วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ทีวีความจริงก่อนแสดง -- In 1952

รายการโทรทัศน์ความจริงได้รับความนิยมไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณอาจไม่ทราบว่าความจริงการแสดงครั้งแรกทีวีได้ออกอากาศครั้งแรกในปี 1950 มันมีคุณลักษณะผู้นำวงและครอบครัวของเขา แสดงจริงเริ่มต้นในวิทยุและเป็นเรื่องของสามีและภรรยา เด็กถูกนำมาใช้และต่อมาหลังจากที่มันได้ถ่ายโอนไปยังทีวี, เด็กโตขึ้นแต่งงานและภรรยาของพวกเขายังอยู่ในการแสดง

มันถูกเรียกว่าการผจญภัยของ Ozzie และ Harriet และมีรากฐานมาจากจุดที่จัดรายการวิทยุในปี 1935 และ lasted 31 ปีจนสิ้นสุดวันที่ทำงานของโทรทัศน์ในปี 1966

Old Hindi Movie Songs

Oswald เนลสันเกิดในปี 1906 ใน New Jersey เขาศึกษากฎหมายที่มหาวิทยาลัย Rutgers และยังเป็นนักดนตรีแหลม ช่วยในการชำระค่าเขาเป็นโค้ชฟุตบอล part - time นอกจากนี้เขายังอยู่ในวงดนตรี, การเล่นแซกโซโฟน ในเวลาที่เขาเรียนรู้ที่จะใช้ในการเล่นมากที่สุดของวง

เมื่อภาวะซึมเศร้าตีในช่วงปลายปี 1929 Oswald ตระหนักว่ามีการรับประกันงานไม่มีที่สิ้นสุดของการศึกษาของเขา เขาชอบเล่นในวงและเป็นครั้งนี้มีแหล่งที่มาของรายได้รับการพิสูจน์แล้วเขาจึงตัดสินใจฟอร์มวงของตัวเองและลุ้นโชคของเขา

Ozzie Nelson Band มีความสำเร็จในระดับปานกลางเล่นคลับต่ำต้อยรอบนิวยอร์กและฝั่งตะวันออก เมื่อการแข่งขันได้ดำเนินการโดยนิวยอร์กเดลี่มิเรอร์เพื่อให้ผู้อ่านออกเสียงลงคะแนนสำหรับวงดนตรีที่ชื่นชอบของพวกเขาและวงดนตรีที่ได้รับหลายร้อยยังไม่ขายและส่งหนังสือพิมพ์ในการลงคะแนนให้กับตนเอง เมื่อพวกเขาได้รับรางวัลการแข่งขันการประชาสัมพันธ์กระตุ้นพวกเขาเป็นลีกที่ใหญ่กว่าและพวกเขาได้อย่างน้อยขูดชีวิต Oswald คัดเลือกปี 23 สวยงามหญิงแสดงการมหรสพการแสดงสลับฉาก Harriet Hilliard เป็นนักร้องนำในปี 1932 เร็ว ๆ นี้พวกเขาตกหลุมรักและแต่งงานกันภายในสามปี

แบ่งใหญ่ของพวกเขาเมื่อพวกเขามาจองที่เกาะเกล็นคาสิโน ประสิทธิภาพการทำงานของพวกเขาถูกถ่ายทอดทางวิทยุแห่งชาติ ในกลุ่มที่วิทยุวันได้เป็นใหญ่เป็นทีวีวันนี้และรับนำไปสู่​​การตีใหญ่ของพวกเขาก่อนแล้วบางส่วนพร้อมกับจุดปกติในการจัดรายการวิทยุกระจายเสียงจากร้านขนมปัง 1935 นี้ พวกเขารับการคัดเลือกมาแล้วจะทำสปอตวิทยุปกติในการแสดงอื่นนิยม, Red Skelton แสดง

ในปี 1936 Harriet ให้กำเนิดบุตรชายแรกของพวกเขา, ดาวิดตามใน 1940 โดยพี่ชายของเอริคหรือที่รู้จักกันมาเป็นริคกี้

และ Ozzie Harriet มีเพิ่มมากขึ้น skits ตลกแทรกระหว่างตัวเลขดนตรีและนี้ดูเหมือนว่าคำตอบที่เฉียบแหลมธรรมชาติลงไปได้ดีกับผู้ชม เหล่านี้โดยทั่วไป skits ตามรอบสองของชีวิตครอบครัว เมื่อ Red Skelton เป็นร่างในปี 1944, Ozzie และ Harriet ได้ที่นำเสนอช่วงเวลา vacated และเต็มไปด้วยการผจญภัยของ Ozzie และ Harriet Oswald ตัดสินใจที่สำคัญในการเขียนสคริปต์หนังตลกด้วยเพลงที่เกิดขึ้นที่สอง ในเวลาเพลงได้ลดลงรวมกันกับสคริปต์ถูก penned by Oswald ครั้งหนึ่งเคยเป็นเรื่องชีวิตครอบครัวของตัวเองอีกครั้งรวมทั้งบุตรชายสองคนของพวกเขาพวกเขาเล่นโดยนักแสดง

1949 โดยนักแสดงถูกแทนที่ด้วยจริงดาวิดและริคกี้ส่วนใหญ่เป็นผลมาจากแรงกดดันจากชายตัวเองและลักษณะที่ปรากฏโดยผู้เข้าพักBing Crosby ที่นำลูกหลานของเขาเองสองพร้อมที่จะปรากฏในการแสดง ถ้าเด็กของบิงสามารถทำมันได้แล้วจึงสามารถ Ozzie ของเด็ก

ในปี 1952 แสดงเป็น premiered บน ABC โท​​รทัศน์ โดย David ขณะนี้คือ 16 และริคกี้มา 12 ชุดรูปแบบยังคงเป็นครอบครัว หลายความคิดสคริปตลกที่มาจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในครัวเรือนเนลสัน ถ้าชายเอาขึ้นงานอดิเรกที่จะเป็นที่โดดเด่น และต่อมาเมื่อดาวิดริคกี้เริ่มต้นเดทสาวนี้ยังรวมถึงและได้กลายเป็นชุดรูปแบบปกติ

ตามเวลาที่เขาได้ 17, Ricky เริ่มให้ความสนใจในดนตรีม้วน'n'หินใหม่ที่ได้ยึดถือของเพื่อหลายคนรุ่นของเขา เขาลงวันที่ครั้งหนึ่งสาวที่ swooned กว่า Elvis Presley ไม่อยากจะถูก outdone, ริคกี้บอกเธอว่าเขาตัดแผ่นดิสก์ของเขาความจริงที่ว่ามีรากฐานอย่างไม่มี ที่คิดจะเทิร์นนี้นอนสีขาวกลายเป็นความจริงที่เขาถามพ่อของเขาที่จะดึงสายบาง โดยปี 1957 ริคกี้มีการจัดการการบันทึกและการเปิดตัวของเพลงของ Domino Fat ฉันที่เดิน Ozzie รับรองสำเนาถูกต้องผลิตสคริปพิเศษของการผจญภัยของ Ozzie Harriet และคุณลักษณะที่จะเพลงใหม่ ไม่กี่ปีหลังนี้อาจไม่ได้มีผลกระทบใด ๆ ที่ดี แต่โดยโทรทัศน์ช่วงปลายทศวรรษ 1950 ได้อย่างรวดเร็วถูกนำขึ้นทั่วประเทศและฉันเคียงข้างได้กลายเป็นตีใหญ่ ริคกี้เป็นไอดอล Pop ข้ามคืน Oswald เร็ว ๆ นี้ตระหนักว่ารายการทีวีเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบเพื่อส่งเสริมระเบียน Ricky และที่แสดงจะดึงดูดผู้ชมมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งวัยรุ่น จากจุดนี้เป็นต้นไปของเพลงริคกี้จะคุณสมบัติในหลายตอน เมื่อพวกเขาไม่สามารถรวมเข้ากับสคริปต์, ประสิทธิภาพการทำงานเพลงโดยริคกี้จะเป็น tacked เพียงเพื่อตอนท้ายของ

เมื่อชายในที่สุดแต่งงาน -- ดาวิดถึงเดือนมิถุนายนแบลร์ในปี 1961 และริคกี้ไปยังคริสติน Harmon ในปี 1964 -- ชุดรูปแบบเลียนแบบชีวิตทันสมัย​​ถูกนำไปสูงใหม่เมื่อภรร​​ยาถูกโยนในการแสดงที่จะเล่นตัวเอง

มีการผจญภัยของ Ozzie Harriet และไม่ได้รับการยกเลิกในปี 1966อาจจะแสดงจะยังคงได้เล่นกับหลานและ Ozzie Harriet ของการขึ้นกระบอง อะไรคือลักษณะที่โดดเด่นเป็นสคริปทั้งหมดเป็นลายลักษณ์อักษรหรือดูแลโดย Oswald, ขนานชีวิตจริงของพวกเขาอย่างใกล้ชิดเพื่อให้

และเมื่อ Ozzie Harriet แตกตลกครั้งแรกของพวกเขาบนเวทีร่วมกันกลับไปในปี 1930 น้อยพวกเขารู้ว่านี้จะนำไปสู่​​การอย่างใดอย่างหนึ่งแสดงให้เห็นการทำงานที่ยาวที่สุดในทีวีและแกรนด์ - พ่อของทีวีความจริงวันนี้

ทีวีความจริงก่อนแสดง -- In 1952

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น