วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

จากัวร์ S - Type : Blend การปฏิบัติงานและศักดิ์ศรี

จากัวร์คาร์เป็นจริง บริษัท ย่อยตามอังกฤษของ บริษัท อเมริกันฟอร์ดมอเตอร์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในการผลิตและการผลิตของของรถเก๋งและรถสปอร์ตหรูหรา ก็จะมีสมรรถนะและความหรูหราและตรงบริเวณตลาดทั้ง การแข่งขันมันจะมีความหลากหลายมากและรวมถึง BMW, Mercedes - Benz, Porsche, Cadillac, เล็กซัส, อินฟินิตี้และลินคอล์นซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของฟอร์ดอื่น

จากัวร์ที่มีมาอย่างแน่นอนผ่านจำนวนมากและได้มาค่อนข้างชื่อสำหรับตัวเองกับคนสำคัญและเป็นที่นิยมจำนวนมากใช้มันเอง อังกฤษนายกรัฐมนตรี Tony Blaire จะถูกขับไปรอบ ๆ ใน XJ8 จากัวร์ขวดเขียว ในโทรทัศน์ชุด British ผู้รักษา, ตัวอักษร Arthur Daley เป็นเห็นจะขับรถจากัวร์ XJ6 ผู้ตรวจราชการมอร์สในละครโทรทัศน์ของอังกฤษที่มีชื่อเดียวกันที่ใช้จากัวร์มาร์ค 2 ไปยังไดรฟ์ของเขาเกี่ยวกับ travails ฮาโรลด์, ของฮาโรลด์และ Maude, มีรถบรรทุกศพจากัวร์ E - Type ฟิล์ม 52 Pick - Up ที่โดดเด่นมีประเภทของจากัวร์สีเงิน E - และAustin Powers ยังขับรถชนิดเดียวกันของยานยนต์และเรียกใช้งาน"Shaguar" 1968 ภาพยนตร์เรื่องอันตราย : Diabolik, Diabolik ขับรถจากัวร์ E - ชนิดสีดำและอีวาความรักของเขาสนใจ,, ได้ใช้สีขาวหนึ่ง Heist ซึ่งเป็นที่ทำสำหรับสาย 1989 มีภาพยนตร์ที่โดดเด่นสองสีเขียวเข้มคู่ Jauar XJS ในวงการดนตรี, Sting ขับรถจากัวร์สำหรับวิดีโอเพลงของเขาสำหรับเพลง"Desert Rose"และเนื่องจากการนี้ได้รับเพลงที่ใช้ในการประกอบธุรกิจการค้าจากัวร์ที่ผ่านมา

Old Hindi Movie Songs

ในปัจจุบันสายจากัวร์ขึ้นรวมถึงชนิด X - ซึ่งเป็นรถเก๋งขนาดกลาง; ชนิด S - ซึ่งเป็นรถเก๋งหรู; XJ6, XJ8, และ XJR ซึ่งเป็น saloons ขนาดเต็มและ XK8 และ XKR ซึ่งเป็น รถสปอร์ตและ convertibles

หนึ่งในจากัวร์รุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาดเป็น 2006 จากัวร์ S - ประเภท มันเป็นรถซีดานหรูสี่ประตูกีฬาที่มีความสามารถของการมีห้าผู้โดยสาร รถคันนี้มีสไตล์ด้วยปลาย Geoff Lawson ในปี 2004 นี้มีระดับการ facelift เล็กน้อยที่ได้จากการกลั่นของรถยนต์ลักษณะโดยรวมและยังได้รับเครื่องดูดควันอลูมิเนียม ข้อดีของยานพาหนะนี้เมื่อเทียบกับรถคันอื่นในระดับเดียวกันรวม Anti - Lock ระบบเบรก (ABS), เครื่องปรับอากาศ, ปลุก, เกียร์อัตโนมัติเล่น CD, ล็อคความปลอดภัยของเด็ก, tethers ที่นั่งเด็กสูงกว่าค่าเฉลี่ยระยะทางหลวง, เครื่องหนัง ที่นั่ง, Windows อำนาจและล็อค, ถุงลมนิรภัยด้านข้างประตูด้านผลกระทบคานหลังคารถยนต์เก๋งและควบคุมการลาก

แบบจำลองนี้ได้รับการแนะนำครั้งแรกในปี 1999 เป็น 2,000 รูปแบบ มันเจาะชื่อครั้งแรกของ S - Type ที่เป็นที่รู้จักในปี 1964 ในปี 2008 นั้นคาดว่าจะได้รับการปรับปรุงอีกครั้ง

จากัวร์ S - Type : Blend การปฏิบัติงานและศักดิ์ศรี

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น