วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

Romancing Shadow (Sketches จากหนังสือ"ความรักของทหารกลางฤดูหนาว")

(เดือนธันวาคมของปี 1967 ถึงเดือนมีนาคม 1968)

ผมไม่ทราบว่าฉันได้พบเธอมากของแฟนของฉันกลับไปในวันที่ห่างไกลเหล่านั้นบางส่วนของพวกเขา แต่อย่างใดเพียงมาอย่างนั้นออกจากไม่มีที่ไหนเลยและจะสิ้นสุดลงเพียงวิธีเดียวง่ายมาง่ายไป ใช่แน่นอน, ไม่มีที่ไหนเลยเป็นที่ที่เราสิ้นสุดขึ้น และส่วนมากของพวกเขาดูสวยดียี้และเงาเธอดีพอสมควร พวกเขา, ชายในพื้นที่ใกล้เคียงที่เรียกว่าเธอ'เงา'เพราะเธอตามผมตามไปเหมือนเงา, ที่ใดก็ตามที่ผมไป - Yeah - เธออยู่ที่นั่น! มันก็เหมือนการ แต่อย่างใดนั้นในทางกลับกันชีวิตของฉันไม่ได้มองออกไปนอกหน้าต่างก็คือฝนตกต้นปา​​ล์มและไม่กี่ของสาว ๆ แม้แต่มาเคาะที่ประตูของฉันและเธอเป็นหนึ่ง

Old Hindi Movie Songs

เธอเป็นสีขาวเด็กสาวอาจจะสิบเจ็ดหรือสิบแปดปีในเวลาประมาณห้าฟุตสองนิ้วสูงร่างกายอย่างหนักและหุ่นดีดี, ลูกแพร์รูปร่างดีอยู่เบื้องหลัง, น้ำล้างชามสีบลอนด์หรือสีดำเข้มขึ้นและมีความเงียบสงบเช่นกัน เยื่อที่เงียบสงบของความเป็นจริงดูเหมือนว่าเธอคิดเสมอและไม่เคยพูดมาก ฉันเป็นที่อาศัยอยู่ในห้องใต้หลังคาของบ้าน Larry Lund ได้ตลอดเวลาในพื้นที่ใกล้เคียง, Larry เพื่อนสนิทของฉันและคนที่แต่งตัวประหลาดยากของพื้นที่ใกล้เคียงเมื่อหลายปีประมาณหกหรือเจ็ดเก่ากว่า I.

ผมเคยทำงานให้กับอ่างน้ำวนในขณะที่ทำให้เครื่องน้ำแข็งและตอนนี้มีรถขับ (รถเช่า, รถใหม่, รถถูกแก้ไขโดยจอดรถของ บริษัท ฯ และอื่น ๆ ) สำหรับรอน Saxton ฟอร์ดมันเป็นฤดูใบไม้ผลิ 1968 ผมกลับมาจากโอมาฮา, เนบราสกาและเป็นความคิดของการไป San Francisco, บางลงถนน และเธอจึงเป็นความในระหว่างสิ่งที่ฉันคิดว่าตอนนี้ที่ผมมองกลับไป มองย้อนกลับไปลงที่ถนนที่; ฉันประหลาดใจอย่างมากที่เธอเก็บไว้ติดตามฉันแสดงขึ้นที่นี่และมีและการแสดงขึ้นเมื่อฉันไม่น้อยกว่าที่คาดหวังของเธอ เธอเป็นเด็กผู้หญิงธรรมดามอง, ส่วนใหญ่, น่ารักล้วนมีส่วนที่เหลือดีและหน้าอกเล็กและจริงใจ, บ่ายวันหนึ่งกับเธอได้หลังจากสองสามสัปดาห์ของสตอรี่, หนึ่งของเธอตอนบ่ายกลายเป็นจำนวนมากว่า คือการพูดทุกช่วงบ่ายของฉันได้ให้ไปของเธอมันเป็นเหมือนที่เธอได้มีนักเรียนของเธอออกทั้งหมดได้ที่เธอถูกครูผู้สอนและเก็บไว้เพียงหนึ่งนักเรียน, ME

ผมสิบเก้าปีเก่าในเดือนมีนาคมของปี 1967 และผมพบว่าตัวเองเดินกับรถของเธอ everyplace ณ เวลานั้นผมไม่ได้มี แต่ผมซื้อ 1957 สีแดงและสีขาวฟอร์ดลงถนนเป็นฉัน ทำเงินได้มากขึ้นที่รอน Saxton ฟอร์ด, เรื่องของความเป็นจริงแล้วฉันซื้อมันจากพวกเขาพวกเขาได้รับจากลูกค้าที่ซื้อขายในเมื่อรถใหม่ ผมต้องเป่าด้วยทรายหัวเทียนเดือนละครั้งเพราะถูกใช้ขึ้นวอร์ของน้ำมัน, เดือนละครั้ง แต่ที่แคร์ฉันเท่านั้นจ่าย $ 200 ดอลล่าสำหรับรถยนต์

ทั้งนี้ฉันได้รับการติดตามการออกน้อยที่นี่, เงาที่มีชื่อฉันลืม, ไม่ชอบทำรักทุกคนเยอะมากและอาจจะไม่ได้ทั้งหมดที่ได้เรียนรู้ในทักษะหรือการค้าหรือศิลปะ แต่เธอได้เป็น ฉันปรารถนาและที่เก็บความสัมพันธ์ของเราค่อนข้างจะ ฉันคิดว่าเธอได้มากขึ้นในด้านความลี้ลับของรั้ว เมื่อเราได้ทำให้ความรักมันเป็นคำสั้น ๆ การเคลื่อนไหวช่วงสั้น ๆ - เป็นได้ว่าเธอกำลังทอผ้าเชือกหรือดังนั้นกว่าทำให้ความรักฉันสงสัยเธอไม่รักฉันและฉันกับเธอโดยบังเอิญที่ไม่ช่วยพฤติกรรมที่อาศัยอยู่ของเธอ

ในวิธีการผมคิดว่าเธอมักจะออกของเสียงกับเวลา แต่สัดส่วนภัยพิบัติไม่เคยเกิดขึ้นและหนึ่งรอบดูเหมือนจะสวีทของเธอ

มันควรจะกล่าวว่าบางทีในช่วงเวลาที่เรื่องนี้ผมดื่มมากในวันนั้นและหัวใจของฉันสั่นสำหรับผู้หญิงที่ไม่มีการคิดล่วงหน้าหรือคาดหวังเส้นยากสำหรับผมพบหญิงหรือกิจการที่อาศัยอยู่สั้น, เบียร์เป็นคนรักจริงของฉันเสียใจที่จะพูด แอลกอฮอล์เป็นตัวเลือกของฉันสำหรับความใกล้ชิดอบอุ่นและการสั่น, ความลับสำหรับการเปิดตัวผู้หญิงมาที่สองเฉยๆดังนั้นบางทีนั่นคือเหตุผลที่ฉันสิ้นสุดที่มีจำนวนมากดังนั้นผมไม่ได้ไล่ล่าพวกเขาก็ล่าดื่มเหล้า แต่ทันทีที่พวกเขาคิด นี้ออกลา,, พวกเขาซ้าย คุณไม่สามารถมีทั้งที่ร้อยละ 100, คุณจะสามารถมี 5-50 ที่ดีที่สุดและของฉันที่ดีที่สุดคือ 75% ถึง 25% และคุณสามารถคาดเดาที่ได้รับ 25% และถ้าผู้หญิงกล้าที่จะต่อต้านฉันสำหรับเบียร์, เนื่องจากฉันคิดก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราฉันออกเสียงชัดถ้อยชัดคำว่าตายแล้วกลับมาทำงานงานของฉันของการเมา

ในกรณีใด ๆ หลังจากที่ไม่กี่เดือนเธอก็ถามที่เราจะไปได้รับพาร์ทเมนท์และผมก็บอกว่า'แน่นอนว่าทำไมไม่ ... ' เราประเภทชอบพายเรือตามฝั่งเรียงลำดับการพูดการในความสัมพันธ์นี้และจะมีการล่วงหน้าหรือหายไป

เราได้ค้นหาหรืออย่างน้อยฉันไม่สูงและต่ำสำหรับอพาร์ทเม้นประหยัดและผมพบว่าสตูดิโออพาร์ทเม้นราคา $ 130 ดอลล่าลง - ฝาก (ซึ่งเป็นยังเดียวกันจำนวนเงินสำหรับค่าเช่าเดือน) และมีสถานที่ให้เธอ

"ที่เหมาะสมเกี่ยวกับ"เธอเรียกว่ามองจากหน้าต่างลงบนถนนเมือง, ตัวเองพูดคุยกับเจ้าของบ้านซึ่งเป็นระยะทางสั้น ๆ จากเธอ

ดังนั้นผมจึงคิดว่าทุกคนเป็นอย่างดีระหว่างฉันและและพาร์ทเมนต์ใหม่ของเธอ แต่เพียงก่อนที่เราจะได้เข้าอยู่, เธอมาเยี่ยมผมในห้องใต้หลังคาของฉันที่ Larry Lund, และกล่าวว่าจุดที่ว่างเปล่าอารมณ์ไม่มีเหตุผลที่ไม่เชื่อมโยง ไม่มีอะไรแนบมากับใบแจ้งยอดของเธอ"ให้มันไป!" (ทางเข้าประตูที่ว่างเปล่าในใจของฉันยืนอยู่ในการเฝ้าตลอดไปความโกรธเผาไหม้ในตาของฉันฉันใช้จ่ายเงินทำแผนและเธอยืนมองผมเหมือนในลักษณะที่ไม่ต่อเนื่องกันและ vertiginous ซึ่งความฝันที่มีองค์ประกอบ.)

ดีสิ่งที่หมายจริงๆที่ฉันเป็นเธอไม่ต้องการให้พาร์ทเมนต์อีกต่อไปแล้วหรือความสัมพันธ์ของเราสำหรับเรื่องที่ ฉันอยากจะคว้าเธอและพูดว่า'ในการสาปแช่งคุณกำลังทำ!' แต่ฉันไม่ได้ผมก็ไม่ได้จริงๆคนที่ต่อสู้กับวัวที่ดีผมไม่ชอบการขัดแย้งหรือการพูดคุยในวงกลมความหมายฉันเพียงแค่ให้ได้ตามปกติสมมติว่ามีคนไป - รู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการและหากพวกเขาไม่ควรจึงฉันอยากจะมองดูพวกเขาจากระยะไกลและได้รับการเมาและนกหวีด, กว่าดึง pigtails ของเธอเพื่อให้เธอหรือทุกคนที่มีฉันที่จริงๆไม่ได้ อยากจะอยู่กับฉัน

"เป็นเรื่องเป็นอย่างไร" ฉันถาม

"ฉันไม่รู้ว่าฉันเพียงแค่ไม่ต้องการที่จะอยู่กับคุณ,"เธอกล่าวว่าหมุนไปที่จะออกจาก

ผมนั่งอยู่บนเตียงของฉัน, เธอกลับมาให้ฉันตอนนี้เหลือรอให้เธอกลับมาเพื่อเปิดและพูดเกี่ยวกับเธอก็เป็นแค่ล้อเล่น มันไม่ได้มากเที่ยงวันและฉันถูกดูแลอาการเมาค้าง

"ผมไม่รู้สึกอยากพูดคุย"มีคำสุดท้ายของเธอที่เธอลงมาตามขั้นตอน

(สามเดือนต่อมา)

ผมทำงานที่รถแทนที่รอน Saxton ฟอร์ดที่จะแน่นอนในพื้นที่จอดรถและเจ้านายของผมขึ้นมาให้ฉันกล่าวว่า

"มีหญิงสาวหน้าทางเข้าด้านข้างที่ต้องการจะพูดกับคุณไม่ต้องทำให้มันยาว!"

ผมมองที่ประตูทางเข้า; ผมไม่ทราบแน่นอน แต่บางทีผมร้อยฟุตจากนั้นเริ่มออกเดินไปทางนั้นผมได้ใกล้ชิดยิ่งจะดูคล้าย : Shadow, รายละเอียดร่างกายของเธอมีการกำหนดค่า

ผมมองข้ามอู่กระหายและได้รับการยืนยันมันเป็นของเธออย่างปฏิเสธไม่ได้ยืนอยู่ตรงกลางของโค้งของทางเข้าประตู

"ต่อไปและบอกว่าผมกลับมา"คือการตอบสนองครั้งแรกของเธอ

ฉันเหมือนพูดไม่ออก,

"ฉันคิดของคุณ." เธอยังคง

เธอยืนอยู่ที่นั่นด้วยสายตามาทางผม; ผมมองไปที่ด้านหลังของเธอไม่ได้จริงๆสิ่งที่ต้องการจะทำอย่างไรกับอะไร, เธอจะทำอย่างไรของเธอกับที่ทั้งหมด

"ไม่ได้รักสนุก?" เธอยิ้มและ chucked

ผมมองที่เธอมีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและ sterner กล่าวว่างงงวย,

"คุณกำลังทำอะไรที่นี่?

"ผมต้องการที่จะอยู่กับคุณในพาร์ทเม้นท์ที่เป็นบี้ที่? เธอถามกับถอนหายใจ (ฉันเป็น astounded.)

"ใช่นั่นเป็นปัญหาผมไม่ได้มีพาร์ทเมนต์อีกต่อไปแล้วผมปล่อยให้ไปตามที่คุณแนะนำและคุณไม่จำเป็นต้องไป"ผมพูด

"ฉันตั้งครรภ์"เธอเห็น (จะได้รับสามเดือนนับตั้งแต่ฉันได้เห็นเธอและใจของฉันและความคิดย้ายไป : หลอกฉันเธอคนโกงเพื่อให้ได้ความคิดของฉันที่วิ่งผ่านของฉัน cerebellum)

ฉันลังเลที่จะตอบความคิด : ได้มันอาจจะเป็นของฉัน เธอไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการพิจารณาหญิงสกปรก แต่เธอแปลก

"คุณจะรู้สึกอย่างไร" เธอถาม

เธอเป็นหญิงสาวที่มีคำถามสั้น ๆ น้อยมากที่จะพูดภายใต้สถานการณ์ใด ๆ

"โอ"ผมตอบกลับในการแกล้งบาซ่า,"... หมดไปฉันไม่สนใจจะดูคุณ."

และเธอเธอเพียงแค่หันเกี่ยวกับและจะเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมดึงชุดกุญแจออกจากกางเกงของฉันและเดินไปให้เจ้านายถามว่าผมควรจะส่งมอบให้กับลูกค้า Thunderbird ที่วังวนของฉันและเขากล่าวว่าใช่และฉันไม่ และที่ผ่านมาผมเห็นของเงา

ผมคิดว่าผมก็รู้สึกว่ามีคนเคาะอยู่ที่ประตูของฉันและฉันปิดมัน แต่ที่ผมมีเวลาที่สงสัยว่าทำไมเธอเคาะเลยในทางกลับกันผมจำได้ว่าเธอเงาฉันในเดือนเหล่านั้นและเพศเป็นเพียงไม่คุ้มค่า พยายามที่จะสร้างสะพานใหม่ออกจากไม้เก่าที่เน่าเปื่อย

Romancing Shadow (Sketches จากหนังสือ"ความรักของทหารกลางฤดูหนาว")

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น