วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Leslie Mann รู้เกี่ยวกับ

ชอบผู้หญิงอเมริกันอื่น ๆ อีกมากมาย Leslie Mann เริ่มต้นชีวิต 26 มีนาคม 1972 และเป็นมักจะผ่านวันจนเธอได้พักครั้งแรกที่เธอ 17 ขณะที่เธอปรากฏตัวในโทรทัศน์เชิงพาณิชย์ หญิงสาวยิ้มนี้เสร็จเธอจบการศึกษาจาก Corona Del Mar High School ได้มีโอกาสจากคู่แข่งอื่น ๆ ในหมู่ 500 ในการเล่นบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องแรก Cable Guy ซึ่งเปิดตัวในปี 1996 มันเป็นหนังขนาดใหญ่และเธอเล่นบทบาทขนาดใหญ่และส่งผลให้เธอรวมทั้งการภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างใหญ่

แม้ส่วนตัวนักแสดงยิ้มได้อย่างหนึ่งของเธอพิเศษนาย Judd Apatow, นักเขียนและผู้ร่วมผลิตภาพยนตร์ ต่อมาแต่งงาน Leslie Mann Judd และจนถึงขณะนี้พวกเขาจะร่วมกันเพื่อให้ชีวิตการทำงานและครอบครัวให้สองลูกสาวชื่อไอริสและ Maude นางยิ้มได้รับการเจ้าเสน่ห์ผู้ชมทั้งในโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเธอ

Old Hindi Movie Songs

ทำไมผู้ชมได้สัมผัสแม่เหล็กในการเล่นของเธอเปิดเผยความลับความงามของเธอตาสีฟ้าสุกใส อีกหนึ่งความงามตามธรรมชาติของ phonation เสียงสูงของเธออ่อนโยน ก่อนที่จะทำหน้าที่ในเธอ'Cable Guy'เป็นแฟนของ Matthew Broderick ของเธอเล่นในโทรทัศน์ในปี 1994 สำหรับ'Birdland'ทุกที่ชื่นชมการแสดงของเธอได้แม้อยู่ในชุดที่เธอไม่เคยดูเหนื่อยหรือมืดมน

มาพบกับความสำเร็จของเธออย่างมากมายขึ้นอยู่กับความจงรักภักดีที่มีต่อความจริงใจของเธอเป็นนักแสดงหญิง ผลงานที่ประสบความสำเร็จหลายยกของเธออยู่ใน 17 Again, 40 - Year - Old Virgin และจำนวนมากเป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกันที่เธอได้รับล้านดอลลาร์เป็นล้านหัวใจจากประชาชนทั่วโลก

Leslie Mann รู้เกี่ยวกับ

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น