วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

หญิงที่มีอายุมากกว่าลึกลับเผยวิธีชีวิตที่มีอย่างเต็มที่

ผู้แต่ง, นักร้อง, ศิลปินนักออกแบบและตัดหญ้า (ลึกลับเก่ากว่าผู้หญิง), Constance ขนได้เขียน"memoir แปลกประหลาด"ที่พบเธอเกี่ยวกับวิธีการใช้ชีวิตที่มีอย่างเต็มที่ ความลับของผู้หญิงลึกลับเก่ากว่า : หรือไม่เป็นอุปสรรคข้อเท็จจริง, บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตที่ดีอาศัยอยู่โดยผู้ชายคนหนึ่งที่ควรจะรู้ ขนมุมมองชีวิตเป็น"การแสดงคาบาเร่ต์เสมือนกับ intermissions,"และตอนนี้เธอให้กำลังใจผู้หญิงทุกคนมีชีวิตอยู่อย่างเต็มที่ -- และเธอบอกพวกเขาว่าจะทำอย่างไรมัน

ความลับของลึกลับเก่ากว่าหญิงคนไหนมีเฮฮาเต็มไปด้วยคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการไม่สนใจกฎกติกาของสังคม -- ชีวิตอยู่อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องติดแท็กโดยสังคมเป็นแปลกหรือกระด้างกระเดื่อง คุณจะทำตาม Constance ผ่านชีวิตดีอาศัยอยู่ -- titillating ชีวิตของคุณเองด้วยเรื่องจริงของเธอเล่นชู้กับการนับและการแต่งงานนางฟ้าเรื่องของพวกเขาในปราสาทในวิตเซอร์แลนด์

Old Hindi Movie Songs

ขนไม่เคยใช้ตามกฎของสังคมและวิธีการทุกวันด้วยความคาดหมายของสิ่งที่ดีที่จะมา-- และพวกเขาทำ She 's Alchem​​ist จริงเมื่อมันมาถึงการค้นพบทองในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เมื่อพบว่าตัวเองจะผ่านการหย่าร้างกลางชีวิตน่าวิตก, Constance ทำให้แสดงคาบาเร่ต์เข้าด้วยกัน

แสดงได้เรียก Constance ขน'One - Woman extravaganza กับตลกเพลงและเต้นรำ ในระหว่างการปฏิบัตินับหนึ่งฝรั่งเศสประหลาดอยู่ในแถวหน้าและลดลงอีกทีไหมรักกับดาวของการแสดงหนึ่งหญิง - เรื่องอยู่ในแถบร้อน ensued และคู่ trotted ออกไปอาศัยอยู่ในปี 200 นับยุ้งฉางเก่า -- ครอบงำโดยของทุกสิ่ง -- วัว

สิ่งที่ตามมาคือตลกเฮฮาและน่าตื่นตาตื่นใจวิ่งเล่นผ่านการผจญภัยและ misadventures หลังดอกบานของความรักเริ่มจางหาย, Constance และนับพบพวกเขาได้มากน้อยเหมือนกัน ในตอนแรกนับไม่ได้พูดภาษาอังกฤษและ Constance ไม่ได้พูดภาษาฝรั่งเศส --". ภาษากาย"เพื่อให้พวกเขาพูด หลังจากที่พวกเขาทั้งสองได้เรียนรู้ภาษาอื่น ๆ ของพวกเขาก็ไม่มีอะไรจะพูด ดังนั้นเป็น Constance กล่าวว่า"C'est lavie!

มีกว่า 30 โหมพบความลับที่น่าหลงใหลในความลับของลึกลับเก่ากว่าของผู้หญิงในสิ่งที่สำคัญที่สุดของเหล่านี้เป็น, เป็น"อย่า Face Facts." ซึ่งหมายความว่าผู้หญิงทุกคนควรละเลยกฎระเบียบของสังคมในขณะที่ชีวิตของเธออาศัยอยู่ในตรงทางที่เธอต้องการโดยไม่สนใจป้ายชื่อและจัดหมวดหมู่

ผู้อ่านจะได้เรียนรู้เคล็ดลับผู้หญิงที่มีค่าเกี่ยวกับวิธีการที่พึงประสงค์ยังคงอยู่ตลอดชีวิตของพวกเขาทั้งวิธีการหลีกเลี่ยงการทำร้ายความรู้สึกของคนอายุน้อยและอื่น ๆ อีกมากมาย น่ารักภาพถ่ายและศิลปะที่น่าสนใจเพิ่มอารมณ์ขันและความเป็นจริงกับความลับของผู้หญิงลึกลับเก่า -- นำมาใช้ชีวิตในทางที่ทันสมัย​​ที่สุด

ความลับของผู้หญิงลึกลับเก่ากว่า : หรือไม่เป็นอุปสรรคข้อเท็จจริงอ่านต้องการนิยาย แต่จริงๆแล้วเรื่องราวชีวิตอย่างไม่น่าเชื่อสูงของ Constance ขน, ตัดหญ้าจริงที่มีอยู่แน่นอนชีวิตไปตามเงื่อนไขของเธอเอง -- และตอนนี้หุ้นที่ฮือฮากับ เรา

หญิงที่มีอายุมากกว่าลึกลับเผยวิธีชีวิตที่มีอย่างเต็มที่

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น