วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

Disney สติ๊กเกอร์ติดผนังอิทธิพลจินตนาการ

ผ่านหลายคนรู้จักของฉันฉันยังไม่พบชีวิตมนุษย์ที่ไม่มีหนังที่ชื่นชอบ Disney หรือตัวอักษรในหัวใจของพวกเขา สัตว์เพียงแค่เห็นโฆษณาหรือยัดไส้น้ำท่วมสามารถนำความทรงจำสู่จิตวิญญาณคน วัยเด็กไม่สามารถสร้างขึ้นใหม่ แต่บิตและชิ้นฝังอยู่ในใจเราตลอดไป เป็นพ่อแม่เราจะค่อนข้างมีชีวิตอีกช่วงเวลาอันมีค่าเหล่านี้จากที่ผ่านมาเราผ่านเราปิดน้ำพุ เราสามารถทำได้ง่ายๆโดยการสร้างความสุขสบายและที่หลบภัยที่มีสีสันสำหรับคนเล็ก ๆ ของเรา ในขณะเดียวกันจิตใจน้อยของพวกเขาจะเริ่มต้นเพื่อดูดซับและเก็บความทรงจำของตนเอง

เติบโตมาผมจำได้ฟังอัลบั้มของ 101 Dalmatians ซ้ำแล้วซ้ำอีก ฉันเก็บไว้ recreating หนังกับเพลงและภาพคมชัดที่รวมอยู่ในอัลบั้ม ดังนั้นเป็นแปลกใจไม่ฉันปรารถนาที่จะนำวิสัยทัศน์นี้ไปที่ห้องทารกของฉัน หน่วยความจำของฉันนี้เธอก็เลยไม่จำเป็นบางชนิดตกแต่งภายในที่ไม่ถาวร หรือวอลล์เปเปอร์จิตรกรรมผนังไม่ได้ตัวเลือก สิ่งที่มีความจำเป็นจะเป็นวัสดุที่สามารถลบออกได้อย่างง่ายดายหรือสามารถเปลี่ยนและเติบโตไปพร้อมกับบุตรหลานของฉัน ก็ยังต้องดูเป็นมืออาชีพและเป็นร้านสำหรับเด็กจินตนาการของฉัน

Old Hindi Movie Songs

ตกแต่งผนังที่จะตีทุกสิ่งที่จำเป็นต้องได้รับสติกเกอร์ติดผนัง Disney ซึ่งโดยปกติจะไวนิลหน้าที่ของหนักด้วยเปลือกและติดกาวกลับ สติกเกอร์เหล่านี้เป็นเพียงคุณสมบัติที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานออกง่ายในและง่าย พวกเขามีความคงทนและสำหรับที่นิ้วมือเหนียวจะล้างทำความสะอาดได้ ส่วนที่ดีที่สุดคือตัวละครที่ไม่มีวันจบดิสนีย์ที่พร้อมใช้งาน พวกเขาติดอยู่ที่ใดพื้นผิวที่เรียบและคุณไม่จำเป็นต้องเป็นศิลปะที่จะมีดูเป็นมืออาชีพ นี้มันอาจจะมีเทคนิคการตกแต่งที่ง่ายที่สุด แต่อย่างมากที่สุดมี

Disney สติกเกอร์ติดผนังมีความสนุกสนานและการโต้ตอบและดูเหมือนจะเปลี่ยนห้องพักทั้งหมด สำหรับการมองที่กำหนดเองยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Disney และ Re - positionable boarders ผนัง ชุดรวมถึงภาพจิตรกรรมฝาผนัง, appliques,เส้นขอบผนังและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่ตรงกับการออกแบบ คุณสามารถค้นหาหลายสี, ขนาดและพื้นผิวเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมและความต้องการตกแต่งของคุณ มีสติกเกอร์บางส่วนที่เรืองแสงในที่มืดเมื่อไฟถูกปิดอยู่ ในอินเทอร์เน็ตมีเว็บไซต์ที่คุณลักษณะทัวร์เสมือนของผนังเสร็จสิ้นการใช้ Disney ชุดสติกเกอร์ติดผนังมี นี้จะช่วยให้คุณสามารถซ้ำกันออกแบบหรือทำการเปลี่ยนแปลงให้เหมาะสมกับบุคลิกของคุณ

การใช้สติกเกอร์ติดผนัง Disney เป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพและมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้เช่า พวกเขาออกจากกากข้างหลังเมื่อถอดออกเพื่อให้เจ้าของบ้านไม่จำเป็นต้องกังวลไม่ หากคุณเป็นเจ้าของบ้าน แต่จะมีการวางแผนที่จะย้ายพวกเขาจะยิ่งใหญ่ตั้งแต่คุณสามารถปอกพวกเขาออกจากผนังแล้วนำทุกท่านไป

อะไรก็เลยในห้องลูกสาวของฉันคือสี่รูปแบบที่แตกต่างกันว่าผสมอย่างดี บนผนังที่ถูกกว่าเปลของเธอฉันเลือกชุดรูปแบบเจ้าหญิง ตัวอักษร Disney นจำนวน Cinderella, Snow White, Sleeping Beauty และลิตเติ้ลเมอร์เมด นอกจากนี้ยังมีสติกเกอร์ของสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ และผีเสื้อและนก บนผนังตรงข้ามเปลของเธอเป็นกระต่ายโรคจิต, มิกกี้เม้าส์และ Tweety พาย พวกเขาดูเหมือนจะออกมาจากผนัง ยังมีปุ่มที่จมูก Bugs Bunny เมื่อผลักมันเล่นแต่ง

เมื่อวันที่สองผนังที่เหลือเป็นที่ชื่นชอบชุดรูปแบบของฉันสุนัข ผนังหนึ่งประกอบด้วย 101 Dalmatians และอื่น ๆ ที่ได้จากการเดินย่ำภาพยนตร์และเลดี้ หลังจากทุกสิ่งที่เราเจ้าของความภาคภูมิใจของ Cocker สุนัขชนิดหนึ่งเป็น

ส่วนที่ยากที่สุดของทั้งโครงการนี​​้ได้ตัดสินใจในการโยนของตัวอักษรที่จะวางบนกำแพง เวลาที่เกิดขึ้นจริงมันเอาไปแขวนเป็นหนึ่งชั่วโมงเพื่อให้งานทั้งหมด เมื่อทุกคนมาดูห่อใหม่ของฉันของความสุขที่พวกเขาดูเหมือนจะแสดงความคิดเห็นครั้งแรกใน Disney สติกเกอร์ติดผนัง ผมคิดว่าไม่ว่าอายุเท่าไรที่เราได้รับเราทุกคนรักดิสนีย์

Disney สติ๊กเกอร์ติดผนังอิทธิพลจินตนาการ

ฟังเพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น