วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

เรื่องคริสต์มาส

มันเป็นคืนก่อ​​นวันคริสต์มาสเมื่อทั้งหมดได้ผ่านบ้าน, สิ่งมีชีวิตไม่ได้ตื่นเต้น; ไม่ได้ภรรยาของฉัน เธอกำลังนอนหลับอยู่อย่างรวดเร็ว ผมเป็นคนเดียวสำหรับยาแก้โรคทุกชนิดยกเว้นตอนเย็นที่ชื่นชอบของฉันขวดวิสกี้ Black Label ฉันได้ไม่กี่รอบ, สูญหายนับของพวกเขาและอยู่ในสุราสูง เมื่อออกจากบนสนามหญ้ามีเกิดขึ้นเช่นเสียงดัง, I sprang จากที่นอนของฉันเพื่อดูว่าเป็นเรื่อง ออกไปที่หน้าต่าง, ผมบินเช่นแฟลช, ฉีกเปิดบานประตูหน้าต่างและโยนขึ้นสายสะพาย ดวงจันทร์สว่างได้ แต่ถนนหน้าบ้านฉันเป็นดำปี๋

ดูเถิดแท้จริงฉันเห็นผีแปลก ฉันลูบตาของฉันมีสิทธิ์โฟกัสของฉันและพบสูงตัดเพื่อนกับหน้าอกกว้างในชุดแปลก ๆ เช่น leotard สีขาวและหัวเข่าที่มีความยาวรองเท้าสีดำ โดยไม่ต้องรอคำเชิญของฉันเขา barged เข้าไปในบ้านของฉัน ในความเป็นจริงเขาก็เดินเข้าทางประตูหน้าบ้านปิด เขากล้าเขาเอาที่นั่งของเขาในผู้เอนกายตรงข้ามที่นั่งของฉันและช่วยตัวเองเพื่อเป็นเครื่องดื่มขนาดใหญ่

Old Hindi Movie Songs

ตาของเขา -- วิธีที่พวกเขา twinkled!dimples ของพระองค์ว่าร่าเริง!
แก้มของเขาเช่นกุหลาบและจมูกของเขาถูกคมเช่นใบสน!
เขายิ้มที่กว้างเป็นมหาสมุทรอินเดีย เมื่อฉันมองไปที่เขาสงสัยเขาขยิบตา, ช่วยตัวเองให้เป็นหนึ่งในซิการ์ในกล่องนั้นไฟมันด้วยความระมัดระวังและพัดควันในใบหน้าของฉัน

ฉันอยากจะพูดว่า"ใครนรก are you?" แต่จำได้ว่ามันเป็นวันคริสต์มาสอีฟและตัดสินใจที่จะเป็นสุภาพ ฉันได้เปิดรอยยิ้มที่ดีที่สุดของฉันและถามเขา"สวด, เซอร์, ผู้ are you?"

เขาพูดไม่ได้ แต่คำไปตรงกับการทำงานของเขา เขาเติมเต็มแก้วของเขาเป็นครั้งที่สองให้กับวิสกี้ปรับเอาปริมาณเครื่องดื่มคำใหญ่ขนาดใหญ่จากนั้นหันมาด้วยการเหวี่ยง

การวางนิ้วมือข​​องเขาข้างๆจมูกของเขาเขากล่าวว่า"คุณไม่เห็นหรือไม่ฉัน Phantom."

"นี่เป็นเวลาของซานต้าให้ไปที่บ้านและให้ของขวัญแก่เด็ก. ลูกผมก็โตขึ้นและมีต่างประเทศ. สิ่งที่จะนำคุณไปยังที่พำนัก, เซอร์ของฉันในขณะที่คืนนี้?

เขาหัวเราะกับบานในแก้มและจุดประกายในสายตาและเอาปริมาณเครื่องดื่มคำใหญ่อื่น ๆ ของเขาเครื่องดื่ม

ความกล้าของมนุษย์ประหลาดใจฉัน "ถ้าคุณกำลัง Phantom ฉันรู้ว่าคุณควรจะ villains ต่อสู้ไม่ว่างและประหยัดในความทุกข์ damsels. ทำไมเธอถึงได้ที่นี่ดื่มวิสกี้ของฉันได้ดีกว่านี้จะดี."

"คุณได้รับมันผิดทั้งหมด. ผมที่แตกต่างกัน Phantom.

"ผมคิดว่ามีเพียงหนึ่งเดียวและ Phantom.

"อย่ารีบย้ายมาที่ฉัน. โปรดจำไว้ว่าถึงเวลาที่คริสต."

"โอเคฉันขอโทษ. ฉันไม่ได้เป็นเพียงตัวเองเป็นคุณแปลกใจฉัน."

"It 's OK, ผมมีมาให้คุณกับปัจจุบัน."

"ในฐานะผมพูดก่อนหน้านี้ลูก ๆ ของฉันก็โตขึ้นและไม่ได้อยู่ที่บ้าน.

"ไม่ปัจจุบันของฉันมีไว้สำหรับคุณ." เขาไม่มีเครื่องหลังของนักไต่เขาหรือสิ่งใดในมือของเขา แต่เขาก็ไม่ conjured ในแฟลชของสองปัจจุบันออกของขวัญห่อด้วยริบบิ้นสีสันของที่ไหนเลยทั้งหมดและนำเสนอมาให้ผม ความมีชีวิตชีวาความกล้าหาญของพระองค์และ chutzpah ที่ฉันประหลาดใจ

"ทำไมปัจจุบันสำหรับฉันหรือไม่ฉันไม่เด็ก."

"วัยชราคือวัยเด็กสอง.

ผมมีความสนใจในปัจจุบันและไม่ busied ตัวเองกับกระจกในมือ

"มาให้เปิดมัน"เขาพูดด้วยน้ำเสียงออกคำสั่ง

มันคือการแต่งกายคล้ายกับสิ่งที่ซูเปอร์แมนสวมใส่ในภาพยนตร์เรื่องยกเว้นมันเป็นสีดำกับ H วาดบนศูนย์ "เฮ้, นี่คืออะไร?" ฉันถาม

"เป็นเครื่องแต่งกายของนักเขียนสุด. ทำไมคุณไม่เปิดมันอย่างเต็มที่และเห็น?"

"ผมไม่ขุด Superman, และฉันเกลียดเครื่องแต่งกายของเขา. นี้มีลักษณะคล้ายและไม่มีทางที่ฉันจะใส่มัน."

"อยู่กับคุณคืออะไร เขาถามและช่วยตัวเองไปยังอีกเครื่องดื่มขนาดใหญ่

"ผมไม่ชอบใส่กางเกงในข้างนอก พวกเขาปิดผู้หญิง ฉันแล้วไม่เป็นที่นิยมกับผู้หญิง."

"เธอไม่ต้องการที่จะเป็นนักเขียนสุด?"

"คุณนักเขียนภาพหลอนหรืออะไร?

"คุณเดาได้ถูกต้องเกือบ. ในความเป็นจริงฉันเป็นภาพหลอนของเรื่องตลก."

"ตอนนี้คุณเสียงที่น่าสนใจ. ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องการให้ฉันไปทำอะไร"

"ฉันต้องการให้เธอเป็นนักเขียนสุดและช่วยโลก."

"ทำไมฉัน? ฉันคิดว่าฉันเป็นคนหนึ่งในการทำ. มีนักเขียนที่มีพรสวรรค์มากมายที่นี่."

"คุณdeprecating ตัวเองไม่ได้ใช้ด้วยตัวคุณเองอย่างจริงจังและมีความรู้สึกที่มืดของอารมณ์ขัน."

"โอเคถ้าคุณบอกว่าดังนั้น. เป็นหน้าที่ของฉันคืออะไร"

"บันทึกโลก"เขากล่าวโดยไม่ตั้งใจเสมือนว่าเป็นงานง่าย

"บันทึกโลกจากใคร?"

"มี fellows หยิ่ง, โอ้อวด, อวดเก่งและหยิ่งจำนวนมากโดยไม่ต้องมีอารมณ์ขันการทำลายโลกใด ๆ . ฉันต้องการให้คุณใช้พวกเขาในและทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีกว่าที่จะอยู่."

"มารับจริงตัวอักษรเหล่านี้มี cleverer กว่าฉัน?

"เมื่อคุณสวมชุดนี้คุณขลังอำนาจของปัญญาและภูมิปัญญา. ผมอยากให้คนเหล่านี้เพื่อลดขนาดรับ."

"คุณหมายถึงโดยการเขียนอะไร? ส่วนใหญ่ของคนไม่ได้อ่านสิ่งที่ฉันเขียน."

"ผมคิดว่าคุณปัญญา แต่คุณพิสูจน์ฉันผิดครึ่ง.

"คุณหมายถึงนี้สามารถทำงาน?"

"ผมมั่นใจว่าสวย.

"OK, สิ่งที่ขลังอำนาจมาพร้อมกับเครื่องแต่งกายที่คุณได้ให้?"

"คุณจะได้รับความรู้สึกที่ดีของเรื่องตลก. มันควรจะมากขึ้นกว่าที่เพียงพอสำหรับงานของคุณ."

"อารมณ์ขันก็เหมือนโช้คอัพและช่วยให้เราได้รับมากกว่า bumps ในชีวิต แต่มันจะช่วยให้เป็นอย่างอื่นได้อย่างไร"

"คุณสามารถใช้อารมณ์ขันเป็นขอบตัดเพื่อนำมาลงทุกคนที่ใช้ตัวเองอย่างจริงจังหรือแกล้งเป็นรู้ทั้งหมด.

"Look, อารมณ์ขันก็เหมือนดาบยาง. แค่เพียงช่วยให้คุณสามารถจุดได้โดยไม่ต้องวาดเลือด. ผมไม่คิดว่ามันจะทำอันตรายใด ๆ ที่คุณกล่าวถึง villains."

"เป็นคนถูกต้องกล่าวว่าการที่สูงกว่าลิง climbs, อื่น ๆ ที่คุณเห็นอยู่ด้านหลังของเขาและมีช่องโหว่มากขึ้นเขามีไว้สำหรับการโจมตี คุณเริ่มต้นด้วยผู้คนที่ด้านบนของเสา totem."

"ฉันเกลียดโจมตีใครบางคนที่อยู่เบื้องหลัง. มันขี้ขลาด"ผมพูด

เขามองผมอย่างประหลาด "คุณจะให้ฉันทำไม vibes เชิงลบได้อย่างไรจำได้สำหรับสาเหตุที่ดี."

"ฉันยังไม่ได้รับมัน. ทำไมคุณถึงเลือกฉันสำหรับเกียรติที่ไม่ซ้ำกันแบบนี้?

"คุณไม่ทราบว่าคุณกำลัง Wiz. สำหรับหนึ่งคุณจะมี commonsense ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติมาก
Commonsense และอารมณ์ขันเป็นสิ่งเดียวกันการย้ายที่ความเร็วที่แตกต่างกัน สองคุณเก็บสต็อกที่ดีของวิสกี้ปรับ."

"ฉัน. ขอขอบคุณสำหรับคำชมเชยของคุณจะพยายามอยู่ถึงความคาดหวังของคุณและฆ่า villains ทั้งหมดเหล่านั้นเพื่อที่ดีที่สุดของความสามารถของฉัน."

"ผมได้รอฟังว่าและขอให้เวลาของตัวเอง. ตอนนี้ผมทำไปแล้ว.

แล้วเขาก็เอาขวด, upended มันและดื่มสิ่งที่เหลืออยู่ตรง เมื่อเสร็จแล้วให้พยักหน้าให้
ผ่านประตูหน้าบ้านเขาไป;

ใบหน้าของเขากลายไปยังม้าของเขาและให้เสียงดังลั่นและเขาออกไปบินไปบางป่าที่ไม่รู้จักกริ๊งชอบร้องเพลง
ไปให้ไปให้ไปยังภูเขา

แต่ผมได้ยินเขาอุทาน, ก่อนที่เขาขี่ออกจากการมองเห็น
"Happy Christmas เพื่อทุกคนและทุกคืนดี."

(เลียนแบบของคลาสสิกเพลงเก่า.)

เรื่องคริสต์มาส

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น