่วนบุคคล มีแม้กระทั่ง e - cards, การ์ดออนไลน์ที่ท่านสามารถส่งผ่านทางอีเมลที่พวกเขาจะได้รับในคอมพิวเตอร์ของตนเองซึ่งคุณสามารถกำหนดและทำของคุณเป็นเจ้าของ การ์ดออนไลน์เหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถส่งหนึ่งที่แตกต่างกันไปแต่ละคนพร้อมกับข้อความของคุณเองมากในพวกเขา

มีบัตรแม่แบบที่ช่วยให้คุณสามารถทำเองมากส่วนบุคคลของคุณการ์ดอวยพร แม่แบบเหล่านี้ให้คุณเลือกการออกแบบสำหรับด้านหน้าของบัตรและเชื่อมต่อในภาพที่คุณต้องการใช้ สำหรับส่วนด้านในของบัตรแม่แบบจะช่วยให้คุณสามารถเลือกการออกแบบอีกครั้งเลือกว่าการ์ดกล่าวว่าภายใน, บางคนยังช่วยให้คุณสามารถเพิ่มคำทักทายของคุณเองเช่นกัน มีแม้กระทั่งแม่แบบที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มบางสิ่งบางอย่างในส่วนหลังของบัตร คุณสามารถเลือกการออกแบบที่แตกต่างกันและการผสมขึ้นตัวเลือกของคุณสำหรับทุกคนที่คุณต้องการจะส่งการ์ดคริสต์มาสหรือคุณสามารถส่งทุกคนหนึ่งตรงที่ควรจะง่ายสำหรับคุณ มีตัวเลือกมากมายให้เลือกจากที่อนุญาตให้คุณทำการหนึ่งที่แตกต่างกันสำหรับทุกวัยที่แตกต่างกัน

คุณสามารถค้นหาแม่แบบที่แตกต่างหลากหลายบนอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ยังจะมีประโยชน์ที่จะได้รับความคิดเห็นจากพวกเขา หากคุณมีเวลาในการมือของคุณ แต่ไม่มากของงบประมาณที่จะทำงานกับคุณแล้วคุณสามารถเลือกที่จะออกแบบการ์ดคริสต์มาสออนไลน์และส่งออกผ่านทางอีเมล บางคนก็ยังสามารถได้รับความบันเทิงมากเนื่องจากคุณสามารถกำหนดค่าส่วนบุคคลให้กับรูปภาพของคุณและเว็บไซต์ที่ระบุจะเคลื่อนไหวภาพของคุณผ่านทางและจำนวนเพลงที่เต้นก็จะนำรอยยิ้มบนใบหน้าของคนที่คุณรัก

Personalising การ์ดคริสมาสต์ภาพบนอินเทอร์เน็ต

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น