วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

ข้อมูลส่วนตัวของผู้เล่นบิงโกออนไลน์

"มีเกษตรกรมีสุนัข ... " คุณจะรู้ว่าส่วนที่เหลือ

สำหรับส่วนมากของเราพบครั้งแรกของเรากับบิงโกเป็นสุนัขของเกษตรกร ของมรดกบิงโกเป็นแคมป์ไฟของเพลงเด็กถูกปฏิเสธไม่ได้

Old Hindi Movie Songs

เมื่อเราเติบโตขึ้นมาเพื่อให้ได้สุนัขที่ บิงโกกลายพันธุ์จากเพลงให้กับเกม คอลัมน์ห้าใบที่เต็มไปด้วยตัวเลขสุ่มกลายเป็นเกมสำคัญของโอกาส ชื่อของสุนัขที่กลายมาเป็นเสียงร้องของชัยชนะที่เต็มไปด้วยความสุขและความพึงพอใจของการตีราคา

สำหรับทศวรรษที่ผ่านมาหลาย ๆมีการเล่นการเล่นชนิดหนึ่งในห้องโถงขนาดใหญ่ที่คนหลายร้อยคนเล่นบนการ์ดเกมของกระดาษแข็งราคาถูกหวังสำหรับคะแนนใหญ่ กว่าทศวรรษที่ผ่านมาเกมที่เป็นเจ้าของชื่อของสุนัขของเกษตรกรได้ทำข้ามจาก VFW ให้ละเอียด บิงโกเป็นเพลงยังคงสั่งตัดสำหรับเด็กหนุ่มที่แคมป์ไฟ แต่เกมมีการเปลี่ยนแปลงกับเวลาและย้ายออนไลน์

บิงโกได้เสมอหนึ่งใน pastimes ที่ซ่อนอยู่ในอเมริกา ตาม IGWB, 1600000000 ประมาณคนเข้าร่วมการเล่นชนิดหนึ่งหอพักทั่วประเทศในปี 2003 ที่จะนำสิ่งในมุมมองของการเข้าร่วมจำนวนส่ายที่เกือบจะมากกว่าจำนวนคนที่เข้าร่วมโรงภาพยนตร์และโบว์ลิ่ง, รวมกัน

ที่ผ่านมาสี่ปีแล้วจำนวนการเล่นชนิดหนึ่งเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ตได้เพิ่มขึ้นถึง 21 เท่าจากห้าใน 1,999 - 105 ในปี 2003 ฟรีไซต์การเล่นชนิดหนึ่งแน่นอนดูเหมือนจะเป็นสถานที่ยอดนิยมมากที่สุดที่จะได้รับเกมไป ตาม WhichBingo.com กว่า 45% ของเว็บไซต์ที่มีการเล่นชนิดหนึ่งเล่นฟรีเท่านั้นประมาณ 70% ของเว็บไซต์ที่มีทั้งการเล่นชนิดหนึ่งออนไลน์ฟรีเพื่อเล่นหรือส่วนใหญ่ได้ฟรีด้วยพรีเมี่ยมไม่กี่, pay - to - เล่นเกม

การเล่นชนิดหนึ่งออนไลน์แสดงให้เห็นความนิยมเป็นอย่างดีที่นี่ที่อเมริกา ตาม Bingo.com, 90% ของผู้เล่นการเล่นชนิดหนึ่งออนไลน์ที่ใช้ไซต์เล่นฟรีอเมริกาเหนือเป็น

แปดสิบเปอร์เซ็นต์ของผู้ที่เล่นฟรีออนไลน์การเล่นชนิดหนึ่งปีที่ผ่านมาเป็นเพศหญิงตาม Bingo.com น่าแปลกที่อายุเฉลี่ยของผู้เล่นการเล่นชนิดหนึ่งออนไลน์ (ชายหรือหญิง) ได้ที่ 41 กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นที่ได้รับการอายุระหว่าง 25 และ 55 ค่อนข้างน่าแปลกใจมากขึ้นเป็นร้อยละของผู้เล่นต่ำกว่า 65 โดยปกติการเล่นชนิดหนึ่งมีความเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุที่ใช้จ่ายปีสนธยาของพวกเขาหวังว่าการคพ็อต อย่างไรก็ตาม Bingo.com พบว่าเพียงสองเปอร์เซ็นต์ของฟรี, เล่นเกมออนไลน์มีการเล่นชนิดหนึ่งที่มีอายุเกินกว่า 65

ในขณะที่ยายยังคงพบวิธีที่จะฮอลล์ที่จะได้รับเกมของเธอที่แม่นั่งอยู่ที่บ้านโทร - up ที่จะหาเกมของเธอ Bingo.com ประมาณการว่ากว่า 85% ของออนไลน์นักเล่นเกมบิงโกการเข้าถึงเกมของพวกเขาจากบ้านและกว่า 50% เล่นทุกวัน

แม่เหตุผลหนึ่งที่สำคัญคือติดอยู่กับรูปแบบออนไลน์ของเกมยายเป็นเพราะการทำงานแบบอัตโนมัติเว็บไซต์จำนวนมากคุณสมบัติ ในโหมดเกมเล่นอัตโนมัติ, ผู้เล่นเพียงแค่ให้บัตรเล่นเกมสำหรับพวกเขา ตราบใดที่การ์ดจะถูกซื้อและหน้าจอเกมจะขึ้นอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์แม่สามารถทำสิ่งรอบ ๆ บ้านในขณะที่มีการเล่นเกม นอกจากนี้หน้าเว็บจำนวนมากอย่างต่อเนื่องรวมถึงการแชทหน้าจอนอกเหนือจากเกมของพวกเขาดังนั้นผู้เล่นออนไลน์จะได้รับการเล่นชนิดหนึ่งห้องโถงขวาบรรยากาศจากความสะดวกสบายของบ้านของตนเอง

"การรักษาสายงานการแชทที่ใช้จะขึ้นแบนด์วิดธ์จำนวนมากดังนั้นเราจึงพยายามที่จะสร้างโดยไม่ได้หลายเกม"Anthony Wayne, ที่ปรึกษาออนไลน์สำหรับเว็บไซต์บิงโก Curacao - based BingoHouse.com กล่าวว่า "แต่ละเกมที่ล้มเหลวอย่างน่าสังเวช. แชทเป็นสิ่งสำคัญยิ่งต่อความสำเร็จของเกมนี้."

ก่อนที่จะยาวยายสามารถแม้จะเข้าในการเล่นเกมของเธอ หากเธอจะเป็นแนวโน้มการเข้าชมดูเหมือนจะแสดง,ตลาดออนไลน์จะทำให้การเล่นชนิดหนึ่งในรายได้ทะยาน ตาม Parlay บันเทิง, 70% ของผู้เล่นในหอพักบิงโกแล้วเล่นเกมออนไลน์ ถ้า 1% ของฮอลล์อย่างเดียวที่เหลือผู้เล่นการเล่นชนิดหนึ่งย้ายไปยังเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในอีกสองปี, การเล่นชนิดหนึ่งออนไลน์จะกลายเป็น $ 700,000,000 ตลาด

เพลงเก่าของสุนัขบอกเกษตรกรที่มี ชื่อของสุนัขที่ตอนนี้อยู่ในเกมของโชค หลายปีที่ผ่านเกมที่ได้รับรูปลักษณ์ใหม่ เป็นมากขึ้นเกมการเล่นชนิดหนึ่งย้ายออกจากห้องประชุมและไปให้ถึงผู้เล่น, สุทธิจะย้ายไปทางขวาพร้อม อนาคตของการเล่นชนิดหนึ่งที่เป็นออนไลน์ ... และเพื่อให้เป็นเงินที่จะทำ

ข้อมูลส่วนตัวของผู้เล่นบิงโกออนไลน์

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น