วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดังนั้นต้องการออกจาก Legacy?

ถ้าคุณรู้ว่าคุณกำลังจะตายวันพรุ่งนี้และได้ถามว่า"อะไร Legacy ของคุณจะถูก?" คุณจะได้คำตอบ? คุณจะให้การเลี้ยงลูกฟุตบอล, รอยยิ้มไม่มีมีฟันที่ลมหายใจสุดท้ายของคุณรู้ว่าเวลาของคุณที่นี่ให้บริการเพื่อ?

80 ล้าน boomers ทารกกำลังจะมาถึงอายุและการถามตัวเอง"และทำเครื่องหมายฉันจะออกจากสิ่งที่เป็น ...?"

Old Hindi Movie Songs

เรากำลังขอ :"อะไรคือรุ่นเก่าของฉันฉันต้องการเวลาของฉันบนโลกหมายถึงการหรือไม่?

บิลคลินตันกล่าวว่า"การสร้างและการบำรุงรักษาของเลกาซี่หนึ่งของตัวเองควรกินทุกชั่วโมงของคุณที่ทำให้ตื่น.

ความคิดของ'Legacy'สำหรับผมเริ่มต้นขึ้นเมื่อพระบิดาได้ขอให้พูดเกี่ยวกับพระเอก, medaled ประสบการณ์ของเขาที่อุดมไปด้วยเรื่องราวของสงครามโลกครั้งที่สองในหน้าของลูกสาวของเขายิ่งใหญ่ของชั้นประถมศึกษาปี 5 ชั้น เขาไม่ได้เล่าเรื่อง ... ดังนั้นฉันช่วยให้เขาเกี่ยวกับเรื่องโครงสร้างห้าสิบทุกหนึ่งภาพยนตร์

แล้วพ่อ wrote หนึ่งของพวกเขาแต่ละด้วยมือ ฉันพิมพ์ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นเราตรวจสอบและเขียนใหม่อีกครั้งและส่งมอบให้พี่สาวของผู้เผยแพร่ เราเปิดตัว 90 ปีของฉันคุณพ่อของหนังสือเก่าที่พิพิธภัณฑ์ทางทหารและหนังสือที่จะถูกส่งต่อไปจากรุ่นสู่รุ่น ฉันรู้ว่าพวกเขาจะพูดว่า"นั่นเป็นหนังสือที่ดีของฉันที่ยิ่งใหญ่ของปู่ดี!"

ผ่านช่องทางนี้ผมเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับเลกาซี่ มรดกของคุณพ่อของฉันตอนนี้ยิ่งขึ้น และฉันรวมทั้งหนังสือของเขาเป็นส่วนหนึ่งของรุ่นเก่าของฉันเพราะใช่ฉันช่วยให้มันเกิดขึ้น และคนรุ่นต่อไปในครอบครัวของฉันจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับพ่อของฉันเพราะสิ่งที่ฉันไม่

แต่แล้วความที่ฉันคิดว่า :"สิ่งที่มีรูปแบบอื่น ๆของ Legacy ... และฉันจะช่วยให้ผู้คนสร้าง Legacies ของตัวเอง?

ผมมีความรู้สึกที่คนส่วนใหญ่คิดว่า'Legacy'คือทั้งหมดเกี่ยวกับการออกเงิน ส่วนหนึ่งนั่นเป็นของรุ่นเก่า แต่ไม่ทั้งหมดของมัน ฉันคิดว่าคุณสามารถแบ่งพื้นที่ออกเป็นสาม Legacy :

1 รวบรวมเรื่องราวของคุณ

ซึ่งหมายความว่าจับประวัติครอบครัวของคุณ ... ในวิดีโอเสียงหรือพิมพ์ ผู้ปกครองของคุณลุงป้าสาวน้องสาวน้องชายและอื่น ๆ คิดว่าจริงคุณจะรู้สึกว่าเรื่องราวเหล่านั้นถูกจับสำหรับรุ่นที่ติดตามทุกคุณ?

2 บอกเรื่องราวของคุณ

ใช่นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณ พวกเขากำลังเรียกว่า"จริยธรรมพินัยกรรม"หรือ"ส่วนบุคคล Legacy งบ เรื่องราวเหล่านี้บอกให้โลกรู้ว่าต่อไปนี้คุณ ... เกี่ยวกับคุณ อะไรที่คุณคิดว่าในชีวิตของคุณเหตุผลที่คุณคิดมัน, ปรัชญาส่วนบุคคลของคุณเกี่ยวกับวิธีการแบบชีวิตที่ดี ... และใช่ภาพจำนวนมาก ในร้อยปีงบ Legacy ส่วนบุคคลของคุณจะได้รับการนิยมอย่างมากในครอบครัวขยายมากของคุณ

3 สร้างเรื่องของคุณ

นี่คือขนาดใหญ่ จินตนาการของคุณสามารถเรียกใช้ป่าที่นี่เพราะเป็นทุกสิ่งที่คุณจะทำอย่างไรเพื่อส่งผลกระทบต่อโลกเมื่อคุณอยู่ที่นี่ ... และยังคงมีผลต่อเมื่อคุณกำลังหายไป

มันอาจจะเกี่ยวกับเงิน คุณสามารถออกจากมันสำหรับสาเหตุที่คุณชื่นชอบหรือมีชื่อของคุณวางบนปีกด้านข้างของอาคารหรือโรงพยาบาล มันอาจจะเกี่ยวกับกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถสร้างมูลนิธิการเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อมหรือการกุศล

มันอาจจะเกี่ยวกับการ'เล็ก'... บางสิ่งบางอย่าง และส่วนบุคคลมาก ชุมชนเพลงหรือสำหรับครอบครัวของคุณการ์เด้นตลอดไปอยู่ตรงกลางของเมือง ทุนการศึกษาประจำปีสำหรับเด็กหนึ่งปี

ใน"ฟิสิกส์ของ Soul", ดร. Amit Goswami กล่าวว่าจุดประสงค์ของชีวิตคือ"การเรียนรู้ที่จะรักและมีความคิดสร้างสรรค์ ... ในการพัฒนาสิ่งที่มีชีวิตอยู่ตายทางกายภาพ.

Legacy ได้ง่ายมากและ Stand - alone หรืออาจจะเสริมสร้างโดยคนรุ่นต่อไป

โรเบิร์ตเคนเนดี้กล่าวว่า"น้อยมากที่จะมีความยิ่งใหญ่ให้งอประวัติตัวเอง แต่เราทุกคนสามารถทำงานได้มีการเปลี่ยนแปลงส่วนหนึ่งของกิจกรรมและรวมการกระทำทั้งหมดเหล่านั้นจะถูกเขียนประวัติศาสตร์ของคนรุ่นนี้."

ผมคิดว่าเราทุกคนมีทางเลือกคือ : ฉันต้องการที่จะออกจาก Legacy?

การตรวจสอบชีวิตอาศัยอยู่ได้ดีจะบอกว่า'ใช่'

ดังนั้นต้องการออกจาก Legacy?

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น