วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

Splash ให้กับงานแต่งงานเมอร์เมด Fairytale

สำหรับรูปแบบบนชายหาดโดยทั่วไปแต่งงานแกนรวมกับชุดรูปแบบงานแต่งงานนิยายที่จะสร้างงานแต่งงานนิยายนางเงือก เฉลิมฉลองดังกล่าวสามารถเป็นประสบการณ์แต่งงานที่สวยงาม unforgettably ที่คุณและแขกของคุณจะพูดถึงเป็นเวลาหลายปี นิยายนางเงือกแต่งงานยืมตัวเองอย่างน่าพิศวงเพื่อเฉลิมฉลองงานแต่งงานที่หรูหราแห่งความรักและความโรแมนติก

เริ่มต้นด้วยชุดแต่งงานของคุณ

Old Hindi Movie Songs

มีการสร้างชุดรูปแบบงานแต่งงานของคุณเงือกนิยายของคุณเริ่มต้นด้วยwedding dress. Most wedding dresses whose designs are inspired by mermaid fairytales are elegant sheaths that flair somewhere around the knees into a gorgeous train. By choosing such a wedding dress you begin to lay the foundation for a tasteful salute to the mermaid theme in your wedding.

Look at Your Feet

You, after all, have to play the role of the mermaid. So, at least for the reception you want something that will add beauty and a touch of the sea to your feet. The best ทางฉันรู้ว่าจะทำอย่างไรที่เป็นคู่ของรองเท้าแตะเท้าเปล่าที่จะประดับเท้าของคุณด้วยเปลือกปูคา, ไข่มุก, หรือหมายเลขของผลึกอื่น ๆ เป็นเรื่องของความเป็นจริงคุณจะได้รับการผสมวงทั้งหมดที่จะให้กู้ยืมโดยรวมของคุณดูเป็นความงามจ​​ากทะเลกับทุกอย่างจากมือตัดคำให้สร้อยคอ, เครื่องประดับผมและอื่น ๆ

พิจารณาการตกแต่งโดยรวม

ถ้าคุณมีงบประมาณมากคุณอาจจะไม่สามารถดึงออกจากงานแต่งงานแกนนางเงือกในโรงเรียนมัธยมโรงยิม (เหตุผลที่คุณจะอยาก?) แต่มองหาสถานที่ที่คุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายปรับให้เข้ากับธีมของคุณ แน่นอนว่างานแต่งงานชายหาดเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าตัวเลือกที่ไม่แต่งงานในร่มที่ยังคงรูปแบบคือทำได้

เริ่มต้นด้วยรถถังปลา ถือรับจัดงานแต่งงานของคุณในร้านอาหารที่มีถังปลาขนาดใหญ่หรือบางส่วนให้เช่าของสวนน้ำในท้องถิ่น หรือเพียงให้เช่าถังปลาหลาย (รวมปลา) ที่จะจัดตั้งขึ้นในห้องบอลรูมโรงแรมหรือคริสตจักรอย่างมีรสนิยมห้องอเนกประสงค์และปล่อยให้เป็นมากของแสงของคุณถูกกรองจากน้ำมากที่สุด ที่ทำได้ดีกับงานแต่งงานนิยายนางเงือกโดยเฉพาะอย่างไม่น่าเชื่อเป็นความฝันของคุณ

ขอให้สนุกกับเพลง

เป็นความคิดสร้างสรรค์กับเพลงที่คุณเลือกที่จะกำหนดเสียงสำหรับงานแต่งงานของคุณนิยายนางเงือก มี multitudes ของวิธีที่คุณสามารถไปได้ นี้เป็นจินตนาการนางเงือกพระราช? จากนั้นคุณอาจจะต้องการ Regal เพิ่มเติมประจบประแจงทำให้เกิดเสียงเพลง คุณกำลังคิดเพิ่มเติมตามสายของเรื่องราวความรักระหว่างชายชายหาดและนางเงือกที่ช่วยเหลือเขา (หรือรอบทางอื่น ๆ )? จากนั้นเพลงอาจจะเหมาะสมกับลูกระเบิด Hollywood โรแมนติกหาดจะดีกว่า

แน่นอนคุณมักจะได้สักการะหนังดิสนีย์คลาสสิก,"ลิตเติ้ลเมอร์เมด"โดยใช้เพลง"ใต้ทะเล"ที่จะเตะออกเต้นรำ ถ้าคุณกล้าให้ทางเข้าของคุณในเทพนิยายแต่งงานนางเงือกของคุณไปยังเพลงที่เอเรียลร้องเพลงเมื่อเธอได้รับเสียงของเธอกลับมาหลังจาก Ursula จะพ่ายแพ้ให้สัญลักษณ์แทนทั้งหมดที่คุณได้มีการก้าวเพื่อไปยังวันแต่งงานของคุณเทพนิยาย

ไม่ว่าคุณจะเลือกจุดคือที่คุณเลือกเพลงของคุณเจตนาเพื่อให้พอดีกับวิสัยทัศน์ของชุดรูปแบบเฉพาะของคุณ เพียงเกี่ยวกับสิ่งเดียวที่จะไม่ทำงานใช้เก่าเพลงแต่งงานมาตรฐานที่ใช้วิธีที่พวกเขาเคยได้รับ -- ไม่เพราะพวกมันไม่ดี แต่เพราะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากของพวกเขาจะไม่นำเสนอจินตนาการภาพนางเงือกที่ คุณพยายามวาดภาพ

สุดท้ายพิจารณารายละเอียด

sandcastles ใช้เป็นที่กลางโต๊ะบนโต๊ะหัวและตกแต่งภายในตาราง sandcastle เกี่ยวกับคำปฏิญาณของคุณเพื่อให้บรรยากาศ เช่นเดียวกับมือแก้วนางเงือกบนคู่เป่าเค้กในภาพทะเลของคุณแกนเค้กแต่งงาน นอกจากเลือกงานแต่งงานโปรดปรานเช่นทะเลหาดเทียนเจลเปลือกหอยหรือปูผู้ถือขวดไวน์บนโต๊ะของคุณเพื่อรับชมเชยตกแต่งภายในและส่งแขกในบ้านของคุณกับสิ่งที่จะเตือนพวกเขาในงานแต่งงานของคุณเงือกนิยายเป็นเวลาหลายปีมา

Splash ให้กับงานแต่งงานเมอร์เมด Fairytale

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น