วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

ยุ่งเหยิงในฝันของคุณ

ตัดสินแบบฟอร์มการพันกันของ Disney ภาพตัวอย่างหนัง, ฉันไม่ได้คาดหวังมาก บอยคือฉันผิด หนังเรื่องนี้ได้ฉลาดตลกมีเรื่องมีส่วนร่วมทางอารมณ์และส่งข้อความที่มีประสิทธิภาพมากบางผ่านอุปลักษณ์และเพลง นำหญิงไม่ได้รอรอบที่จะช่วยเหลือและเจ้าชายไม่ได้มีพื้นหลังมีเกียรติ ซึ่งเป็นดิสนีย์ที่เราได้หายไปตั้งแต่ Aladdin และความงามและสัตว์ หากคุณยังไม่เห็นมันยังคุณอาจไม่ต้องการอ่านเพิ่มเติมใด ๆ

สำหรับการเริ่ม Rapunzel ของหอทำหน้าที่เป็นคุกของเธอ เธอกำลังจะเปิด 18 และยังไม่เคยรู้สึกว่าหญ้าใต้ฝ่าเท้าของเธอหรือประสบการณ์โลกภายนอก "แม่"เธอรู้ดีที่สุดและบอกเธอโลกเป็นสิ่งที่อันตรายและเป็นอันตราย หอแสดงถึงสิ่งเล็ก ๆ ในโลกที่คุณอาจอยู่ในขณะนี้ (เช่นครอบครัว, งานของคุณซึ่งเป็นเมืองของคุณ) เราทุกคนตัดตัวเราออกจากความเป็นไปได้ทุกวันเพราะเราเลือกที่จะอยู่ในความสะดวกสบายของสิ่งที่คุ้นเคย

Old Hindi Movie Songs

เบื่อความรู้สึกติด, อยากรู้อยากเห็นของ Rapunzel นำไปสู่​​การยึดโอกาสที่จะหลบหนีเป็นเวลาสามวันโดยไม่ทราบว่าแม่ของเธอ เธอจะมีความเสี่ยงและไปกับทุกสิ่งที่เธอถูกนำขึ้นไปยังเชื่อในเพราะเธอมีความฝัน

เมื่อเธอได้รับจากหอเธอประสบการณ์รถไฟเหาะของอารมณ์จากความดีใจและมีความสุขและความเศร้าโศกเสียใจ เธอถูกดึงขาดอย่างแท้จริงระหว่างก้าวไปข้างหน้าและจะกลับไป แม้จะมีอารมณ์ที่แข็งแกร่งเหล่านี้เธอตัดสินใจที่จะปลอมไปข้างหน้า

เป็นพื้นผิวอุปสรรคเธอแล้วอักขระที่หยาบและน่าเกลียดเป็นเพื่อนด้วยการอธิบายเควสของเธอและถามว่า"คุณไม่เคยมีความฝัน?" เพลงที่ดีที่สุดในหนังคือ"ฉันฝัน"ซึ่งมีความสามารถที่ซ่อนอยู่ของตัวอักษรเล็กมีเสน่ห์ที่สุดในภาพยนตร์เรื่อง โดยร่วมกันความฝันของเธอเธอจะช่วยให้คนอื่นได้กลับมาติดต่อกับพวกเขา

สุดท้ายขณะที่เธอกำลังจะได้รับสิ่งที่เธอต้องการมานาน, เธอยอมรับที่จะเป็นกำลังหวาดกลัว เธอถามว่าหากยังไม่ได้ทุกสิ่งที่เธอฝันมันจะ? ที่คือเมื่อคุณได้รับบางสิ่งบางอย่างที่ต้องการต่อมานานและคุณทำสำเร็จที่ผ่านมาสิ่งที่คุณทำต่อไปหรือไม่ คำตอบนำชายด้วยการพูดว่าคุณเพียงเลือกความฝันอื่น

มีปัญหาการขาดแคลนความฝันไม่มีในโลก คุณอาจจะคิดว่าในฝันของ 5-10 ปิดด้านบนของหัวของคุณที่คุณมีตั้งแต่วัยเด็ก คุณก็เก็บมาฝันความฝันขึ้นใหม่ในรอบไม่มีที่สิ้นสุดของการเติมเต็มความฝัน

ในการทำให้ความฝันเป็นจริงคุณจะต้องยินดีที่จะดำเนินการ คุณจะต้องเชื่อในความฝันและความมุ่งมั่นที่จะยิ่งไปกว่าความเป็นจริงในปัจจุบันของคุณ อย่าปล่อยให้ความกลัวทำให้เป็นอัมพาตให้คุณทำตามขั้นตอนต่อความฝันของคุณ นั่นคืออาตมาแค่พยายามถือเข้าสภาพที่เป็นอยู่ ไม่มีสิ่งนั้นเป็นสถานที่ที่เป็นกลางคือ ความเชื่อของคุณอยู่เสมอทั้งการย้ายคุณไปข้างหน้าหรือโฮลดิ้งคุณกลับมา

พลาดไม่ได้กับหนังเรื่องนี้ ฉันร้องไห้หลายครั้งและเพื่อให้ได้ 12 ปีลูกสาวของฉันอายุ คนโตนั่งสองแถวหน้าเราหัวเราะได้ดังกว่าใครในโรงละคร ฉากกับม้าและ Maximus Chameleon จะไม่มีค่า หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความฝันและมีความกล้าหาญที่จะไปหลังจากที่พวกเขา มันเป็นข้อความที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

ยุ่งเหยิงในฝันของคุณ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น