วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

จากช่องพรีเมี่ยมเพื่อเครือข่ายการแสดงไม่ควรพลาดในทีวีดาวเทียม

บางครั้งอาจจะง่ายที่จะตกอยู่ในนิสัยเดิมของการจมอยู่กับอคติโทรทัศน์มากกว่าการตรวจสอบจากสิ่งที่เกิดขึ้นกว่าในช่องทางอื่น ๆ แน่นอนว่าผู้ที่เป็นแฟนมิจฉาทิฐิของการเล่นโวหารการเขียนโปรแกรม dramedy HBO จะได้รู้สิ่งที่พวกเขาสนใจในบ้านกล่องยักษ์สำนักงาน แต่มีเพียงแค่เป็นแสดงที่ดีมากขึ้นในรอบการฉาย popping, หรือแม้กระทั่งในช่องทางที่ไม่ใช่พรีเมี่ยม ในทำนองเดียวกันทุกคนที่ได้รับการดูดเข้าไปหลุมดำเพียงดู Fox, หรือ Comedy Central, หรืออื่น ๆช่องสัญญาณหายไปหมดในมากมายแสดงให้เห็นว่าเป็นจริงออกมี

ไม่ว่าจะเป็นช่องภาพยนตร์ที่มุ่งเน้นหรือเพิ่มเติมบางสิ่งบางอย่างง่ายในการเข้าถึงทีวีดาวเทียมเพื่อนำมาร่วมกันจัดการกับภูมิทัศน์ทางวัฒนธรรมของวันนี้ในการเย็บปะติดปะต่อกันที่น่าตื่นเต้นของการเขียนโปรแกรม มันอาจจะเป็นหนังคลาสสิกที่มีลักษณะที่ดีในการ HDTV หรือโทรทัศน์ชุดชั้นยิ้ม - B จากปี 1970 แต่จะหาได้ง่ายเพียงเกี่ยวกับทุกอย่างที่ออกมี สำหรับตัวเลือกเพิ่มเติมบางส่วนร่วมสมัยต่อไปนี้เป็นบางส่วนของการแสดงที่ดีที่สุดที่กำลังอยู่ในโทรทัศน์ที่ทั้งหมดและเหตุผลบางเหตุผลที่พวกเขาคุ้มค่าดูในสถานที่แรก

Old Hindi Movie Songs

ขณะที่"Weeds"อาจจะมีอากาศฤดู unmatchable จริงจังที่ผ่านมาอย่างไม่น่าเชื่อบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นในเดือนที่ผ่านมาและการเขียนและการแสดงที่ยอดเยี่ยมระดับถัดไป ฉากสุดท้ายของละครชุดได้ชอบดูช่วงเวลา tensest ใน"Goodfellas,"และทิศทางใหม่ของรายการคือลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์สำหรับทุกคนที่หวังว่ามันไม่ได้เพิ่มขึ้นปลาฉลาม อาจเกิดการอย่างใดอย่างหนึ่งแสดงเฉพาะเพื่อข้ามฉลามแล้วจัดการเพื่อย้อนกลับไปยังจุดชมวิวมีเกียรติอีกครั้ง

บรรดาผู้ที่ไม่ทราบขวิดและขอขอบคุณที่การขยายตัวของประเภทผีดิบเพื่อสิ่งที่ออกอากาศในโทรทัศน์ปกติจะพบ"เดิน Dead"การจัดเรียงที่สมบูรณ์แบบของชุดที่จะได้รับจมสิ่งต่อไปนี้ตามหนังสือการ์ตูนยอดนิยมชุดครอบคลุมเพียงแค่ วิธีการเอาตัวรอดหลังจากการเปิดเพยการล่วงหน้าผีดิบ, และใครก็ตามที่เป็นแฟนของ"28 วันต่อมา"มีแนวโน้มที่จะพบตัวเองดูดในหลังจากสองตอน

สำหรับบุคคล Tech - เข้าใจผู้ซึ่งใช้เป็นเวลามากใน Twitter ที่พวกเขาทำในด้านหน้าของชุด HDTV ของการพัฒนาของบัญชี Twitter เฮฮาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในละครโทรทัศน์เต็มเปี่ยมเป็นอะไรที่ต้องสูดอากาศที่ และในขณะที่"* $ h! ของฉันพ่อกล่าวว่า"ไม่อาจเสียงเหมือนบางสิ่งบางอย่างที่บินเป็นมากกว่า 140 ตัวอักษรบนหน้าจอ, รวมของเฮฮาตลอดเวลา William Shatner ได้ให้แสดงขาที่จำเป็นในการอยู่รอดที่ผ่านมาฤดูกาลแรก

แน่นอนกับรูที่อ้าปากค้างซ้ายโดยการหายไปอย่างฉับพลันของกฎหมายและคำสั่ง : ผู้ประสบภัยจากหน่วยพิเศษ"ไม่ต้องมีบางอย่างที่ให้ความบันเทิงอย่างเท่าเทียมกันกับสมาชิกที่รักหล่อ Enter"แอบแฝง Affairs,"ละครสหรัฐอเมริกาที่เน้นการฝึกหัดของซีไอเอและความพยายามของเธอที่ทำลายเข้าสู่โลกของการจารกรรมที่มีความสลับซับซ้อนของทั้งหมดและการทดลองของ เป็นบิตมากขึ้นสมองมากกว่าการกระทำที่มุ่งเน้นและการเปลี่ยนแปลงที่ดีของการก้าวสำหรับคนที่พลาดจุดหนึ่งชั่วโมงดีขึ้นอยู่กับการหาสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนตัวอักษรทำ

จากช่องพรีเมี่ยมเพื่อเครือข่ายการแสดงไม่ควรพลาดในทีวีดาวเทียม

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น