วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

โมเดลเนปาลไม่นิยมบนอินเทอร์เน็ตเป็นเพราะเหตุใด

เนปาลได้เห็นงามในนิยายบางปีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนที่เพิ่มขึ้นของ pageants ความงามที่เพิ่มขึ้นสถานีโทรทัศน์และอินเทอร์เน็ตผู้คนมีความตระหนักถึงตอนนี้ของโมเดลเนปาลกว่าพวกเขาในอดีต โมเดลเช่น Namrata Shrestha, Zenisha Moktan จึงนิยมที่ตันของการค้นหาในอินเทอร์เน็ตมีการกำหนดเป้​​าหมายต่อพวกเขาทุกเดือน แต่มีเพียงหยิบมือของหน้าเว็บในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับพวกเขา และที่แน่นอนไม่ช่วยเพิ่มการของพวกเขาความนิยม!

ในขณะที่รุ่นใหม่ ๆ จากส่วนอื่น ๆ ของโลกมีหลายพันหน้าทุ่มเทเพื่อพวกเขาในอินเตอร์เน็ตก็สงสารที่ถูกปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนโมเดลเนปาลไกลหลังมีแม้ว่าโมเดลที่นิยมไม่ได้มีการแสดงตนของพวกเขาในอินเตอร์เน็ตยกเว้นในไม่กี่เว็บไซต์ข่าว เราไม่จำเป็นต้องไปไกล. อินเดียและจีนมีโมเดลหญิงยึดครองโลก อาจจะมีประชากรมากมายของพวกเขาจะไม่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับพวกเขาจะมีตันของหน้าเว็บในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับโมเดลของตน แต่มีด้วยเหตุผลบางอย่างยิ่งหลังโมเดลเนปาลปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนเบื้องหลังบนอินเทอร์เน็ต :

Old Hindi Movie Songs

1) ในฐานะได้รับการบอกก่อนหน้านี้ประชากรเนปาลเล็ก ๆ เป็นสาเหตุหลัก และออกจากประชากรขนาดเล็กที่มีเพียงหยิบใช้อินเทอร์เน็ต หยิบเอาของที่มีเพียงส่วนน้อยเกี่ยวกับการเขียนแบบเนปาลหรือสร้างหน้าใหม่ในอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับพวกเขาจำนวนจึงน้อยของหน้าเว็บในอินเทอร์เน็ต

2) ทัศนคติของผู้ใช้ที่เนปาลออนไลน์ต่อโมเดลหญิงของพวกเราที่ไม่ถูกต้อง ส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นในวันที่หน้าของหญิงเนปาลโมเดลมีความไม่พอใจ ถ้าคุณไม่สามารถเคารพ countrywomen ของคุณเองเพื่อน, ไม่มีใครจะ!

3) ความเกียจคร้านของแบบจำลองด้วยตนเองโปรโมทตัวเอง รุ่นควรใช้ความคิดริเริ่มในการส่งเสริมตัวเอง Facebook เป็นหนึ่งในสื่อที่เป็นที่นิยมจะทำเช่นนั้น การเพิ่มรูปภาพและการส่งข้อความไปยังแฟน ๆ จะเก็บลูกรีด

4) สังคมย้อนกลับซึ่งจะพิจารณาเพียงเล็กน้อยของผิวหนังแสดงบาป เป็นความจริงว่าการสร้างแบบจำลองไม่สามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องแสดงผิวใด ๆ และความจริงนี้จะต้องมีการทำความเข้าใจ

มีกล่าวทั้งหมดเหล่านี้ในอนาคตของสาวเนปาลผู้ที่ร่วมในการสร้างแบบจำลองบนอินเทอร์เน็ตไม่ควรมีสีเข้ม เขียนบล็อกมากขึ้นมีการเขียนเกี่ยวกับสาวเนปาลวันนี้ กลุ่มเพิ่มเติมที่ถูกสร้างขึ้นใน Facebook ทุ่มเทเพื่อรุ่นของเรา เหล่านี้เป็นสัญญาณบวกอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามความพยายามร่วมกันจะต้องจากด้านข้างของทุกคนที่จะทำให้โมเดลหญิงของพวกเราที่นิยมมากขึ้นในอินเทอร์เน็ต ทั้งหมด 4 ปัญหาชี้ว่าก่อนหน้านี้จะต้องมีการแก้ไขถ้าเราต้องการจะเห็นสาวเนปาลของเราแข่งขันบนเวทีโลก

โมเดลเนปาลไม่นิยมบนอินเทอร์เน็ตเป็นเพราะเหตุใด

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น