วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สร้อยคอไททานิค

โอเชียนหัวใจของการเป็นชื่อที่กำหนดให้กับไพลินสีน้ำเงินที่ถูกสวมใส่โดยนางเอกในภาพยนตร์เรื่องไททานิค สร้อยคอไททานิคเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความทรงจำแห่งรักหนึ่ง ผู้ผลิตอัญมณีจำนวนมากที่ทำแบบจำลองของสร้อยคอนี้หลังจากที่ได้รับรางวัลออสการ์รางวัลภาพยนตร์ สร้อยคอนี้สามารถซื้อออนไลน์หรือในร้านและราคาสูงจะขึ้นอยู่กับหินที่ใช้ในการออกแบบมัน ผลึกบริสุทธิ์มักจะทำให้หัวใจของสร้อยคอ, และรายเดียวในตัวแปรมากที่สุดคือใช้ไพลินจริง

เพียง $ 40 ดอลลาร์"หัวใจของคุณจะไป"เป็นเพลงไปโดยได้รับตัวคุณเองหรือรักหนึ่ง Titanic สร้อยคอเป็นของขวัญ แต่ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบสไตล์การทำงานและวัสดุที่ทำจาก คุณไม่ต้องการที่จะเปิดเผยตัวเองหรือรักมาผื่นผิวหนังและโรคภูมิแพ้ในกรณีที่ผู้ผลิตไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่สูง โลหะผสมนิกเกิลควรหลีกเลี่ยงในเครื่องประดับที่พวกเขาเรียกปฏิกิริยาผิว

Old Hindi Movie Songs

มีข่าวลือจำนวนมากจึงมีหลังจากภาพยนตร์เรื่องไททานิคเกี่ยวกับการประกอบฉากที่ใช้ในการทำสร้อยคอ บางคนก็เท่าที่บอกว่ามันเป็นสีขาวทำจากทองและไพลิน 56 กะรัตล้อมด้วยเพชรที่ชัดเจน หลังจากมีการกล่าวและกระทำความจริงยังคง; สร้อยคอไททานิคยังคงทันสมัยและมีสไตล์นานหลังจากหนังฮิตบ็อกซ์ออฟฟิศ

ถ้าคุณต้องการสั่งซื้อสินค้าที่ถูกต้องของแบบจำลองสร้อยคอ, ที่คุณอาจขุดลึกเข้าไปในกระเป๋าของคุณและมันจะฉลาดรู้ว่าวิธีการของจริงดูเหมือน คุณสามารถพูดคุยกับ jeweler เกี่ยวกับขนาด, ขนาดและหินที่จะใช้ ผลึก sparkly หรือ rhinestones จะนำมาออกผลสุดท้ายอย่างชัดเจนตามที่สะท้อนให้เห็นถึงในที่มีแสง

สร้อยคอไททานิค

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น