วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ที่นิยมบนมือถือของคุณ

ความบ้าคลั่งได้กวาดนิยมทั่วโลกในฐานะแฟนของ"ภาพยนตร์ภาษาฮินดี"มีหลงรัก kietschy (และยังเสพติดผิดปกติ) เพลงเสียงแหลมสูงและการเคลื่อนไหวของมือที่พูดเกินจริงตาและแนวโน้มของตัวละครเพื่อเจาะขนาดใหญ่ หมายเลขดนตรีในช่วงเวลา oddest และมักจะเป็นกับการตั้งค่าที่คลาดเคลื่อนเรื่องเวลาเช่นเทือกเขาแอลป์สวิส

แต่เพลงเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่นิยมเพื่อให้ได้สีเข้มและหงุดหงิดละครจะต้องมีอย่างน้อยหนึ่งลวงเพลง> เต้นที่สอดคล้องกันและจำนวนทอลงในสคริปต์ ในความเป็นจริงในประเทศอินเดียซาวด์แทร็คเป็นภาพยนตร์เปิดตัวก่อนเพื่อที่ว่าทุกคนจะฮัมเพลงตามที่พวกเขาเข้าโรงละคร

Old Hindi Movie Songs

เพลงที่นิยมมากที่สุดเป็นจริงปาก - synched โดยนักแสดง, เสียง"ยืม"จากนักร้องมืออาชีพการเล่น (ยกเว้น Kishore Kumar KL Saigal, Suraiyya และ Noor Jehan, ที่เป็นที่รู้จักกันทั้งการแสดงและการร้องเพลงของพวกเขามี) เป็นที่รู้จักกันว่าทั้งนักร้องและนักแสดง Amitabh Bachchan, Aamir Khan, Abhishek Bachchan Shah Rukh Khan และยังร้องเพลงในหนังของพวกเขา อย่างไรก็ตามมีนักร้องเล่นของตัวเองต่อไปเหมือนพวกเขา lata Mangeshkar, Mohammed Rafi และ Yesudas

วันนี้เพลงที่นิยมเป็นที่รู้จักกันสำหรับวิธีการรีมิกซ์เพลง filmi กับเต้นจังหวะที่ทันสมัยและเพิ่มขอบน่าสนใจที่จะร่ายรำพื้นบ้านโบราณและขั้นตอนที่ทำขึ้นจำนวนที่นิยมทั่วไป (แต่ก็ไม่ได้ผิดปกติเพื่อดูความนิยมในปัจจุบันการรวมMTV หรือบรอดเวย์บิด)

ในขณะที่บางเพลงที่นิยมมีความสัมพันธ์โดยตรงกับพล็อตแล้วก็ยังมีตัวเลขที่คนดำเนินรายการลวงหมายเลขชอบการเต้นหญิงงามเมืองสำหรับลูกค้ามากมายในฉากคาบาเร่ต์, หรือฉากดิสโก้หรือเต้นรำที่งานเฉลิมฉลอง

เพลงประกอบมักจะกลายเป็นที่นิยมความนิยมขนาดใหญ่และมีอีกหลายกรณีเมื่อเพลง outsells ภาพยนตร์ เนื่องจากความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อของพวกเขาจึงไม่น่าแปลกใจที่หลายเพลงมีวางจำหน่ายแล้วเป็นเสียงเรียกเข้า ตอนนี้คุณสามารถรับฟัง"Kabhi kushi kabhi ghum"หรือ"chooriyaan Bolein"บนมือถือของคุณ บางมาในรูปแบบโพลีโฟนิ แต่ส่วนมากอยู่แล้วสามารถเลือกเสียงเรียกเข้า

ด้วยเช่นเพลงประเพณีอัน, ใช้ได้จำนวนเงินที่นิยมของเสียงเรียกเข้าเป็นส่าย - we're พันพูดตั้งแต่เพลงรักหวานกับ"ประสานเสียง"บทสนทนาระหว่างสองดาวข้ามคนรักหรือ remixes เต้นเทคโนขี้ขลาดซึ่งรวมกับแบบอินเดีย ดนตรีพื้นบ้าน

เป็นที่นิยมอุทธรณ์ได้แพร่กระจายไปทั่วโลกและขณะนี้ในสื่อ จากบอมเบย์ไปบริสเบน, จอภาพยนตร์ไปยังโทรศัพท์มือถือ เดี๋ยวนี้

ที่นิยมบนมือถือของคุณ

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น