วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Rise of ภาพยนตร์ที่นิยม

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่นิยมคือโดยไกลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในโลก โดยเฉลี่ยจะผลิตมากกว่า 800 ภาพยนตร์และกว่าพันของหนังสั้นเป็นประจำทุกปี ผลิตรักการสร้างภาพยนตร์ที่นิยมเพราะมีเป็นล้านล้านของผู้ที่ชื่นชอบหนังในอินเดีย. บัตรชมภาพยนตร์ที่นี่มีราคาถูกที่สุดในโลก

1896 เป็นปีแรกที่ป้อนเมื่อโรงภาพยนตร์อินเดีย ภาพยนตร์เงียบแรกถูกนำโดย Lumiere Brothersภาพยนตร์ส่วนใหญ่ที่นิยมคือ 2-3 ชั่วโมงนาน ชุดรูปแบบแตกต่างจากละครโรแมนติก, การกระทำใจจดใจจ่อ, และตลก อินเดีย Censor คณะกรรมการเป็นผู้ทำสงครามศาสนาที่ดีในการป้องกันสื่อลามกและภาพเปลือยในหนังที่นิยม

Old Hindi Movie Songs

หนังที่นิยมการรวมวัฒนธรรมของพวกเขาในภาพยนตร์ทุก Originally, ภาพยนตร์อินเดียมีเรื่องราวจำนวนฉากการแสดงเพลงพื้นบ้านและการเต้นรำที่มีการรวบรวมไว้ที่หนังใน นี่คือเหตุผลที่คนส่วนใหญ่จะมีลักษณะที่เป็นภาพยนตร์อินเดียละครเพลง

หลายปีที่ผ่านหนังที่นิยมไปตามการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และมีระดับการจำนวนการเปลี่ยนแปลงและการปรับปรุง เนื่องจากการเพิ่มขึ้นและความนิยมของภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด, ภาพยนตร์อินเดียยังนำบางส่วนของแนวโน้มคล้ายกับภาพยนตร์ตะวันตก นี่คือความชัดเจนในบางสคริปภาพยนตร์ที่เป็นภาษาอังกฤษบางครั้งใช้ แปลงที่ใช้ในบางหนังยังมีลวดลายที่นิยมอยู่ในรูปแบบตะวันตกของการเขียนบท

ในทำนองเดียวกันเรื่องที่นิยมยังมีจํานวนที่จะมีผลต่อภาพยนตร์ Hollywood ละครเพลงยังใช้ในบางฉากของหนังตะวันตกเห็นใน Baz Luhrmann 's Moulin Rouge และ 40 - Year - Old Virgin

นักแสดงนักเขียนและผู้ผลิตทั้งจากอุตสาหกรรมที่นิยมและมีความสนใจกับ Hollywood ของภาพยนตร์แต่ละประเภทอื่น ๆ ทำให้ที่เกิดการยุคใหม่ของหนังที่นิยม ความสามารถรอบตัวและศิลปะในการดูหนังที่นิยมระดับโลกอย่างแท้จริงและสามารถป้อนฉากต่างประเทศที่มีความโดดเด่นและน่าเชื่อถือทำบุญกับ Aishwarya ไร่ดำเนินการในภาพยนตร์ต่างชาติมาก

Rise of ภาพยนตร์ที่นิยม

เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น