วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ภาพยนตร์อินเดียมีผู้หญิงไม่ง่าย

ภาพยนตร์อินเดียมีบทบาทอย่างมากในการสร้างจิตวิญญาณชาติ. เพลงภาษาฮินดีตอนนี้กะทะปรากฏการณ์และนักเต้นระบำอินเดียทางตอนใต้ของประเทศอินเดียเป็นของชื่อที่ไม่ดึงดูดใจ' แต่รูปแบบและขีดเส้นใต้ข้อความที่กระจายจากภาพยนตร์เหล่านี้จะไม่ให้กำลังใจสำหรับผู้หญิง ในหนังเหล่านี้บรรจุเพศและความรุนแรงได้ไม่ว่าผู้หญิงจะแสดงในมุมมองที่เป็นจริงของพวกเขาและพวกเขาได้รับส่วนแบ่งของพวกเขาเนื่องจากมีความสำคัญในสังคม และเป็นโรงภาพยนตร์เป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับปลูกฝังมุมมองทัศนคติลำเอียงมีผลในความพ่ายแพ้มากในการเคารพสิทธิเสรีภาพของสตรีในประเทศอินเดีย เพื่อนำเสนอความทันสมัยของผู้หญิง, คนทำหนังอินเดียมี'parachuted'ในเสรีภาพความคิดขนาดที่แสดงการเต้นในผ้าเช็ดปาก - สาวเสื้อผ้าจริงคือการแสดงออกของ ได้เราจะแสดงองค์ประกอบของเสรีภาพที่เกิดขึ้นเราควรจะแสดงการเปลี่ยนแปลงในทัศนคติทางสังคมและความท้าทายเจอหญิงในสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องการแสดงผลผู้หญิงที่เป็นตัวอักษรอยู่ใต้บังคับบัญชา แม้ฟังก์ชั่นเฮโรอีนเป็นแผนย่อย ผู้หญิงหวาน - เปล่งเสียงอื่น ๆ เฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นในการตกแต่งภาพ เมื่อใดก็ตามที่ผู้หญิงจะปรากฏก็จะถูกแสดงพอใจความปรารถนาผู้ชายและเป็นบทเป็นวัตถุดิบในการผลิตและการเลี้ยงดูเด็ก แสดงสาวผิวสต็อกของเธอ - A, ผู้หญิงร้องไห้เพื่อขอความช่วยเหลือหรือแม่อธิษฐานก่อนเทพธิดา : เหล่านี้เป็นฉากที่ผู้ชายอยากเห็น จริงด้วยตนเองของสตรีชาวอินเดียแทบจะไม่ตรงกับฉากเหล่านี้ Filmsล้มเหลวในการแสดงหญิงจริงที่เราเห็นในบ้านในสำนักงานและช่องของรวดเร็วใช้รถไฟ วิธีการที่ภาพยนตร์ของเรารักเพศและความรุนแรงอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งค่อนข้างปฏิปักษ์กับแนวคิดของสตรีนิยม 'มุมมอง'ของจิตวิทยาชายยังคงโดดเด่นในขณะที่การเลือกฉากและการออกแบบของเสื้อผ้า อายุ, คุณลักษณะร่างกายและผิวตัวอักษรเรืองแสงของสตรีมีการเลือก (หรือปฏิเสธ) ในลักษณะเดียวกัน และมนุษย์ได้เห็นเสมอผู้หญิงที่มีกล้องดูดาวของอวัยวะเพศชายของเขาเท่านั้นรูปเขียนดังกล่าวมีด้านเดียว negates สถานะของครึ่งหนึ่งของประชากรของประเทศอินเดีย ความรุนแรง : ในอดีตผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะใช้หล่อเลี้ยงอยู่ภายใต้ร่มการรักษาความปลอดภัยของบ้านได้เห็นถึงการรับรู้ภัยคุกคาม หลังจาก 9 / 11 เหตุการณ์ที่สังเกตว่าในประเทศตะวันตกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกาและหญิงมีแนวโน้มที่มากขึ้นในการแต่งงาน ผู้หญิงอื่น ๆ ชอบนั่งอยู่บ้านและอบรมเลี้ยงดูเด็กกับงานภายนอก

สถานะของการรับรู้และความหวาดกลัวภัยคุกคามของความรุนแรงที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาทำให้เกิดเพศยุติธรรมที่จะนำความสันโดษ กลัวเป็นมารดาของความเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่แปลก ภาพยนตร์อินเดียถ้าที่ดูบ่อยฉีดกลัวความรู้สึกของผู้หญิงในหมู่ 'orthodoxy'คำมีหลายรุ่นมีความหมายอย่างชาญฉลาด ซึ่งหมายถึงการปฏิบัติตามความเชื่อของคนรุ่นเก่าได้โดยไม่ต้องเป็นพยานอยู่ภายใต้เลนส์ของเหตุผล สมาชิกเก่ากว่ากำหนดทั้งชุดของความเชื่อของพวกเขาลงบนวัตถุที่มีอายุน้อยกว่า. โรงภาพยนตร์อินเดีย แต่ใช้เทคนิคที่ทันสมัยเป็นพิเศษเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดของมันได้approbated เสมอบทบาทดั้งเดิมสำหรับผู้หญิง ตัวละครหญิงแม้หลังจากที่ได้รับปริญญาโทในสาขาวิทยาศาสตร์ยอมให้การปฏิบัติตามพิธีกรรมเช่น'Karava Chauth', อดอาหารอีกต่อไปสำหรับชีวิตของสามี สาว ๆ ที่จะแสดงในชุดที่เป็นไปได้จนกว่าจะได้รับ barest แต่งงานถูกปฏิเสธที่จะมี'บอกว่า'ในขณะที่การเลือกคู่ค้าชีวิตของพวกเขา พ่อแม่, ผู้รับฝากทรัพย์สินของประเพณี, ให้ทำงานนั้นสำหรับพวกเขา หลังจากการแต่งงานผู้หญิงเหล่านี้จะถูกโหลด mindlessly กับน้ำหนักของกำไลเครื่องประดับและเสื้อผ้าแบบเดิม ดังกล่าวตอบสนองในขณะที่แสดงศิลปะบนหน้าจอ, เรทขวัญกำลังใจของสาว ๆ ที่ต้องการเป็นกัปตันเรือของพวกเขาเอง คนทำหนังทำทุกสิ่งเหล่านี้เพื่อที่ชื่นชอบชายจ้องมอง ชายตาชอบดูผู้หญิงสังเกตกฎของที่ชื่นชอบรสชาติทางเพศและวัฒนธรรมของตน สมาชิกเพศชายไม่ จำกัด voyeurism เท่านั้นที่จะได้เห็นรูปแบบ doctored ในโรงละครนี้ แต่พวกเขาต้องการการปฏิบัติเดียวกันของรหัสในบ้านและบนถนนเช่นกัน

Old Hindi Movie Songs

ในขณะที่ผู้หญิงการดูภาพยนตร์เหล่านี้เธอแทบจะไม่ระบุตัวเองกับสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าจอ เธอไม่แสดงความสนใจในเพศบนหน้าจอและไม่ยินยอมตามที่เธอในขณะที่ผู้หญิงจะแสดงเป็นสัตว์ราบ หลังจากเห็นฟิล์มเมื่อผู้หญิงกลับบ้านเธอก็ดำเนินการด้วยข้อความสื่อสารของเธอ เธอตัวกรองภาพทั้งหมดที่เธอได้เห็น; เธอพยายามที่จะคัดแยกองค์ประกอบของความสุขผู้ชมคนมีการยกย่อง ประกอบกับข้อความของ'เป็นและยังคงมีความสุข conformist ตลอดไป', เธอมาถึงในสถานที่ตั้งว่าถ้าเธออยากจะมีความสุขที่เธอจะต้องมีผู้ตามประเพณีเก่าของ หากโรงภาพยนตร์อินเดียต้องการแสดงหญิงจริงบนหน้าจอถ้าต้องการเป็นกระจกจริงสำหรับความคิดและพฤติกรรมของสตรีชาวอินเดียจะได้เรียนรู้มากจากมุมมองของผู้หญิง

ผู้เขียนบทความนี้ทหารเรือ Langa เป็นนักเขียนเรื่องราวสั้นจากประเทศอินเดีย เขาเขียนเรียงความและบทความในหัวข้อต่างๆรวมทั้งศิลปะของภาพวาด สำหรับสิ่งของอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับภาพวาดที่วาดโดยทหารเรือ Langa กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่อไปนี้ ที่นี่บทความที่มีการแสดงความคิดเห็นรายละเอียดของภาพวาดและภาพของภาพวาด คลังภาพวาด

ภาพยนตร์อินเดียมีผู้หญิงไม่ง่าย

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น